Giải Trí

Không chỉ có The Voice, fan châu Á tiếp tục có thêm một show tìm kiếm giọng hát mới toanh

Trâm Huỳnh
Chia sẻ

Mới đây, một show truyền hình tìm kiếm giọng ca xuất sắc đã được ra lò trên phạm vi các nước châu Á.

Show truyền hình mới này tên là Bolt of Talent, được bắt đầu phát động từ tháng 4 với một vị giám khảo kiêm huấn luyện viên chính duy nhất - huyền thoại âm nhạc Michael Bolton. Theo đó, Michael sẽ có những buổi casting tại 4 nước châu Á: Malaysia, Phillipines, Đài LoanThái Lan, tìm ra 8 giọng ca kiêm nhạc sĩ xuất sắc nhất cùng thu âm và thực hiện một tour diễn vòng quanh thế giới cùng mình.

Những thí sinh này sẽ phải vượt qua những đợt thi sát hạch, thử thách và yêu cầu khác nhau từ Michael và những vị giám khảo, mentor lẫn chuyên gia âm nhạc. Sau mỗi một thử thách, 8 thí sinh này sẽ được đánh giá qua điểm số và đề xuất cho danh hiệu top 4 xuất sắc cuối cùng.

8 giọng ca được Michael chọn lựa để tập luyện, thử thách và chọn cho Top 4 cuối cùng

Top 8 của Bolt of Talent đến từ Malaysia, Phillipines, Đài Loan và Thái Lan.

Thử thách Hát Note Cao Nhất dành cho các thí sinh của Bolt of Talent

Michael Bolton được nhiều người biết đến như một huyền thoại đa tài đạt nhiều thành công trong suốt sự nghiệp âm nhạc của ông. Michael nhiều lần đạt giải thưởng Grammy cho tất cả các lĩnh vực ca hát, sáng tác và hoạt động công chúng, tiêu thụ được 65 triệu bản thu trên khắp thế giới.

Hiện tại Bolt of Talent đang ra mắt các fan yêu nhạc thế giới, nhất là ở châu Á, với mùa đầu tiên kéo dài 7 tập. MC của chương trình cũng được chọn lựa là những nhân vật năng động và nổi bật nhất tại 4 khu vực được tổ chức casting.

Hiện tại, Việt Nam tuy chưa được chọn là điểm đến của Bolt of Talent nhưng các khán giả tò mò về format mới này có thể theo dõi rên kênh Star World vào 20h30 tối thứ Tư hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Trâm Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất