Giải Trí

Không có Tronie, MiA 'đánh lẻ' với hình ảnh bán nude nóng bỏng

Nhật Hưng
Chia sẻ

Bên cạnh sự mạnh mẽ, quyết liệt trên sân khấu là một MiA nóng bỏng đầy quyến rũ trong bộ ảnh mới này.

Được biết đến là 1 nữ ca sĩ hội đủ các yếu tố như khả năng hát live tốt, vũ đạo quyến rũ nhưng phải đến sân khấu Remix New Generation - Hòa âm ánh sáng, MiA mới có nhiều cơ hội để thể hiện sức trẻ và sự nhiệt huyết của mình hơn. Đặc biệt, việc kết hợp cùng với Tronie, cả 2 đã khiến sân khấu Remix “bùng nổ” trong đêm thi đầu tiên với chủ đề Đô thị… Đây cũng chính là lý do Tronie - MiA được đặt cho nickname “Trouble Maker phiên bản Việt”.

MiA - Tronie từng chiến thắng đàn chị Thu Thủy trước đó để bước vào vòng Đo ván.

Team Tronie - MiA với DJ Denial Mastro, Producer Addy Trần và biên đạo Đạt Tuấn.

MiA chia sẻ: “Trải qua nhiều cuộc thi khác nhau nhưng đến khi tham gia vào Hòa âm ánh sáng 2017 MiA mới thực sự tìm lại chính mình và sống trọn vẹn với đam mê. Trên sân khấu, khán giả sẽ thấy MiA như “tắc kè hoa” với nhiều phong cách khác nhau nhưng mỗi tiết mục của MiA đều có điểm chung chính là sự ma mị, thần bí. Bản thân MiA ngay từ nhỏ đã thích thú với thế giới phép thuật, kỳ ảo, huyền bí.”

Dù không phải cái tên có “tuổi nghề” lớn nhất trong dàn thí sinh năm nay nhưng Tronie và MiA vẫn có những lợi thế và điểm nổi bật trong chương trình.

“Bản thân MiA ngay từ nhỏ đã thích thú với thế giới phép thuật, kỳ ảo, huyền bí”, đó là lý do cô nàng luôn luôn biến hóa trên sân khấu cũng như trong những set hình của mình.

Dù trong team sở hữu 4 anh chàng điển trai, cá tính như Tronie, DJ Denial Mastro, Producer Addy Trần và biên đạo Đạt Tuấn nhưng MiA không hề được cưng chiều, nâng niu mà cả team đều xem nữ ca sĩ như “người anh cả” trong gia đình bởi sự mạnh mẽ, quyết liệt mỗi khi bắt tay vào công việc. Tuy nhiên, bên cạnh sự mạnh mẽ, quyết liệt ấy lại là một MiA đã “lột xác” hoàn toàn để trở thành cô nàng nóng bỏng đầy quyến rũ trong bộ ảnh mới này.

Cả team đều xem nữ ca sĩ như “người anh cả” trong gia đình bởi sự mạnh mẽ, quyết liệt mỗi khi bắt tay vào công việc.

Tuy nhiên, ở MiA vẫn có sự nổi loạn, sexy vô cùng quyến rũ.

Bên cạnh sự mạnh mẽ, quyết liệt ấy lại là một MiA đã “lột xác” hoàn toàn để trở thành cô nàng nóng bỏng đầy quyến rũ trong bộ ảnh mới này.

Trong đêm thi Đo ván sắp tới, MiA cùng Tronie sẽ phải đối đầu với một đối thủ khá nặng ký, giọng ca nội lực Mai Tiến Dũng. Liệu cặp đôi có vượt qua được anh chang để bước vào Chặng đua nước rút? Đón xem tập 11 Remix New Generation - Hòa âm ánh sáng 2017 sẽ lên sóng vào 21h tối thứ 6 (31/3) trên sóng VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất