Giải Trí

Không chỉ có hoa dâm bụt, Hoàng Thùy còn dùng những 'lời nói gói vàng' đầy cảm hứng này để răn dạy học trò

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Cùng điểm lại những phát ngôn vô cùng đanh thép và truyền cảm hứng của HLV Hoàng Thùy trong tập 4 The Face - Gương mặt thương hiệu.

Trong tập 4 The Face - Gương mặt thương hiệu, khán giả đã được nhìn thấy một HLV Hoàng Thùy rất khác: mau nước mắt nhưng thâm trầm và cũng vô cùng nghiêm khắc. Gần như suy sụp với thất bại lần thứ 3 liên tiếp, Hoàng Thùy phải dùng đến hình ảnh hoa dâm bụt “hữu sắc vô hương” để cảnh tỉnh và răn dạy các học trò. Từng lời nói của Hoàng Thùy trong lúc buộc phải chọn một thí sinh đưa vào phòng loại nguy hiểm đều là những “lời nói gói vàng”, những bài học quý báu cho cả Phương Chi, Quỳnh Như Tường Linh.

Dù các cô gái có xinh đẹp hay nhiều tiềm năng nhưng không có sự quyết tâm và năng lượng thì cũng chỉ như những bông hoa dâm bụt có sắc đỏ nhưng không có hương thơm mà thôi.

Không phải do thua cuộc, Hoàng Thùy bật khóc chính bởi vì nỗi sợ lại thêm một học trò nữa của mình sẽ mất đi cơ hội tỏa sáng.

Sự chăm chỉ và hết mình chính đã khiến team Minh Tú giành chiến thắng. Đó cũng chính là điều mà HLV Hoàng Thùy cần ở các học trò của mình.

Liên tục khiến HLV thất vọng, đã đến lúc các thành viên team Hoàng Thùy phải thức tỉnh và thật sự hết mình với cuộc thi này.

HLV đã không đủ kiên nhẫn để tiếp tục nghe Quỳnh Như giải thích bởi ở một cuộc thi khắc nghiệt như The Face thì sẽ chẳng bao giờ có chỗ cho những “Nếu như…” hay “Có lẽ…”.

Chính Tường Linh dù thể hiện tốt cũng được HLV cảnh tỉnh rằng sự hài lòng và thỏa hiệp với bản thân chính là vật cản lớn nhất trên đường đua giành chiến thắng.

Khi Phương Chi cho rằng mình làm không tốt là do thử thách không phù hợp thì Hoàng Thùy đã thật sự tức giận. Không có thử thách nào là không phù hợp, chỉ có bản thân mình chưa đủ cố gắng mà thôi!

Sau 3 lần đưa thí sinh vào phòng loại nguy hiểm, Hoàng Thùy là người hiểu rõ nhất cảm giác khi “cánh cửa định mệnh” ấy mở ra.

Nhưng Hoàng Thùy đã đúng khi tin tưởng vào tiềm năng tỏa sáng của Phương Chi và sự công tâm của Minh Tú.

Nhưng liệu các cô gái team Hoàng Thùy có hiểu được tấm lòng của HLV và nắm chắc lấy cơ hội của mình?

Không ai khác, chính Hoàng Thùy là tấm gương sáng nhất cho các học trò về lòng quyết tâm và sự cố gắng. Biết đâu trong tập tiếp theo, team Hoàng Thùy sẽ lật ngược tình thế?

Dù chưa một lần “chạm tay” vào chiến thắng nhưng HLV Hoàng Thùy vẫn dần chiếm được tình cảm của khán giả bởi sự mộc mạc, tận tâm với học trò cùng những phát ngôn đậm màu dân gian và truyền cảm hứng. Cùng chờ xem, liệu “tiến sĩ văn học dân gian” Hoàng Thùy còn có những phát ngôn “bất hủ” nào trong chặng đường còn lại của Gương mặt thương hiệu? Tập 4 The Face Việt Nam sẽ được lên sóng vào tối Chủ nhật ngày 9/7 trên kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất