Giải Trí

Không chỉ mỗi Lê Thiện Hiếu, team Lê Minh Sơn có cả một album hoành tráng thế này!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Được nhận xét là album hoàn hảo nhất trong vòng Ghi âm lần này, liệu bạn đã thuộc hết những ca khúc trong team HLV Lê Minh Sơn?

Sing My Song - Bài hát hay nhất đang là chương trình truyền hình thu hút được sự chú ý của khán giả và truyền thông trong những ngày qua, đặc biệt là khi vòng Sáng tác và Tranh đấu hết sức khắc nghiệt lên sóng. Đã có 12 thí sinh phải ra về chỉ trong 2 tuần lên sóng, và đêm nay con số đó sẽ tăng thêm nữa khi 7 gương mặt của team Lê Minh Sơn tiếp tục bước vào “trận chiến” của mình.

Trong số 4 vị HLV quyền lực của Sing My Song, có thể thấy Lê Minh Sơn đang tỏ ra là người có sức hấp dẫn mạnh mẽ nhất khi sau vòng Ghi âm, anh đã thu phục được hàng loạt “ngựa chiến” hot nhất: chàng trai chuyển giới Lê Thiện Hiếu, cô nàng Tia Hải Châu - quán quân cuộc thi Tôi là người chiến thắng hay Bùi Caroon - anh chàng gây dấu ấn mạnh mẽ với câu chuyện về người mù,… Tuy nhiên, điều này cũng khiến vị HLV này phải đắn đo suy nghĩ khi lựa chọn cặp đấu và nhìn nhận khả năng chính xác từng thành viên trong đội của mình.

Không chỉ mỗi Lê Thiện Hiếu, team Lê Minh Sơn có cả một album hoành tráng thế này!

Những gương mặt tiềm năng từng gây sốt tại vòng Ghi âm của team Lê Minh Sơn

Nếu như ở team HLV Lê Minh Sơn, mỗi thí sinh đều có một màu sắc âm nhạc riêng biệt và “gây sốt” trong vòng Ghi âm thì lại là áp lực cực lớn khi bước đến vòng thi sáng tác này. Nếu như Lê Thiện Hiếu phải tìm cách vượt qua cái bóng của Ông bà anh trong cơn thịnh nộ của HLV Lê Minh Sơn, thì các thành viên còn lại như Hoàng Minh Quý, Việt Dũng, Tia, Bùi Caroon, Jak Nguyễn hay Đức Anh phải tìm cách vượt lên chính mình để tạo dấu ấn rõ ràng hơn với khán giả truyền hình.

Dưới đây là cái nhìn tổng quát nhất về album của team HLV Lê Minh Sơn ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, hãy cùng dự đoán xem cái tên nào sẽ vượt lên tiến thẳng đến đêm Chung kết của chương trình (số liệu thống kê tính tới ngày 7/1).

Ông bà anh - Lê Thiện Hiếu

Chỉ mong cơn mưa tới - Hoàng Minh Quý

Con thuyền - Việt Dũng

Điều em muốn - Tia Hải Châu

Người mù - Bùi Caroon

Sarang Hae Yo - Jak Nguyễn

Thủy thần - Bùi Hoàng Nam Đức Anh

Tập 8 Sing My Song - Bài hát hay nhất với phần tranh tài của team Lê Minh Sơn sẽ được lên sóng vào 21h tối nay, 8/1 trên VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể tham dự bình chọn Chiếc vé may mắn của Sing My Song - Bài hát hay nhất 2016 ngay từ bây giờ. Bạn chỉ cần click vào địa chỉ: http://saostar.vn/tag/sing-my-song/, đăng nhập bằng tài khoản facebook và bình chọn cho thí sinh mình yêu thích.

Ngoài ra, bạn có thể bình chọn miễn phí qua Zalo (tại http://zalo.me/singmysong) bằng cách:

B1: Quan tâm Zalo Sing My Song

B2: Bấm nút Bình chọn và chọn thí sinh yêu thích

B3: Xác nhận

2 thí sinh bị loại trong các vòng thi sắp tới nếu có được số lượng bình chọn cao nhất sẽ được quay trở lại đêm Chung kết Sing My Song - Bài hát hay nhất 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất