Giải Trí

Không chỉ áo dài, HLV Như Quỳnh hứa tặng luôn đầm cho MC Quỳnh Chi

Huỳnh Như
Chia sẻ

Không chỉ hứa tặng áo dài, HLV Như Quỳnh còn hứa luôn sẽ tặng bộ đầm cho MC Quỳnh Chi trên sóng truyền hình vào đêm thi Thần tượng Bolero 2018 vừa qua.

Thần tượng Bolero 2018 sau đêm 3/5 chính thức khép lại vòng loại trực tiếp thứ 2 với 4 cái tên chính thức bước vào đêm Bán kết gồm Hoàng Hải, Thuý Anh, Duy Cường và Thanh Lan.

Mỗi phần thi mang sắc thái khác nhau bộc lộ cá tính riêng biệt. Cho đến vòng thi này, các HLV chẳng còn phân tích nhiều về giọng hát mà chỉ thẳng những mắc lỗi của thí sinh. Ở khoảnh khắc nhận xét tiết mục của Thanh Lan - thành viên team Quang Lê, cô thể hiện tuyệt phẩm Thần kinh thương nhớ và diện chiếc áo dài tím đậm chất Huế trùng màu với HLV Như Quỳnh.

MC Quỳnh Chi dí dỏm hỏi thăm HLV Như Quỳnh địa chỉ may áo dài đẹp.

Thần kinh thương nhớ - Thanh Lan

Nếu Thanh Lan diện cả cây tím đơn sắc thì nữ HLV có phần toả sáng hơn bởi các hạt đính lấp lánh ở thân áo. MC Quỳnh Chi dí dỏm “hỏi thăm” giọng ca Duyên phận địa chỉ để may áo. Như Quỳnh tiết lộ trang phục của chị do chính tay em trai may cho. Chị còn hứa với MC Quỳnh Chi trên sóng truyền hình: “Chị sẽ gửi tặng cho Quỳnh Chi không chỉ áo dài mà còn có bộ đầm”.

HLV Như Quỳnh hứa với MC Quỳnh Chi trên sóng truyền hình: “Chị sẽ gửi tặng cho Quỳnh Chi không chỉ áo dài mà còn có bộ đầm”.

Tại đây, HLV Quang Lê còn nhanh trí tiết lộ anh vẫn còn giữ chiếc áo dài biểu diễn mà em trai của HLV Như Quỳnh tặng cách đây hơn 10 năm. Đó là những kỉ niệm đáng giá bởi những phần trình diễn thành công bao năm qua. Lập tức HLV Ngọc Sơn hài hước căn dặn “khi ai tặng đồ cho mình, cách trân trọng nhất để giữ bộ đồ đó bằng cách ăn uống cẩn thận” khiến trường quay không nhịn được cười.

Trong quãng thời gian qua, ngoài những chuyên môn trong âm nhạc 3 HLV vẫn thường xuyên pha trò để mang lại những tình tiết hài hước, giải trí tạo không khí thoải mái, nhất là HLV Quang Lê. Anh từng dành lời khen “hoa hậu bolero” cho HLV Như Quỳnh, hay Ngọc Sơn hay xoáy vào thân hình mũm mĩm của anh. Riêng nữ HLV vốn dĩ điềm đạm, thuỳ mị và một mực là người thân thiện. Ba cá tính khác nhau tạo nên sự đa dạng trên ghế nóng.

Thần tượng Bolero 2018 phát sóng lúc 20h30 thứ năm hàng tuần trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất