Giải Trí

Không chỉ Ali Hoàng Dương, tập 1 Giọng hát Việt còn có một Anh Tú 'soái ca', manly thế này!

Kim Hồ
Chia sẻ

Vẻ ngoài đẹp trai cùng phong cách biểu diễn vô cùng cá tính của Nguyễn Anh Tú đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả ngay tập đầu tiên vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2017.

Tối qua, 12/1, tập 1 vòng Giấu mặt The Voice - Giọng hát Việt 2017 đã chính thức lên sóng với những màn trình diễn hấp dẫn làm “điên đảo” từ các HLV cho đến khán giả. Ngay từ tập đầu tiên này, chương trình đã xuất hiện hàng loạt hotboy gây chú ý. Nếu như Đặng Tuấn Phong mở màn cực ấn tượng với hit của Soonbin Và thế là hết, Ali Hoàng Dương khép lại tập 1 với ca khúc Gương thần đòi hỏi chất giọng khỏe và nội lực thì Nguyễn Anh Tú lại làm “bùng nổ” sân khấu với Ngày mai chuyện đã khác.

Ngày mai chuyện đã khác - Nguyễn Anh Tú

Anh chàng sinh năm 1992 Nguyễn Anh Tú đã chinh phục được 4 HLV bấm nút quay lại. Trên sân khấu, Anh Tú còn thường xuyên nhảy nhót, tạo dáng cực ngầu khiến khán giả vô cùng phấn khích và không ngừng cỗ vũ. Đặc biệt là HLV Tóc Tiên, khi vừa quay lại, cô đã phải “há mồm chữ O” vì sức hút lớn của chàng hot boy này trên sân khấu.

Nguyễn Anh Tú cực cá tính với phần dự thi của mình tại vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2017.

Vẻ ngoài đẹp trai, manly của Anh Tú đã thu hút nhiều khán giả trên sân khấu.

HLV Tóc Tiên vô cùng ngạc nhiên trước Anh Tú: “Chị phải cướp bằng được trai đẹp”.

Noo Phước Thịnh cũng phải ngạc nhiên trước cá tính của anh chàng này: “Bạn cá tính, điên, không có một quy tắc nào cho bản thân và cũng rất hot boy. Nếu về với Noo, Noo sẽ làm cho bạn nhiều điều còn điên hơn nữa”. Đông Nhi hứa hẹn sẽ giúp Anh Tú khai phá thêm nhiều dòng nhạc khác và đưa Anh Tú đi xa hơn nữa. Đáp lại màn tranh giành của Noo, nữ ca sĩ cho rằng, đẹp trai không liên quan gì hết Giọng hát Việt vì muốn làm ca sĩ cần phải có bài hit.

Noo và Đông Nhi quyết tâm tranh giành anh chàng này đến cùng.

Thu Minh chia sẻ nếu như Anh Tú cần tìm người đồng hành cần phải tìm một người tự tin, điên hơn mình và không ai khác chính là Thu Minh. Giọng ca Bay hứa hẹn sẽ mở ra cánh của lớn hơn nữa để Anh Tú bay và thăng hoa.

“Chị Đại” Thu Minh tung tuyệt chiêu cùng kinh nghiệm lâu năm trong nghề của mình để chiêu dụ anh chàng về đội.

Sau một hồi tranh giành quyết liệt của 4 HLV, Anh Tú đã đã quyết định về với Đông Nhi trong sự ủng hộ và chúc mừng từ phía khán giả.

Không chỉ Ali Hoàng Dương, tập 1 Giọng hát Việt còn có một Anh Tú soái ca, manly thế này!

Biểu cảm đáng yêu của Anh Tú khi nhận được cái ôm chúc mừng của HLV Đông Nhi

Ngoài giọng hát, anh chàng còn sở hữu một gương mặt cực điển trai, ngoại hình menly, cá tính không kém các “soái ca”. Ở ngoài đời cũng như trên trang cá nhân, anh thường xuyên đăng tải những hình ảnh của mình với gu thời trang cực ấn tượng và thu hút. Anh Tú cũng cho biết: “Tôi rất yêu âm nhạc và thời trang, nó giúp cuộc sống tôi trở nên thú vị hơn”.

Vẻ ngoài đẹp trai của Anh Tú với những hình ảnh ngoài đời.

Anh chàng sinh năm 1992 và đến từ Thái Bình.

Phong cách thời trang ấn tượng và cá tính.

Tạo dáng chụp hình cực manly.

Sau khi tiết mục lên sóng, ca khúc của Anh Tú đã nhanh chóng thu hút nhiều lượt xem. Trước sự ủng hộ từ phía khán giả, Anh Tú không ngừng bày tỏ cảm xúc của mình: “Tôi không nghĩ trên sân khấu mình có thể “điên” đến vậy. Tuy nhiên, với tiết mục này, tôi thật sự rất vui và hạnh phúc khi đã được thể hiện đúng con người mình. Thế nhưng, đi kèm với niềm vui có lẽ là những áp lực rất lớn để cải thiện hơn về hình ảnh cũng như giọng hát ở những vòng thi sau. Tôi rất mong được khán giả ủng hộ và tiếp thêm động lực cho tôi”.

Một Anh Tú “điên” và tạo được sức hút ngay từ tập 1 Giọng hát Việt 2017.

Nói về niềm đam mê âm nhạc cũng như lý do vì sao chọn Giọng hát Việt, chàng “soái ca” cũng chia sẻ thật lòng: “Âm nhạc của tôi ngày xưa và bây giờ rất khác nhau. Trên thực tế thì tôi chưa xác định rõ về phong cách âm nhạc nên tham gia cuộc thi này, tôi hi vọng mình có cơ hội tiếp cận, học hỏi. Cũng như ép mình vào áp lực công việc, thi cử để tôi sáng tạo hơn, tìm ra hướng đi đúng đắn cho chính bản thân. Giọng hát Việt quả là một sân chơi tuyệt vời đối với tôi”.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin mới nhất