Giải Trí

Khóc 'tèm lem' ngày sinh nhật, H'Hen Niê để lộ bằng chứng lần đầu tham gia show thực tế?

Theo zing.vn
Chia sẻ

Lời nói vô tình của hoa hậu H'Hen Niê trong ngày sinh nhật khiến các fan càng thêm tin tưởng cô nàng sắp ghi hình show thực tế mới cùng á hậu Lệ Hằng.

Tuy hôm nay (15/5) mới đúng là ngày sinh nhật của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - H'Hen Niê nhưng cô nàng đã sớm nhận được vô vàn lời chúc mừng tuổi mới từ người hâm mộ, đồng nghiệp và dàn hoa hậu quốc tế. Những người bạn thân thiết hỗ trợ Top 5 Miss Universe 2018 trong 2 năm nhiệm kỳ còn bí mật trang trí tại nhà, tặng nhiều món quà “khó đỡ” khiến H'Hen Niê vô cùng bất ngờ.

Trong khoảnh khắc xúc động, người đẹp Ê Đê đã vô tình tiết lộ kế hoạch công việc sắp tới, trong đó có đợt ghi hình kéo dài 30 ngày khiến các fan chắc chắn: H'Hen Niê sẽ tham gia ghi hình một show thực tế?.

Clip: Hoa hậu H'Hen Niê xúc động mở quà sinh nhật lúc 2h sáng.

Hội fan của hoa hậu H'Hen Niê không thể không phì cười khi cô nàng về nhà lúc 2h sáng với gương mặt phờ phạc, lớp trang điểm lem luốc nhưng vẫn trân trọng bánh sinh nhật được tặng trong ngày mừng tuổi mới.

Khi vào nhà, H'Hen Niê nghẹn ngào nước mắt vì những món quà “không đụng hàng” mà bạn bè thân thiết tặng như xoài chua, hạt dưa, mì ăn liền…

Ê-kíp không bỏ qua dịp sinh nhật để “dìm hàng” H'Hen Niê.

Trong khoảnh khắc bất ngờ xen lẫn hạnh phúc vì cảm nhận được tình cảm của người thân, bè bạn, H'Hen Niê tiết lộ cô không có đủ thời gian chuẩn bị cho lịch trình sắp tới, đặc biệt là chuối ngày ghi hình kéo dài.

Lời than thở “Ngày mai 8 giờ phải có mặt ở đại sứ quán. Đồ để đi quay cho 30 ngày còn chưa xếp. Giờ không biết cách nào để soạn đồ, không nhớ phải lấy những gì xếp” khiến các fan càng thêm tin tưởng H'Hen Niê sắp tham gia một chương trình truyền hình thực tế kéo dài tận 1 tháng.

Giữa lúc xúc động, H'Hen Niê vô tình tiết lộ sẽ có chuỗi ngày ghi hình kéo dài tận 30 ngày.

Trước đó, thông tin H'Hen Niê cùng Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Lệ Hằng cùng tham gia một show thực tế vận động khiến người hâm mộ, đặc biệt là cộng đồng fan sắc đẹp thích thú. 2 nàng hậu gặp gỡ tại Miss Universe Vietnam 2017. Sau đó, Lệ Hằng trở thành một trong số những cố vấn, chia sẻ kinh nghiệm, cho mượn trang sức khi người đẹp Ê Đê chuẩn bị thi nhan sắc quốc tế.

Có nhiều thông tin cho rằng H'Hen Niê sẽ lần đầu tham gia một show thực tế cùng Lệ Hằng.

2 người đẹp cùng bước ra từ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam…

Là đồng nghiệp thân thiết, hứa hẹn kết hợp ăn ý.

Thế nên, khi Lệ Hằng và H'Hen Niê thực hiện bộ ảnh chung, cùng sắp xếp lịch trình để ghi hình dài ngày, các fan nhiệt tình ủng hộ team Hằng - Hen sẽ kết hợp thật ăn ý để khán giả được khám phá nhiều điểm thú vị, đáng yêu của 2 nàng hậu cá tính này.

Chia sẻ

Theo

zing.vn

Tin mới nhất