Giải Trí

Không còn yếu đuối, Mỹ Duyên The Face hóa chiến binh sắc lạnh đầy quyến rũ

Nhật Hưng
Chia sẻ

Người đẹp The Face Việt Nam - Mỹ Duyên bỗng hóa cá tính sắc lạnh nhưng lại đầy quyến rũ trong những hình ảnh mới, như một dấu hiệu bừng sáng của cô nàng sau những hụt hẫng dừng bước vừa qua.

“Chiến binh tắc kè hoa” đến từ đội Lan Khuê đang đưa khán giả đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác với nhiều hình ảnh mới đầy thuyết phục sau cuộc thi. Dường như Mỹ Duyên đang chứng minh độ “nóng” của mình chứ không nằm ở “dấu chấm hết” sau The Face Việt Nam. Cô khẳng định hình ảnh tích cực của mình với những kinh nghiệm có được từ cuộc thi.

Sau những hình ảnh đẹp mong manh khiến khán giả ngẩn ngơ tỏa nắng như một nàng hậu, Mỹ Duyên tiếp tục biến hóa chuyển mình với hình ảnh nữ quyền sắc lẹm cá tính nhưng vẫn quyến rũ đến mê hồn.

Học trò Lan Khuê đang ngày càng khẳng định hình ảnh tích cực hơn sau cuộc thi.

Cô chia sẻ hình ảnh mới của mình: “Duyên muốn hướng tới một hình ảnh mới cá tính độc lập và mạnh mẽ hơn. Không còn là vẻ ngoài yếu đuối như trước kia nữa”. Đây chắc chắn là một điểm cộng nữa của cô sau The Face - Gương mặt thương hiệu. Mỹ Duyên cũng khẳng định cá tính và nhẹ nhàng vẫn luôn song hành trong cô: “Thực ra, trước giờ trong con người Duyên đã có hai màu sắc cá tính và nhẹ nhàng rồi, giờ chỉ cần cố gắng và phát huy hơn nữa thôi”.

Mỹ Duyên đang hướng tới một hình ảnh mới cá tính độc lập và mạnh mẽ hơn.

Hình ảnh mới chắc chắn là một điểm cộng nữa của cô sau khi dừng chân tại The Face - Gương mặt thương hiệu.

Cô náng đánh dấu mình ở hình ảnh quyến rũ với những dấu ấn riêng.

Chính vì thế, dù dừng chân sau tập 4 nhưng Mỹ Duyên vẫn để lại nhiều dấn ấn thuyết phục trong khán giả qua từng thử thách.

 “Có ngày Duyên chỉ ăn đúng 1 bữa tối với 1 phần rau luộc và 1 quả trứng luộc”.

Dù thật sự không có một chiều cao khủng, nhưng chính nhờ sự kiên trì và quyết tâm, Mỹ Duyên sở hữu vóc dáng vô cùng săn chắc, nổi bật mỗi khi xuất hiện.

Makeup + Hair: Mid Nguyễn
Photo: Milor Trần
Stylist: Trần Đạt
Costume: NTK Lê Ngọc Lâm

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất