Giải Trí

Không riêng gì Quang Lê, Việt Hương cũng tiết lộ Như Quỳnh là người 'nổi loạn'

Huỳnh Như
Chia sẻ

Là một trong số những nghệ sĩ thân thiết, nghệ sỹ hài Việt Hương biết rõ tính cách của HLV Như Quỳnh. Chị không ngần ngại chia sẻ ngay buổi gặp gỡ ngày ghi hình Thần tượng Bolero.

Hơn 2 tuần trước, Thần tượng Bolero 2018 tổ chức 2 ngày ghi hình vòng Tinh hoa trong sự hào hứng của các fan hâm mộ. Ngoài ra, những khán giả của ca sĩ Như Quỳnh cũng tranh thủ đến sân khấu để gặp mặt thần tượng.

Một bất ngờ xảy ra với giọng ca Người tình mùa đông khi nghệ sĩ hài Việt Hương xuất hiện chúc mừng Như Quỳnh trong lúc đang diễn ra buổi ghi hình.

Clip: Việt Hương phấn khích, bày tỏ tình cảm khi Như Quỳnh ngồi ghế nóng Thần tượng Bolero 2018

Đến ghé thăm, Việt Hương còn chuẩn bị sẵn bó hoa dành tặng khiến Như Quỳnh vô cùng bất ngờ.

Như Quỳnh bất ngờ trước sự xuất hiện của Việt Hương.

Không kiềm nén được sự xúc động, Như Quỳnh ôm chầm lấy Việt Hương.

Vốn là những người đồng nghiệp thân thiết, Việt Hương không ngần ngại thể hiện tình cảm và còn làm nũng với Như Quỳnh.

Việt Hương cho biết, chị thần tượng Như Quỳnh đã nhiều năm. Trong các show diễn ở hải ngoại có mặt nữ ca sĩ, Việt Hương đều đứng xem từ bên trong cánh gà.

Nữ nghệ sĩ còn tiết lộ: “Như Quỳnh là người sống nổi loạn, không hiền đâu”. Điều này HLV Quang Lê cũng từng nói trước đây. Tuy nhiên, Việt Hương cũng cho biết Như Quỳnh là người có nhiều ý tưởng hay và lạ, nhất định sẽ có nhiều tiết mục đặc biệt cho thí sinh của đội.

Bởi, trước khi sang nước ngoài định cư, Như Quỳnh từng là giáo viên dạy múa cho các trẻ nhỏ tại Sài Gòn.

Việt Hương tiết lộ Như Quỳnh là người sống nổi loạn chứ không hiền như trên sân khấu.

Nữ nghệ sĩ hội tụ cùng bộ ba HLV trên sân khấu.

Kể từ khi thông tin Như Quỳnh về nước tham gia Thần tượng Bolero với vai trò HLV được đông đảo người hâm mộ quan tâm và theo dõi từng chút một và sự ưu ái của giới truyền thông. Sau nhiều năm xa quê, Như Quỳnh cho biết mục đích chủ yếu để chị về nước chính là được gần gũi, giao lưu cùng các khán giả đã ủng hộ cô trong suốt hơn 20 năm qua.

Tập 1 vòng Tinh hoa của Thần tượng Bolero 2018 phát sóng lúc 20h tối thứ năm hàng tuần, bắt đầu từ ngày 25/1/2018 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất