Giải Trí

Kiện tướng quốc tế Lukas - Katerina: 'Chúng tôi sẽ cưới nhau ngay sau Vietnam Cup Showdance'

Chia sẻ

"Chúng tôi nhảy, chúng tôi mang đến niềm vui cho khán giả và chính mình, và hơn hết chúng tôi muốn truyền tải những thông điệp ý nghĩa nhất đến với khán giả" là những gì cặp tình nhân dancesport đến từ cộng hòa Séc Lukas - Katerina muốn gửi gắm đến những người hâm mộ dancesport nói chung.

Tối nay, Vietnam Cup Showdance 2016 sẽ diễn ra, khán giả sẽ được thưởng thức những cuộc tranh tài đẳng cấp với những tiết mục mang tầm cỡ quốc tế. 4 cặp đôi nổi tiếng đến từ các quốc gia khác nhau hứa hẹn sẽ làm người xem phải ngạc nhiên vì sự xuất sắc của kĩ thuật, tinh tế của âm nhạc và cảm xúc trong các phần thi của mình. Trong đó, cặp đôi đến từ cộng hòa Séc Lukas - Katerina với kinh nghiệm khiêu vũ dày dặn trong 15 năm có thể được xem là một “chiến binh” nặng ký nhất trong cuộc thi lần này.

Lukak - Katerina (5)

Lukak - Katerina được các thí sinh chào đón nồng nhiệt tại sân bay.

Với những thành tích khủng, cũng như những thành tựu đã đạt được trên nhiều đấu trường quốc tế, thử trò chuyện để biết được cặp đôi này đến với sân chơi dancesport như thế nào.

Chúng tôi đến từ Cộng hòa Séc

Tên tôi là Katerine Hrstkova, bên cạnh là bạn nhảy Lukas Bartunek. Chúng tôi kết hợp với nhau lần đầu tiên vào năm 2006, từ đó đến nay, niềm đam mê dancesport của chúng tôi vẫn chưa khi nào dừng lại. Bên cạnh việc chinh phục các cuộc thi trong và ngoài nước, tôi và Lukas còn tham gia giảng dạy tại trường múa Maestro với thế mạnh là các vũ điệu Latin-Mỹ. Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi đang tham gia nghiên cứu tại Khoa Giáo dục thể chất và thể thao tại Đại học Charles, CH Séc.

600x300-lukas

Lukas Bartunek.

Năm 9 tuổi, tôi bị mẹ đưa đến lớp học Dancesport mặc dù không sở hữu tố chất của một vũ công, nhưng đến năm 11 tuổi, một động lực kỳ lạ nào đó đã khiến tôi yêu thích bộ môn này. Từ giây phút đó, tôi bắt đầu trau dồi bản thân nhiều hơn để có thành công như hôm nay. Còn Lukas Bartunek, bạn nhảy của tôi năm nay 28 tuổi, anh là một kỹ sư công nghệ thông tin nhưng lại chuyển hướng đi theo dancesport bởi niềm đam mê đã ăn sâu từ lúc anh mới 13 tuổi. Chúng tôi quen biết nhau từ năm 2006 và phải lòng nhau ngay từ thời điểm đó. 

600x300-kacka

Katerine Hrstkova

“Chúng tôi yêu dancesport”

Hơn 20 theo đuổi niềm đam mê, tuy nhiên có lẽ khoảng thời gian kết hợp cùng Lukas khiến ngọn lửa nghệ thuật trong tôi thăng hoa nhất. Và cũng từ sau sự kết hợp đó, tên tuổi của chúng tôi mới hiện hữu cho đến ngày hôm nay. Ngoài công việc tại trường nghệ thuật, chúng tôi luôn giành thời gian để thỏa niềm đam mê của mình bằng các cuộc thi trong và ngoài nước. Đây cũng là cách tôi trau dồi kỹ năng của mình ở nhiều thể loại hơn chứ không chỉ là vũ điệu Latin-American nổi trội tại CH Séc. 

DSC_2802

Katerine sẽ kết hợp với ST trong một tiết mục tại đêm thi lần này.

Cuộc thi quốc tế đầu tiên tôi tham gia là ở Ostrava vào năm 2006, nơi chúng tôi chỉ dừng lại ở top 27. Nhưng đó lại là động lực để hàng loạt những năm sau đó là top 15, top 8 và ngôi vô địch. Năm 2009, chúng tôi lọt vào chung kết cuộc thi quốc tế vũ điệu Latin-American, ngay sau đó giành được cúp vô địch Showdance đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Động lực càng lớn khi chúng tôi biết mình phải làm gì ở thời điểm này, tôi và Lukas tập trung vào các Showdance. Thật may mắn khi chúng tôi liên tiếp đoạt giải vô địch thế giới vào năm 2011 (Phần Lan) và 2013 (Đức) và nằm trong những cặp đôi có sức ảnh hưởng nhất CH Séc thời điểm bấy giờ. Bật mí rằng, trước khi đến với Vietnam Cup Showdance 2016, chúng tôi đã có hai lần đến với Bắc Kinh trước đó cũng trong một showdance tương tự, và các bạn biết đấy, chúng tôi là những người vô địch. 

Katerine Hrstkova - Lukas Bartunek

Chúng tôi sẽ kết hôn ngay sau Vietnam Cup Showdance 2016

- Cảm giác của Katerina khi lần đầu đặt chân đến Việt Nam là như thế nào?

- Tôi ấn tượng với thời tiết tại Việt Nam. Thời điểm này bên cộng hòa Séc rất lạnh, tuy nhiên ở Vịệt Nam thời tiết lại nóng, khá dễ chịu với một người nước ngoài như tôi. Hơn nữa, tôi cũng thích con người ở đây, mọi người rất thân thiện và cởi mở. Đặc biệt, Katerina ấn tượng với Việt Nam hơn là Trung Quốc, vì chí ít mọi người có thể nói tiếng Anh.

- Ấn tượng của bạn với VietNam Cup Showdance 2016 là gì? Tại sao bạn lại đồng ý tham dự chương trình này?

- Khi nhận được lời mời tham gia chương trình, tôi cùng Lukas đều rất hứng thú. Ở mỗi cuộc thi, chúng tôi có cơ hội giao lưu, làm quen với nhiều bạn bè mới, đó cũng là điều đặc biệt đấy chứ. Hơn nữa, đến với một chương trình truyền hình thực tế như Vip Dance tại Việt Nam, đây có thể là cơ hội để tôi tiếp thu thêm nhiều kinh nghiệm vì đây cũng là lần đầu tiên tôi có cơ hội góp mặt trong một chương tình thực tế hấp dẫn như thế này. Đặc biệt, những người nổi tiếng, không phải vũ công chuyên nghiệp của đất nước các bạn cũng có thể nhảy rất tốt, điều này thật tuyệt vời. Tôi rất muốn được giao lưu cùng các bạn ấy.

Lukak - Katerina (3)

Đặc biệt, Katerina ấn tượng với Việt Nam hơn là Trung Quốc, vì chí ít mọi người có thể nói tiếng Anh.

- Vậy cả hai sẽ mang đến sân khấu Vietnam Cup Showdance tiết mục gì?

- Tôi cùng Lukas sẽ mang đến tiết mục “Zombie”. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng muốn mang đến cho mọi người cảm xúc, cảm nhận được nhảy múa là linh hồn, là điều tuyệt vời nhất với chúng tôi.

- Bạn nhận xét gì về Lukas sau 10 năm hợp tác với nhau?

- Lukas là một bạn nhảy thú vị, 10 năm quen biết là khoảng thời gian đẹp đẽ nhất trong cuộc đời của tôi. Anh ấy không những là một thầy giáo truyền đạt rất giỏi, đôi lúc nghiêm khắc những rất vui tính và có thể pha trò bất cứ lúc nào. À, tôi và anh ấy sẽ cưới nhau ngay sau Vietnam Cup Showdance 2016 lần này.

Lukak - Katerina (7)

À, tôi và anh ấy sẽ cưới nhau ngay sau Vietnam Cup Showdance 2016 lần này.

Cám ơn Katerina về những lời tâm sự, hy vọng cặp đôi sẽ có được chiến thắng vinh quang tại Vietnam Cup Showdance 2016 lần này.

Cùng với 3 cặp đôi khác đến từ Romania; Trung Quốc và Nga; cặp đôi Katerine Hrstkova - Lukas Bartunek sẽ tham gia vào VietNam Cup Showdance 2016. Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 21h, thứ Bảy, ngày 9/4 trên kênh VTV3 và được tường thuật trực tiếp từ Nhà thi đấu Tân Bình. 

Đặc biệt, BTC đã dành 500 vé mời xem trực tiếp Vietnam Cup Showdance 2016 tới các VĐV dancesport, và cả những ai quan tâm và yêu thích bộ môn dancesport tại Việt Nam. Để đăng kí nhận vé xin CLICK VÀO ĐÂY để có thể nhận được vé mời và cùng tới ủng hộ cho những dancer của Vietnam Cup Showdance 2016.

undefined
Chia sẻ
Tin mới nhất