Giải Trí

Không chỉ 'chinh chiến' trên sân khấu, các 'chiến binh' The Voice còn đua nhau về sản phẩm âm nhạc

Hoàng Vĩ
Chia sẻ

Tuy đường đua The Voice vẫn còn đang gây cấn để tìm ra người chiến thắng nhưng với tài năng, đam mê, các thí sinh đã bắt đầu cho ra mắt sản phẩm đầu tay.

Sau 13 tập phát sóng, The Voice - Giọng hát Việt 2018 nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người xem. Với dàn thí sinh không chỉ tài năng mà ngoại hình cũng là yếu tố được khán giả đánh giá cao. Dàn trai xinh gái đẹp này, dù không phải ai cũng đi chặng đường dài với chương trình nhưng ngoài khuôn khổ của một cuộc thi, các bạn đã dần khẳng định bản thân thông qua những “đứa con tinh thần” đầu tay.

Dù chỉ là các bản cover, các “nghệ sĩ tương lai” vẫn có sự đầu tư hết sức nghiêm túc và công phu. Điều quan trọng, các sản phẩm ra đời được khán giả trẻ đón nhận và rất thích thú.

Avin Lu- Y Lux

Là đôi “trai tài gái sắc” và tài năng, đây là hai chiến binh được hy vọng nhiều từ người hâm mộ của đội Tóc Tiên. Nhưng may mắn không mỉn cười với họ khi đừng chân ở vòng đo ván trước đối thủ nặng kí - Thành Nghiệp. Tuy vậy, với sự đẹp đôi khán giả vẫn muốn thấy họ xuất hiện nhiều hơn, sự dừng chân của họ khiến nhiều fan hâm mộ tiếc nuối.

Clip: Avin - Y Lux ngọt ngào trong ca khúc mới.

Không phụ lòng yêu mến của fan hâm mộ, cả hai đã tái xuất nhưng lần này không phải trên sân khấu The Voice mà là trong một MV ca nhạc. Avin Lu đã trình làng một sáng tác mới toanh Vu vơ ta yêu nhau và hát cùng cô bạn xinh đẹp Y Lux.

Clip: Cả hai lãng mạn trong MV cover Có ai thương em như anh.

Chưa hết nóng hổi, cả hai tiếp tục đốn tim fan với một MV cover lại hit Có ai thương em như anh của chính người thầy Tóc Tiên. Tuy là MV cover nhưng cả hai vẫn có sự đầu tư nghiêm túc, những hình ảnh lãng mạn trong MV khiến người xem không khỏi hy vọng về một chuyện tình đẹp của Vbiz.

Kiều Oanh

Là thí sinh 4 chọn được khán giả mong đợi ở ngôi vị quán quân nhưng Kiều Oanh lại là cô gái kém may mắn nhất trong cuộc thi. Sau khi nhận được quyền cứu từ HLV Noo Phước Thịnh, Kiều Oanh vẫn phải dừng chân tại vòng đo ván trước sự khắc nghiệt của luật chơi mới. Sự dừng chân bất ngờ của cô gái tài năng Kiều Oanh khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.

Clip: Không chỉ giọng hát, Kiều Oanh còn khoe cả vũ đạo trong MV.

Tuy vậy, kinh nghiệm ở những cuộc thi trước cho Kiều Oanh một bản lĩnh vững vàng hơn. Không bi quan trước kết quả đã qua, cô trình làng một MV cover Đến với nhau là sai của chính HLV Noo Phước Thịnh. Không chỉ khoe được giọng hát với kĩ thuật tốt, Kiều Oanh còn khoe được vũ đạo nhuần nhuyễn - điều mà cô chưa từng thể hiện trên sân khấu The Voice.

Đây có lẽ là một khởi đầu mới cho Kiều Oanh, để từ đây cô sẽ chính thức ra mắt những sản phẩm âm nhạc của riêng mình và bắt đầu hoạt động nghệ thuật một cách nghiêm túc.

Chánh Tín 

Sở hữu chất giọng trầm ấm, sang trọng cùng ngoại hình ấn tượng, Chánh Tín là một trong những chiến binh mạnh vẫn đang “chạy nước rút” cho đường đua năm nay. Tuy vậy, anh chàng vẫn dành thời gian và tâm huyết để gửi đến người hâm mộ bản cover Có ai thương em như anh cùng MV lung linh.

Clip: Chánh Tín hóa chàng trai đa sầu ngồi hát tình ca.

Hình ảnh chàng trai ngọt ngào trong MV làm cho fan không khỏi nao lòng. Tuy không hoành tráng như các MV chuyên nghiệp nhưng đây là một bước đi mới cho một thí sinh như Chánh Tín, thay cho món quà ý nghĩa mà chàng trai team Tóc Tiên gửi đến fan. Không cần “đao to búa lớn” MV vẫn nhận được sự yêu thích của khán giả hâm mộ chỉ với hình ảnh một anh chàng đa sầu đa cảm, ngồi hát tình ca.

Phương Duy

Vừa dừng chân ở vòng liveshow 1, Phương Duy là một trong những thí sinh gây hối tiếc khi là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân. Không chỉ được biết đến với niềm đam mê âm nhạc mãnh liệt, Phương Duy sở hữu chất nhạc riêng biệt khó hòa lẫn. Chất giọng nam cao cùng cách xử lý mới mẻ, thời thượng, anh chàng là một trong những màu sắc nổi trội của cuộc thi.

Clip: Phương Duy hát lại ca khúc của vòng đối đầu.

Ít ai biết rằng, Phương Duy còn có khả năng sáng tác và tự sản xuất nhạc cho chính mình. Với sự đa tài đó, tuy chưa ra mắt chính thức một MV ca nhạc nào nhưng fan luôn nháo nhào với những bản audio cover của anh.

Clip: Phương Duy thể hiện khả năng dịch và viết lời bài hát.

Clip: Phương Duy cover nhạc US - UK.

Gu âm nhạc thời thượng cùng khả năng làm nhạc khá vững, nhưng bản audio cover của anh luôn rất chỉnh chu và bắt tai. Trong thời gian sắp tới, Phương Duy sẽ chính thức ra mắt cho sản phẩm đầu tay do anh tự sáng tác và sản xuất.

Phương Duy không ngừng đăng ảnh nhá hàng MV đầu tay.

Duy Anh

Dừng chân khá sớm tại cuộc thi, anh chàng Duy Anh vẫn được nhớ đến với sự trẻ trung và ngoại hình chuẩn. Trước khi đến với âm nhạc, Duy Anh có thời gian hoạt động trong nghề người mẫu khá lâu. Nhưng giờ đây, Duy Anh muốn bước ngoặt The Voice sẽ là thời điểm để anh bắt đầu sự nghiệp ca hát nghiêm túc.

Clip: Duy Anh khoe bộ ảnh “Phó chủ tịch” trên nền nhạc cover hit Có ai thương em như anh.

Duy Anh sở hữu vóc dáng chuẩn người mẫu - một yếu tố quan trọng cho một ca sĩ giải trí.

Mới đây Duy Anh cũng cho ra mắt một MV cover Có ai thương em như anh. Có lẽ, HLV Tóc Tiên đã rất vui sướng khi sản phẩm của mình không chỉ được khán giả đón nhận mà còn được các học trò cưng cover nhiều đến vậy. Tuy chưa có nhiều dấu ấn tại Giọng hát Việt 2018 nhưng Duy Anh là một ẩn số trong tương lai của làng nhạc Việt.

Thiên Bình

Triệu Thiên bình sở hữu một ngoài hình nhiều người mơ ước và chất giọng đẹp. Tuy vậy với kinh nghiệm sân khấu không nhiều, cùng với kỹ năng thanh nhạc chưa hoàn thiện nên Thiện Bình phải dừng chân sớm tại The Voice. Nhưng với sức trẻ và sự nhiệt huyết anh chàng được đánh giá sẽ có một tương lai đầy hứa hẹn trên con đường mình chọn nếu hoạt động một cách nghiêm túc và trau dồi những kỹ năng cần thiết.

Bản cover Tiền đâu mua được của Triệu Thiên Bình

Dừng chân sớm tại chương trình, nhưng với Thiên Bình, tuổi trẻ là một thời thanh xuân đẹp đẽ và không thể bỏ phí. Sau khoảng thời gian rèn luyện, anh đã trở lại bằng một MV cover bài hát Tiền đâu mua được - là cả tâm huyết của một chàng trai muốn sống với âm nhạc, xem MV khán giả có thể cảm nhận được sự chỉn chu và nghiêm túc của anh trên con đường đã chọn.

Hãy đón xem tập tiếp theo của chương trình vào lúc 21g15 ngày 19/8 trên kênh VTV3. Đừng quên cập nhật thông tin mới nhất trên SAOstarFanpage The Voice - Giọng hát Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Vĩ

Tin mới nhất