Giải Trí

Điểm danh 3 siêu mẫu Việt Nam đủ chuẩn ngồi ghế nóng 'The Face'

Chia sẻ

Bảo Hoà, Jessica Minh Anh và Hà Anh là ba siêu mẫu đang được nhiều người dự đoán ngồi vào vị trí giám khảo của "The Face" tại Việt Nam.

The Face là một chương trình tìm kiếm những gương mặt mới cho làng thời trang sắp “đổ bộ” vào Việt Nam. Đây được cho là một đối thủ nặng ký trong tương lai của Vietnam's Next Top Model. Lý do khiến The Face mới rục rịch đã giành được sự quan tâm của mọi người là vì chương trình có một format mới lạ, được cho là sự kết hợp giữa The VoiceNext Top Model. Đặc biệt, khác với Next Top Model chỉ có một siêu mẫu huấn luyện các thí sinh, The Face thường có đến 3 siêu mẫu cùng tranh giành và huấn luyện các thí sinh trở thành những người mẫu chuyên nghiệp.

Trong phiên bản gốc, Naomi Campell, Karolina Kurkova và Coco Rocha là ba siêu mẫu giữ vị trí ghế nóng của chương trình. Họ là biểu tượng hoàn hảo cho 3 phong cách: Naomi quyền lực và lạnh lùng, Karolina sexy và gợi cảm, Coco trẻ trung và cá tính.

Naomi-Campbell-Karolina-Kurkova-Coco-Rocha-Instyle-Magazine-March-2013-01-597x368

Khi có tin chương trình “quyền lực” này xuất hiện tại Việt Nam, nhiều khán giả và công chúng đã thi nhau dự đoán rất nhiều gương mặt siêu mẫu xứng đáng chiếm giữ vị trí ghế nóng giám khảo. Trong số đó, Bảo Hòa, Jessica Minh Anh và Hà Anh là ba gương mặt được nhắc đến nhiều nhất. Với kinh nghiệm dày dặn, phong cách hiện đại, họ được tin là sẽ làm tốt công việc huấn luyện các thí sinh khi The Face lên sóng ở Việt Nam vào khoảng tháng 7 năm sau.

Siêu mẫu Bảo Hoà

Bảo Hoà là một trong những người mẫu không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam mà đã thành công trên thị trường quốc tế. Cô sở hữu chiều cao trung bình so với mặt bằng chung của giới mẫu 1m70 và được biết đến với vóc dáng cao, gầy, mảnh mai, đúng chuẩn người mẫu quốc tế.

Vào những năm 2000, Bảo Hoà là một người mẫu rất sáng giá. Cô còn là người mẫu đầu tiên của Việt Nam tham gia cuộc thi Super Models Of Ford tổ chức tại nước Cộng hòa Dominica ngày 25/12/2002 và đã lọt vào top 10 của cuộc thi. Cũng chính từ đây, cái tên Bảo Hoà trở thành một hiện tượng trong làng người mẫu Việt. Cô không chỉ được khán giả yêu thích hơn mà còn được các bầu show và đồng nghiệp kiêng nể.

0815-avabaohoa01

Năm 2006, Bảo Hoà quyết định bỏ lại tất cả để sang New York lập nghiệp. Tại đây, cô gia nhập làng thời trang Mỹ với tư cách là người mẫu độc quyền của công ty New York Model Agency. Thơì gian này, bằng sự may mắn và những nỗ lực của mình Bảo Hòa liên tục xuất hiện trên các tạp chí thời trang hàng đầu như Elle, Vogue, Teen Vogue, Cosmo Girl, In Style, Marie Clair… Cô là một trong những cái tên mẫu Việt hiếm hoi xuất hiện trên những trang bìa thời trang danh giá lúc bấy giờ.

2-34

Sau hơn 10 năm hoạt động miệt mài , Bảo Hoà đã trở thành một trong những siêu mẫu hàng đầu trong lĩnh vực về thời trang. Cô đã có một bề dày kinh nghiệm sải bước trên sàn catwalk và xây dựng được hình ảnh riêng của mình. Hiện tại, siêu mẫu Bảo Hoà là gương mặt được khán giả kỳ vọng sẽ xuất hiện trên ghế nóng của The Face tại Việt Nam. Bởi ngoài những kinh nghiệm, Bảo Hoà còn là một minh chứng cho sự thành công của người mẫu Việt trên sàn Quốc tế. Chính điều này như một tấm gương và sẽ khích lệ các thí sinh, những gương mặt tiềm năng mới của làng thời trang Việt Nam thêm động lực để tin vào sự thành công của nghề người mẫu tại Việt Nam.

1424531245-img_3098

Siêu mẫu Jessica Minh Anh

Cũng giống như Bảo Hoà, Jessica Minh Anh là siêu mẫu thành công nhất Việt Nam. Khi đang là sinh viên ĐH Bách Khoa, Minh Anh nhận được học bổng ngành công nghệ thông tin tại ĐH Petronas (Malaysia) và học bổng cao học ngành Marketing và PR của ĐH Birmingham (Anh) nhờ những thành tích học tập xuất sắc. Minh Anh đã tốt nghiệp ở cả hai trường.

288FC73200000578-3077404-Jessica_seen_at_the_same_show_stars_in_every_one_of_her_events-m-17_1431415252234

Jessica Minh Anh làm người mẫu ở Anh từ khi còn đang học tại đại học Birmingham. Tuy không có thế mạnh về chiều cao nhưng Minh Anh gây chú ý bởi thần thái trên sàn diễn. Cô là khách mời hàng đầu của các show chính trong tuần lễ thời trang London Fashion Week và là đại diện nước ngoài duy nhất trong ban giám khảo tại cuộc thi chung kết hoa hậu Anh 2010 ngồi cùng với 11 người nổi tiếng và có quyền lực của nước Anh.

Sở hữu kiến thức về công nghệ thông tin, truyền thông Marketing và kinh nghiệm làm người mẫu từ năm 15 tuổi, Jessica Minh Anh quyết định thành lập công ty tổ chức sự kiện thời trang cao cấp J Model Management. Sau đó, Jessica Minh Anh còn thành công và được giới chuyên môn thời trang thế giới đánh giá rất cao trong show diễn đẳng cấp quốc tế J Autumn Fashion Show trên cây cầu biểu tượng của nước Anh. 

(Official Photo) J Autumn Fashion Show 2014 on the Eiffel Tower - produced by Jessica Minh Anh

Ngoài kinh nghiệm trình diễn trên các sàn diễn quốc tế như: Anh, Pháp, Malaysia, Ả Rập, và Mỹ, Jessica cũng là người lựa chọn người mẫu thường xuyên cho các chương trình của J Model Management cũng như một số chương trình thời trang ở thủ đô London, và là đã là giám khảo của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013. Vì thế Jessica Minh Anh là gương mặt tiếp theo đủ trình độ chuyên môn để ngồi vào vị trí host của The Face tại Việt Nam.

2-1403858570_660x0

Siêu mẫu Hà Anh

Hà Anh gương mặt trong giới người mẫu không còn xa lạ gì với khán giả tại Việt Nam. Cô sở hữu gương mặt cá tính và vóc dáng “đồng hồ cát” gợi cảm. Nối tiếp Bảo Hoà và Jessica Minh Anh, Hà Anh là một trong số ít những người mẫu Việt Nam có hoạt động và thành công trong làng thời trang quốc tế.

Cô còn tham dự và được đánh giá cao về ngoại hình lẫn ứng xử trong nhiều cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước, bao gồm cả Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam Hoa hậu Trái Đất. Cô được đánh giá là một trong những người mẫu quyền lực nhất Việt Nam và được mời làm giám khảo chính của cuộc thi Vietnam's Next Top Model năm 2010. 

ve-dep-hoang-da-cua-sieu-mau-ha-anh-1383953

Trước đó, Hà Anh đã đoạt giải Nhất cuộc thi Người mẫu chuyên nghiệp Châu ÂuGương mặt Châu Á tại vương quốc Anh. Trong thời gian hoạt động ở làng thời trang thế giới, Hà Anh đã từng diễn cho nhiều show thời trang lớn trên thế giới như London Fashion Week, Paris Ethnic Fashion Week… và chụp hình cho các nhãn hiệu như Gucci, Lynx, Chloé, Tony & Guy…

0_Ha_Anh_cung_bikini_3_GNQE

Hiện tại, Hà Anh đang là một siêu mẫu sáng giá tại Việt Nam. Nhắc đến Hà Anh mọi người thường nghĩ ngay đến hình ảnh một siêu mẫu với gu thời trang đẳng cấp và có một cá tính rất mạnh mẽ. Đặc biệt, từng có kinh nghiệm trên ghế nóng nên Hà Anh đang được hy vọng sẽ là chân dài thứ 3 trên hàng ghế giám khảo của The Face.

mg9314

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất