Giải Trí

Không chỉ Bolero, Lý Thu Thảo còn hát cực hay hit Nguyễn Văn Chung, Phúc Trường

Minh Huy
Chia sẻ

Ít ai biết, trước khi gây ấn tượng ở vòng Tinh Hoa, cô gái đến từ Quảng Ngãi đã chinh phục cộng đồng mạng với nhiều bản cover ấn tượng.

Thần tượng Bolero 2017 đã đi đến chặng đường thứ hai tìm kiếm những tài năng ca hát đam mê với dòng nhạc Bolero. Tập 2 vòng Tinh hoa của chương trình đã phát sóng tối 16/3 tiếp tục mang đến những giọng hát “ngọt như mía lùi” như Mai Hường, Bá Hòa, Hùng Cường… Đặc biệt, tiết mục của thí sinh Lý Thu Thảo khiến bộ tứ HLV phải tung những “chiêu độc” để thuyết phục cô về đội của mình.

Tiết mục dự thi của Lý Thu Thảo tại Thần tượng Bolero 2017 khiến 4 HLV tranh giành quyết liệt.

Lý Thu Thảo nền nã trong tà áo dài trắng khi thể hiện ca khúc Nhớ nhau.

Trên sân khấu, Lý Thu Thảo đã hóa thân vô cùng duyên dáng vào hình ảnh cô gái Huế khi thể hiện ca khúc Nhớ nhau của nhạc sĩ Tuấn Khanh. Giọng hát đến từ Quảng Ngãi đã thuyết phục 4 HLV bấm nút chọn bằng chất giọng đầy cảm xúc và phong cách trình diễn nhẹ nhàng, từ tốn.

Ít ai biết, trước khi đến với Thần tượng Bolero 2017, Lý Thu Thảo đã tham gia ca hát ở nhiều chương trình. Đặc biệt, không chỉ thể hiện thành công các ca khúc Bolero, cô gái đến từ Quảng Ngãi còn cover nhiều ca khúc Pop Ballad và chiếm được cảm tình của khán giả.

Thể hiện ngọt ngào ca khúc Điệu ví dặm là em thuộc làn điệu dân ca xứ Nghệ.

Hạ buồn (sáng tác: Trương Tấn Minh) - Lý Thu Thảo.

Sâu lắng khi cover ca khúc Tết xa của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

Khi người yêu lừa dối - sáng tác: Phúc Trường.

Trong vòng Tinh hoa, Lý Thu Thảo đã chọn về đội HLV Quang Lê bởi sự đồng điệu trong phong cách âm nhạc. Cùng đón xem tập 3 vòng Tinh hoa sẽ được phát sóng lúc 20h30 tối 23/3 trên VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Huy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất