Giải Trí

Không phải Sang In, Tawan mới là người thắng cuộc tại Asia's Next Top Model!

Chia sẻ

Nếu mọi người đều nghĩ rằng Sang In sẽ là quán quân của chương trình như tin đồn trước đó, thì chiến thắng của Tawan Kedkong - đại diện Thái Lan trong đêm Chung kết vừa qua đều khiến hầu hết khán giả bất ngờ.

Nhớ lại cách đây 3 tháng, khi mọi người còn cùng nhau tung hô cái tên Mai Ngô tại đấu trường Siêu mẫu Châu Á thì bây giờ chương trình đã đi đến đêm Chung kết cuối cùng với 3 cái tên ấn tượng Sang In, Patricia và Tawan. Và nếu như Sang In là hình mẫu lý tưởng đậm chất high fashion, Patricia đầy tính mẫu khi chưa lần nào rơi vào bottom thì việc đại diện Thái Lan, cô em út Tawan đăng quang ngôi vị cao nhất của chương trình khiến hầu hết khán giả đều bất ngờ với kết quả lần này. Chiến thắng của Tawan đã làm đồng loạt khán giả “tá hỏa” khi trước đó, mọi tin đồn đều dồn về cô nàng xinh đẹp Sang In, đặc biệt, chiến thắng lần này cũng giúp cho đất nước Thái Lan trở nên đáng gờm khi trước đó, ở mùa hai, Jessica cũng đã vinh dự nhận được ngôi vị này.

ChungketAsNTM (19)

Tawan - Quán quân mới của Asia's Next Top Model.

Đêm Chung kết Asia's Next Top Model 2016

Tuy nhiên, trước khi nhận được giải thưởng cao quý của chương trình, Tawan, Patricia và Sang In đã trải qua những thử thách hết sức cam go và đầy gây cấn. Theo đó, sau khi chia tay Julian vào tập thi tuần trước, top 3 đã có cơ hội đoàn tụ cùng gia đình, cả 3 cùng gia đình của mình đã có những giây phút sảng khảo và thư giãn tại một địa điểm du lịch khá nổi tiếng tại vương quốc Singapore.

ChungketAsNTM (7) ChungketAsNTM (13)

Ngay sau những giờ phút thư giãn, 3 cô gái bắt đầu “hì hục” tất bật cho những thử thách cuối cùng tại Asia's Next Top Model. Ở thử thách đầu tiên, Sang In, Patricia và Tawan phải đối mặt với những bộ trang phục mang hơi hướng thời trang cao cấp, việc của các cô nàng là phải thể hiện làm sao toát lên được sự cao cấp, cầu kì kèm theo đó là sự sang trọng nhất định đối với từng bộ trang phục.

ChungketAsNTM (2) ChungketAsNTM (3) ChungketAsNTM (8)

Theo đó, với ba bộ trang phục thể hiện rõ bản sắc văn hóa cũng như hình ảnh cá nhân từng người, đã có một người thể hiện tốt nhất. Nếu như mang trong mình vẻ đẹp bí ẩn của những cô gái Indonesia, đáng lẽ Patricia phải thể hiện được nhiều hơn sự sang trọng, thanh lịch trong cách tạo dáng, tuy nhiên, Yu Tsai lại cảm thấy “buồn ngủ” khi cô nàng thể hiện. Cô nàng an toàn Sang In thì lại bị cho là một màu khi không hề có sự đột phá nào, cô nàng khá mất bình tĩnh và tập trung khi khoác lên mình bộ trang phục quá ấn tượng, đậm nét Hàn Quốc từ chương trình. Tawan thì khác, cô được cho là ăn may khi nhờ đến Cindy Bishop “thị phạm” thì cô mới thể hiện được những shoot ảnh “xuất thần”, trong khi trước đó, nếu không là cứng nhắc quá thì cô nàng được cho là vẫn chưa hiểu cách thể hiện cảm xúc của mình.

ChungketAsNTM (20)

Tawan.

ChungketAsNTM (18)

Sang In.

ChungketAsNTM (14)

Patricia.

Trái ngược với những vòng trước, sau thử thách này, Top 3 không nhận được bất kì điểm số nào mà phải lập tức bắt tay vào tập luyện cho đêm thời trang với sự tham gia của nhiều tên tuổi lớn. Họ cũng chào đón sự trở lại của những người mẫu đã bị loại ở vòng trước như May, Julian, Angie hay Tuti… Như vậy, sau khi gặp lại gia đình, Sang In, Patricia và Tawan còn được đoàn tụ với các chị em thân thiết trong nhà chung, và điều này giúp họ có thêm động lực ở phần sau. Bất ngờ lớn hơn cả mà ban tổ chức đem lại cho các cô gái là lời động viên của Miss J khi mong muốn các cô gái sẽ thể hiện hết khả năng của mình tại đêm thi cuối cùng này.

ChungketAsNTM (9) ChungketAsNTM (10)

Và rồi những khoảnh khắc cho phần thử thách cuối cùng cũng đến khi các thí sinh cùng tụ hội tại sân khấu rực sáng Chung kết này, dưới sự dẫn dắt của những cái tên đắt giá trong làng thời trang Singapore. Tuy nhiên, đêm diễn sẽ cực kỳ hoàn hảo nếu như Sang In không suýt ngã nhào trên sân khấu vì xử lý chiếc váy dài không tốt và còn bị lỡ đèn, hay Patricia không bỗng dưng bị mất giày. Đặc biệt, sự xuất hiện của Kelly, Cindy và Yu Tsai trong vai trò người mẫu cũng là điểm đáng chú ý trong đêm Chung kết này.

ChungketAsNTM (4) ChungketAsNTM (17) ChungketAsNTM (16) ChungketAsNTM (15)

Trong buổi nhận xét kép về phần thể hiện của cả ba thí sinh, Tawan hầu như chiếm trọn spotlight cho phần này khi liên tục được khen cho dù là “ăn may” đi chăng nữa. Patricia lại chưa làm BGK hài lòng khi đã thể hiện quá xuất sắc trong những tuần trước đó hay Sang In với những bức ảnh cực ngầu cũng nhận được lời khen, tuy nhiên cô nàng không thực sự hoàn hảo khi vấp phải khá nhiều lỗi trong phần catwalk trước đó.

ChungketAsNTM (6) ChungketAsNTM (11)

Ấn tượng, khác biệt và có vẻ khá “trơn tru” khi nhận được hàng loạt lời có cánh như: “Bạn có sự kịch tính, năng lương lẫn sức mạnh, sự dũng cảm và độc đáo”, “Tawan mà tôi gặp lúc đầu và Tawan mà tôi thấy ở đây giống như hai người khác nhau trong cùng một cơ thể”, “Bạn đã thực sự tiến bộ”, “Bạn bắt đầu làm chủ cuộc đua rồi! Một siêu mẫu đã tới”… Tawan hiển nhiên đăng quang ngôi vị cao nhất Asia's Next Top Model mùa thứ 4 này. Xin chúc mừng cô nàng!

ChungketAsNTM (12)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất