Giải Trí

Không chỉ tài năng hơn người, các 'tiểu mặt trời' còn có khả năng đối đáp khó đỡ

Minh Vân
Chia sẻ

Vừa mới lên sóng tập đầu tiên, những tài năng của Mặt trời bé con- Little bit shot Vietnam không chỉ làm cho các khán bất ngờ vì tài năng của mình mà còn "hết hồn" với những màn đối đáp vô cùng đặc biệt.

Mở đầu show truyền hình đầy mới mẻ này là cậu bé Gia Khánh với khả năng tính nhẩm “siêu nhân”. Khả năng thần đồng này của Gia Khánh được cô giáo phát hiện khi em mới 8 tuối. Những phép tính khiến cả người lớn cũng toát mồ hôi lần lượt được đưa ra và lần lượt được cậu bé thần đồng này vượt qua với độ nhanh xấp xỉ tốc độ của máy tính. Để tăng tính hấp dẫn, MC Lại Văn Sâm còn tiếp tục mời một khán giả ra phép tính nhân cho Gia Khánh và kết quả vẫn vô cùng chính xác.

Những phép tính của Gia Khánh đều khiến người lớn lắc đầu ngao ngán

Ngay cả phép tính căn bậc hai đầy phức tạp cũng không thể làm khó thần đồng toán học

Tốc độ tính của Gia Khánh không chênh lệch nhiều so với tốc độ tính của các thiết bị khác

Trước khi thể hiện tài năng, Gia Khánh đã có màn đối đáp cực chất với MC Lại Văn Sâm. Bên cạnh sở thích chỉ chơi với bạn trai, cậu bé này còn chia sẻ với khán giả truyền hình về “tình yêu đầu đời” của mình thời học… mầm non. Trong khi, ai cũng nghĩ đây là tình một tình bạn vô cùng trong sáng thì chính thần đồng toán học lại khẳng định đây là “tình yêu của người lớn thực sự” khiến cả phim trường không nhịn được cười, đứng ngồi không yên.

Với bốn mối tình khi mới 10 tuổi, khả năng “thả thính” của Gia Khánh khiến người lớn phải ngả mũ cúi đầu

Phản ứng của MC Lại Văn Sâm trước những quan niệm “tình yêu” của Gia Khánh

Các bà mẹ mau chóng ghi lại cho con bí kíp sở hữu khả năng tập trung như cậu bé tài năng này nhé!

Nếu khởi đầu chương trình là một bạn trai mũm mĩm tài năng thì trong phần kết khán giả lại được gặp gỡ một “ốc tiêu” chính hiệu với trí nhớ siêu phàm. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Quang Bình đã nhanh chóng gây ấn tượng với khả năng đối đáp ngộ nghĩnh của mình. Dù chưa đầy năm tuổi, kèm theo thân hình bé con nhưng mọi câu trả lời của Quang Bình đều rất dõng dạc và đầy khí chất, không ít lần làm người dẫn chương trình lao đao.

Những câu trả lời dõng dạc và đầy tự tin của cậu bé “ốc tiêu” Quang Bình

MC Lại Văn Sâm thi liên tục ngỡ ngàng

Tiếng Anh của cháu là tự học nhé khán giả

Chưa hết sửng sốt vì cách đối đáp chất lừ của cậu bé “sắp năm tuổi”, khả năng ghi nhớ của Quang Bình lại tiếp tục làm khán giả đứng ngồi không yên. Cậu bé “hạt tiêu” này nhớ được quốc kỳ của 47 quốc gia, điều mà chưa phải người lớn cũng có để làm được. Chính MC Lại Văn Sâm, vốn là người có kiến thức rộng những cũng chỉ nhận mình nhớ được cờ của không quá 30 nước.

Không chỉ có trí nhớ siêu phàm, Quang Bình còn phát âm rất chuẩn nữa đấy!

Chương trình Mặt trời bé con - Litte Big Shots Vietnam là phiên bản Việt của chương trình giải trí ăn khách Little Big Shots. Mục đích chương trình nhằm tôn vinh những đứa trẻ tuyệt vời trong độ tuổi từ 3-13 không chỉ từ Việt Nam mà còn từ nhiều nơi trên thế giới. Đây không phải là một cuộc thi nên sẽ không có ban giám khảo, không có cạnh tranh và cũng không có ai bị loại. Nhiệm vụ duy nhất của các em khi đến đây chỉ là thể hiện tài năng và tỏa sáng.

Little Bit Shots phiên bản Mỹ với MC nổi tiếng Steve Harvey - từng được biết tới với “lỗi lầm” đọc nhầm tên hoa hậu đăng quang tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015 trước đây.

Không chỉ tài năng hơn người, các tiểu mặt trời còn có khả năng đối đáp khó đỡ

Khán giả Việt trước đây cũng đã từng ấn tượng và truyền tay nhau clip của thần đồng Piano Evan Lê tại Little Bit Shots phiên bản Mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Vân

Tin mới nhất