Giải Trí

Không cần nói về tình yêu, những ca khúc này vẫn làm lay động bạn tại Giọng hát Việt online

Libra
Chia sẻ

Dù dòng nhạc lựa chọn có phần kén khán giả, nhưng những tiết mục này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng tại cuộc tuyển chọn online Giọng hát Việt 2017.

Không chỉ có mỗi chủ đề tình yêu, nhiều thí sinh đến với cuộc tuyển sinh online Giọng hát Việt 2017 vẫn chinh phục được nhiều khán giả bởi những dòng nhạc cho là kén người nghe như bolero, trữ tình quê hương, cách mạng… Với niềm đam mê lớn với âm nhạc, cũng như tài năng có được, những thí sinh sau đây đã vượt qua được an toàn và gây chú ý trong mùa giải tuyển sinh online năm nay.

Thư tình của núi - Phạm Thị Thu Huệ

Khuôn mặt xinh xắn, giọng hát trong trẻo và ngọt ngào là những gì mà Phạm Thị Thu Huệ mang lại trong ca khúc Thư tình của núi. Chọn cho mình một bản tình ca về dân tộc, cô nàng đã xử lý một cách tròn trịa trong từng ca từ, đặc biệt là cột hơi của Thu Huệ quá tốt. Có thể nói, Thư tình của núi của Thu Huệ là một tiết mục hay và xứng đáng nằm top những phần trình diễn tốt nhất của Giọng hát Việt online.

Thư tình của núi - Phạm Thị Thu Huệ

Son - Võ Trọng Nhân

Ca khúc dân ca đương đại Son được Võ Trọng Nhân thể hiện xuất sắc tại vòng tuyển chọn online. Giọng hát có phần “nổi loạn”, phát âm tròn vành rõ chữ, kỹ thuật tốt… khiến cho phần thể hiện trở nên nổi bật và gây chú ý. Ngoài ra, anh còn sở hữu một chất giọng khỏe và đặc biệt dù có phiêu như thế nào, anh vẫn đem lại cảm xúc cho khán giả trong phần thể hiện của mình.

Son - Võ Trọng Nhân

Bữa sáng - Thế Phương

Với phong cách khỏe khắn, năng động, Thế Phương chọn cho mình ca khúc Bữa sáng tràn đầy năng lượng. Cùng khả năng chơi guitar cừ khôi, anh chàng đã đem đến một clip dự thi có thể nói là trọn vẹn. Được biết Thế Phương là một gương mặt quen thuộc, từng xuất hiện trong X-Factor trước đó. Và lần trở lại này, anh thật sự là một đối thủ nặng ký của chương trình.

https://youtu.be/elDkIqEp1Hk

Bữa sáng - Thế Phương

Xa quê - Tống Xuân Thuận

Không thể nào bỏ qua được phần thể hiện quá ngọt ngào và tình cảm của thí sinh Tống Xuân Thuận với ca khúc Xa quê. Có thể nói giọng hát của anh rất hợp với những thể loại trữ tình quê hương thế này. Điều đặc biệt ở anh là sở hữu một chất giọng da diết, mượt mà và truyền tải được nhiều cảm xúc đến người nghe.

Xa quê - Tống Xuân Thuận

Nỗi nhớ cao nguyên - Hồ Thái Toàn

Dù ngoại hình không được sáng sân khấu nhưng bù lại, Hồ Thái Toàn sở hữu một chất giọng hay và cao vút. Với ca khúc Nỗi nhớ cao nguyên, anh chàng đã khiến cho người nghe chìm đắm trong sự lãng mạn, da diết. Đặc biệt là phần luyến láy, nhả âm… trong từng ca từ đã đi thẳng vào trái tim người nghe. Với những gì có được, Thái Toàn thật sự là một thí sinh tiềm năng của mùa giải Giọng hát Việt online 2017.

Nỗi nhớ cao nguyên - Hồ Thái Toàn

Cuộc thi đã chính thức bắt đầu từ ngày 05/12/2016. Và hiện tại cổng bình chọn vẫn tiếp tục mở đến hết ngày 20/12, trong thời gian đó BTC vẫn tiếp nhận những bài dự thi mới gửi tới. Khán giả hãy truy cập vào website: http://gionghatviet.saostar.vn/ để bình chọn cho riêng mình những clip dự thi yêu thích nhất cũng như hiểu rõ về thể lệ của cuộc thi.

Chương trình Giọng hát Việt - The Voice 2017 sẽ chính thức lên sóng vào tháng 2/2017. Những thông tin mới và thú vị về chương trình sẽ được cập nhật liên tục tại fanpage Giọng hát ViệtSaostar.vn.

Chia sẻ

Bài viết

Libra

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất