Giải Trí

Không chỉ giỏi nấu ăn, Trường Giang còn có tài biến Hương Giang thành ngoại già trong vòng '7 nốt nhạc'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Liệu đây có phải là màn "trả đũa" của Trường Giang sau khi được Hương Giang phù phép thành Bắc Đầu trong tập 1 Khi đàn ông mang bầu?

Trong tập 4 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018, gia đình Phép thuật của Trường GiangHương Giang sẽ có màn hóa thân thành hai cụ già để truyền tải thông điệp ý nghĩa ở thử thách quay MV viral. Với thời gian gấp rút, “Mười Khó” tự tin trang điểm cho đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế gương mặt già nua trong vòng tích tắc.

Clip: Trường Giang biến Hương Giang thành “bà ngoại” trong vòng 7 nốt nhạc.

Việc thường xuyên sắm vai diễn người già khiến Trường Giang có thừa kỹ năng trang điểm cho bạn đồng hành Hương Giang. Chỉ với vài đường cọ đơn giản, cô nàng đang là đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế bỗng trở thành… bà ngoại vô cùng xứng đôi với “Mười Khó”.

Việc tự trang điểm cho nhau cũng giúp gia đình Phép thuật tiết kiệm được thời gian khi mỗi đội chơi chỉ có thời gian giới hạn để truyền tải được câu chuyện ý nghĩa qua MV Khi đàn ông mang bầu của riêng mình. Liệu việc hóa trang làm cho mình “già đi” là chiến thuật của cặp song Giang trong tập 4?

Chỉ cần vài đường cọ nhẹ nhàng, Hương Giang đã “đánh mất” nhan sắc hoa hậu quốc tế.

Liệu vợ chồng Mười Khó có giành được chiến thắng quyết định trong tập 4?

Còn nhớ trong tập 1 Khi đàn ông mang bầu, Trường Giang cũng được mẹ Phù Thủy trang điểm trước phần nhảy flashmob. “Mười Khó” liên tục than thở vì không tin tưởng vào tay nghề của bạn đồng hành. Với phần trang điểm thành công trong vòng “7 nốt nhạc” lần này, lời khẳng định “Đây là chuyên môn của anh” của Trường Giang xem ra đã thuyết phục được Hương Giang.

Trường Giang được Hương Giang trang điểm trong hậu trường tập 1.

Đừng quên theo dõi tập 4 Manbirth 2018 phát sóng lúc 20h30 ngày 14/6 trên VTV3 và cập nhật những thông tin mới nhất tại SAOstar và Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Video

Thành Khương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất