Giải Trí

Không đâu 'lầy' như The Face Men Thailand: Cho tới 5 thí sinh vào chung kết!

Thu Phương
Chia sẻ

Sau một hành trình dài, The Face Men Thailand mùa đầu tiền đã tìm ra được những gương mặt sáng giá nhất sẽ cùng bước tiếp vào Final Walk.

Tập 9 The Face Men đồng thời cũng là tập Bán kết để chọn ra những gương mặt sẽ vào Final Walk. Sau thử thách cuối cùng là Photoshoot cho nhãn hàng Snail white, các HLV sẽ vào phòng loại và chọn ra ba thí sinh mà mình ưng ý, đặt nhiều kì vọng nhất để chiến tiếp trong đêm chung kết. Đây cũng là cơ hội để các thí sinh nhìn lại hành trình mình đã đi qua và nói lời tri ân với người thầy của mình.

Tập 9 - tập Bán kết của The Face Men Thailand đã lên sóng, lộ diện top 5 cuối cùng

Trong nước mắt của xúc động và nuối tiếc, các HLV cũng đã đưa ra quyết định cuối cùng, HLV Moo Asava chọn Atila, Lukkade chọn Philip, Peach chọn Man. Có lẽ kết quả này cũng không quá bất ngờ vì đây đều là ba nhân tố sáng giá đã thể hiện tốt từ đầu cuộc thi tới nay.

Đây là lần đầu tiên HLV Moo Asava rơi nước mắt trong suốt cả hành trình The Face Men.

Peach cũng không khỏi thẫn thờ khi nghe những lời tâm sự của các thí sinh.

Lukkade có lẽ là người khóc nhiều nhất vì phải lựa chọn giữa hai thí sinh mà cô yêu mến nhất.

Chị Đại khóc nức nở đến mức HLV Moo Asava phải sang dành một cái ôm an ủi cho đối thủ.

Ngoài ra, HLV chiến thắng thử thách trong tập Bán kết sẽ có quyền chọn thêm một thành viên trong đội vào chung kết. Tuy nhiên không chỉ một mà nhãn hàng đưa ra hai tấm ảnh đẹp nhất của Atila và Joseph. Điều này đồng nghĩa với việc cả hai HLV Peach và Moo đều là HLV chiến thắng trong thử thách cuối cùng này.

Đội Peach và đội Moo được quyền chọn thêm hai thí sinh vào Final Walk

Trong khi thành viên Joseph của Peach chắc suất đi tiếp vào Final Walk thì HLV Moo Asava lại bối rối vì Atila đã được chọn từ trước. Trong ba thí sinh còn lại, Moo dành cơ hội quý giá này cho Third, chàng trai mỏng manh nhưng cũng rất kiên cường từ đầu mùa giải tới nay.

Bức ảnh khiến giám khảo đắn đo và đưa ra kết luận có hai đội chiến thắng ở tập này

vì Atila đã được chọn trước nên Third là thí sinh được cho cơ hội đi tiếp vào Chung kết

Nhờ sự cố gắng của bản thân, Joseph đã tự mở đường đến Final Walk bằng chiến thắng đẹp ở tập Bán kết.

Như vậy, Top 5 chàng trai xuất sắc nhất đã giành được tấm vé vào Chung kết The Face Men Thailand mùa đầu tiên này đó chính là: Philip (team Lukkade); Atila và Third (team Moo Asava); Man và Joseph (team Peach Patchara). Thật đáng tiếc khi năm nay chị Đại Lukkade chỉ có một thí sinh duy nhất bước vào Final Walk tuy nhiên, Philip lại đang là ứng cử viên nặng kí nhất cho ngôi vị Quán quân. Hãy cùng chờ xem ai sẽ vươn lên trong cuộc chiến cuối cùng này và giành được ngôi vị Quán quân The Face Men. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 30/9/2017 trên đài CH3.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất