Giải Trí

Kiều Diễm hăng say cùng HLV Thanh Lam tập hit mới sau sự cố kiệt sức

Fong Lee
Chia sẻ

Bên cạnh đó, HLV Tùng Dương cũng cùng góp mặt để tập luyện cùng Adam, Tuấn Phương và Thanh Thảo để chuẩn bị cho đêm liveshow tiếp theo của Nhân tố bí ẩn 2016.

Kết thúc đêm liveshow 3, cuộc thi Nhân tố bí ẩn phải chia tay với 2 thí sinh có số lượng bình chọn thấp nhất. Có thể thấy, “cuộc đua” ngày càng khắc nghiệt, các thí sinh đều phải cố gắng hết sức trước những “trận chiến” vô cùng gây cấn. Và để có được tấm vé bước vòng vào trong, cả HLV và các học trò đều phải tập luyện hết mình, riêng top 9 làm sao phải thể hiện được sự tiến bộ trong giọng hát cũng như phong cách âm nhạc không trộn lẫn của mình.

Vì vậy, ngay những ngày đầu tuần, Thanh LamTùng Dương đã “tập hợp” các học trò lại để tập luyện gắt gao hơn. Không chỉ có Tuấn Phương, Adam, Thanh Thảo mà Trương Kiều Diễm đội Hồ Quỳnh Hương cũng có mặt tại phòng tập để “học lỏm” kiến thức của hai người thầy. Tại phòng tập, Thanh Lam vẫn ưu ái cho cô học trò Kiều Diễm. Không chỉ góp ý trong cách chọn bài hát, Thanh Lam còn tận tình hướng dẫn giọng ca Đà Nẵng cách thể hiện làm sao để cuốn hút, truyền cảm trên sân khấu. Thanh Lam còn kết hợp cùng Tùng Dương chỉ dạy các thành viên còn lại. Buổi tập diễn ra trong không khí hào hứng, cả thầy và trò đều hăng say tập luyện.

cuoctinhkhongmay (21)

Ngoài sự hướng dẫn tận tình của HLV Hồ Quỳnh Hương, Trương Kiều Diễm còn được Thanh Lam ưu ái rèn luyện kỹ năng hát. Trương Kiều Diễm luôn là thí sinh nhận được số lượng bình chọn cao từ khán giả trong mỗi đêm thi.

cuoctinhkhongmay (14)

Không chỉ hát hay, giọng ca Đà Nẵng còn có khả năng sáng tác. Từ lúc bắt đầu cuộc thi Kiều Diễm luôn thể hiện những sáng tác của chính mình.

cuoctinhkhongmay (30)

Thanh Lam nhiệt tình hướng dẫn để Kiều Diễm phát huy được lợi thế của mình trong giọng hát.

cuoctinhkhongmay (41)

Giây phút dễ thương khi Thanh Lam “phiêu” cùng ca khúc.

cuoctinhkhongmay (47)

Tùng Dương chuẩn bị bài hát cho học trò

cuoctinhkhongmay (66)

Adam được nhận xét ngày càng tiến bộ trong giọng hát dưới sự huấn luyện tài tình của hai vị giám khảo Thanh Lam và Tùng Dương.

cuoctinhkhongmay (73)

Tùng Dương luôn lắng nghe và sau đó chỉ ra những nhược điểm để Adam thể hiện tốt hơn.

cuoctinhkhongmay (78)

Thanh Lam cũng luôn theo sát bên cạnh.

cuoctinhkhongmay (88)

Tùng Dương không ngần ngại thể hiện lại bài hát.

cuoctinhkhongmay (59)

Thanh Thảo ngồi lắng nghe trước ca khúc mà mình sẽ thể hiện trong đêm thi sắp tới.

cuoctinhkhongmay (52)

Giây phút vui vẻ của thầy và trò.

cuoctinhkhongmay (5)

cuoctinhkhongmay (11)

Tùng Dương cũng có một buổi tập luyện riêng cùng Tuấn Phương.

cuoctinhkhongmay (3)

Anh vẫn luôn giữ lửa nhiệt tình khi tập luyện cùng học trò.

Đêm Liveshow tiếp theo của X Factor - Chặng đua khắc nghiệt sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam vào lúc 21h10, ngày 3/7.

13443252_1037930636285928_3771014483123128828_o-660x371

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất