Giải Trí

Không cần biểu diễn cầu kỳ, Hoàng Hải giành tấm vé vào vòng trong bằng giọng hát sắc bén

Huỳnh Như
Chia sẻ

Sau Thanh Tuyền Ebony, Nhật Minh, Hoàng Hải là thí sinh được HLV Như Quỳnh đặt niềm tin để lựa chọn cô tiếp tục đi tiếp vào vòng trong.

Vòng Mini liveshow cuối cùng của Thần tượng Bolero 2018 được ra mắt khán giả bằng loạt tiết mục ấn tượng đến từ đội HLV Như Quỳnh.

Sau phần thể hiện đầy màu sắc của “hotgirl” Yuuki Ánh Bùi, Hoàng Hải là thí sinh để lại nhiều cảm xúc sau phần trình bày. Trong bộ trang phục trắng, thành viên đội HLV Như Quỳnh không cần quá cầu kỳ về mặt dàn dựng, chỉ cần tập trung vào giọng hát - vũ khí sắc bén nhất của cô nàng đã giúp cô giành được tấm vé tiến thẳng vào vòng loại trực tiếp vào tuần tiếp theo.

Hoàng Hải xuất hiện trong cảnh sắc giản đơn nhưng đủ để tạo nhiều cảm xúc trong ca khúc Biển dâu.

Phần thi đầu tiên của cô được mang tên Biển dâu đầy tự sự. Với sự biến tấu và dẫn dắt của HLV Như Quỳnh, Hoàng Hải diễn đạt trọn vẹn cảm xúc: tận cùng của sự cô đơn là gì, đôi khi chia tay chỉ vì hai chữ “không hợp”. Người ta sẽ trải qua sự chênh vênh giữa cuộc đời và lựa chọn sự cô đơn là an toàn nhất bởi vì sợ cảm giác đau đớn khi chia tay. Tuy nhiên những kỷ niệm đẹp vẫn luôn là điều đẹp đẽ trong cuộc đời của mỗi người.

Giọng hát chính là vũ khí sắc bén giúp Hoàng Hải vượt qua lần lượt các thử thách trong từng vòng thi.

Biển Dâu - Hoàng Hải

Trên đà thuận lợi, sau phần thi đơn ca, Hoàng Hải tiếp tục cùng Đoàn Tuấn Anh trong liên khúc Đôi ngã chia ly - Người yêu cô đơn.

Hoàng Hải - Đoàn Tuấn Anh tình tứ trong phần thi song ca.

Mashup Đôi ngã chia ly - Người yêu cô đơn - Hoàng Hải, Tuấn Anh

Đây không đơn thuần là phần thi nữa mà chính những cảm xúc và sự cân bằng trong giọng hát của cả hai đã chiếm được tình cảm của người hâm mộ. Bên cạnh đó, cặp đôi “thiêu đốt” người xem bởi ngoại hình sáng sân khấu, mỗi người đều có một màu giọng riêng nhưng khi kết hợp với nhau lại vô cùng ngọt ngào và chạm đến cảm xúc của người nghe.

Đã đi qua 3 vòng thi, mỗi thí sinh đã học hỏi ít nhiều những kỹ thuật và kinh nghiệm được truyền dạy từ HLV của chính mình.

Cho đến vòng Mini liveshow, thực lực mỗi thành viên phần nào đã được người nghe nhận định ở từng mức độ khác nhau. Nếu Đoàn Anh Tuấn tiếp tục là anh chàng soái ca lãng tử thì Hoàng Hải là cô gái luôn nỗ lực từng ngày, cả giọng hát lẫn phong thái trình diễn. Và đêm thi vừa qua, một Hoàng Hải bản lĩnh tự tin trên sân khấu là minh chứng cho những cố gắng không ngừng trong thời gian qua.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất