Giải Trí

Không chờ đến mùa 23, Tyra Banks thật ra đã muốn 'cắt đứt với Next Top Model' từ 10 năm trước

Duy.NT
Chia sẻ

Thậm chí, "mẹ đẻ" của sê-ri triệu đô America's Next Top Model đã tìm xong cả người sẽ kế nhiệm mình sản xuất, chứ không chỉ là dự định trong đầu.

Thực tế rằng Tyra Banks đã có ý định dừng chương trình vào năm 2007, khi America's Next Top Model đi đến mùa thứ 9.

ANTM mùa thứ 9 - giai đoạn Tyra từng có ý định chuyển vị trí host của mình cho “một người bạn cô tin tưởng”.

Tại thời điểm lúc đó, ANTM vẫn đang giữ vững ngôi vương với rất nhiều thành công, cùng với đó Tyra cũng có thêm rất nhiều kế hoạch mới muốn làm. Tyra chia sẻ bản thân cảm thấy cực kỳ căng thẳng khi với tất cả những dự án ấy, cô còn muốn bắt đầu lấn sân sang sự nghiệp kinh doanh với dòng mỹ phẩm - TYRA Beauty. Vì vậy, Tyra đã quyết định nói với luật sư riêng về ý định chuyển lại vị trí host của ANTM cho “một người bạn cô cực kì tin tưởng“, thậm chí mọi thứ đã được bàn giao, trao đổi gần như hoàn chỉnh và chỉ cần hoàn tất các thủ tục về giấy tờ, hợp đồng. Tất nhiên, Tyra vẫn sẽ làm việc ở phía sau, hỗ trợ sản xuất điều hành.

Tyra Banks vào thời điểm 2007

Tuy nhiên (và tất nhiên), luật sư riêng của Tyra đã cương quyết không đồng ý với dự định này của Tyra, đồng thời khuyên cô hãy cố gắng: “Cô không thể làm như thế, cô đã sáng lập và đồng hành cùng chương trình cho đến khi nó bắt đầu tạo được tiếng vang trên toàn Thế giới thì cô lại có ý định từ bỏ nó. Tôi xin cô đừng làm điều này!”. Cuối cùng, sau khi suy nghĩ rất nhiềuTyra đã quyết định tạm dừng ý định “bỏ ngang” ANTM. Nhưng dù vậy, Tyra vẫn chưa hề tiết lộ người cô định thay thế mình trước đó là ai.

Nếu không có sự can ngăn của luật sư, rất có thể ở tấm poster của mùa 10, vị trí host của Tyra đã là một người khác…

Hoặc ANTM sẽ không thể có một mùa 11 hoàn hảo “một cách trọn vẹn” như Tyra đã làm được.

Kể từ giây phút đó, ANTM tiếp tục được thêm tới 13 mùa. Và chỉ đến cuối năm 2014, khi phát sóng mùa 21 - phiên bản ANTM Girls & Guy đầu tiên, Tyra mới chính thức bắt đầu chạy Tyra Beauty, dự án cô ấp ủ từ 10 năm trước. Và khi ANTM mùa 23 tìm ra được Quán quân là anh chàng khiếm thính Nyle DiMarco, Tyra cũng đưa ra thông báo chính thức ngừng sản xuất ANTM, lùi lại phía sau “giám sát”.

ANTM mùa 21 với phiên bản Guys & Girls đầu tiên dành cho cả thí sinh nam tham gia.

Nyle DiMarco - Quán quân mùa 22

Nhiều người cho rằng, đây mới là thời điểm thích hợp để Tyra dừng cuộc chơi. Một phần vì ANTM đang đuối rõ rệt về nội dung và rating, và thật sự Tyra đã “vùng vẫy” mọi cách để làm mới nó với rất nhiều cải tiến về nội dung: có nhiều các phiên bản mới (All-Star, British Invasion với các thí sinh tại phiên bản Anh, phiên bản College Edition - Sinh viên đại họcGirls & Guys) lẫn cách thức chấm điểm, bình chọn. Tyra hoàn toàn nên tạm nghỉ để có thể tập trung hơn vào gia đình cũng như thực hiện nhiều dự án khác tốt hơn để sự nghiệp không bị chững lại.

Tyra bắt đầu tập trung nhiều hơn cho Tyra Beauty…

Tyra xuất hiện liên tục trên các talkshow để quảng bá cho dòng sản phẩm mới…

… cực kì hào hứng

Tuy nhiên, sau khi đã được “giãn lịch” để nghỉ ngơi suốt 1 năm và một mùa 23 của ANTM không mấy thành công với những thay đổi mới như Rita Ora đảm nhận vị trí host, Tyra đã quyết định trở lại vào mùa 24. Hiện tại công tác sản xuất vẫn được giấu kín, tuy nhiên theo như fan dự đoán thì rất có tầm tháng 7 tới, những kế hoạch quảng bá đầu tiên của ANTM mùa 24 sẽ được bắt đầu để có thể lên sóng vào tháng 8, 9 như thường lệ trước đây của Tyra.

Chia sẻ

Bài viết

Duy.NT

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất