Giải Trí

Khoảnh khắc ý nghĩa nhất The Voice: Bộ tứ HLV đứng dậy cúi đầu thán phục trước giọng hát Cẩm Vân

Libra
Chia sẻ

Trước giọng hát của ca sĩ Cẩm Vân cùng Anh Tú, Nhật Minh trong ca khúc "Cát Bụi", bộ tứ HLV đã không ngừng bày tỏ sự thán phục khi liên tục đứng dậy vỗ tay không ngớt.

Đêm Chung kết 1 Giọng hát Việt 2017 vừa qua có thể nói là đẳng cấp, tinh tế và thăng hoa cảm xúc cùng âm nhạc. Nổi bật nhất trong các tiết mục dự thi là phần trình diễn Cát bụi của thí sinh Anh Tú, cùng sự hỗ trợ của ca sĩ Cẩm Vân và bé Nhật Minh (The Voice Kid 2016). Lần đầu trên sân khấu The Voice, ý tưởng kết hợp cả 3 thế hệ trong một ca khúc ý nghĩa của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã thành công rực rỡ và khiến khán giả không ngừng thổn thức.

Cát Bụi - Cẩm Vân - Anh Tú - Nhật Minh

Khác với một Anh Tú ngày càng điêu luyện trong giọng hát, một Nhật Minh còn bé nhưng sở hữu chất giọng dày, vang và sáng thì giọng ca của Cẩm Vân cất lên liên tục khiến người nghe bồi hồi, xúc động và nhớ về nền âm nhạc xưa của một giọng hát thuộc hàng bậc tiền bối.

3 thế hệ giọng hát cất lên trong cùng một ca khúc ý nghĩa của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn - Cát Bụi

Giọng hát của Cẩm Vân đã thật sự làm người nghe thổn thức và nhớ về nền âm nhạc Việt Nam trước đây

Trước giọng hát cùng cảm xúc của ca sĩ Cẩm Vân mang lại, bộ tứ HLV Thu Minh, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên đã nhiều lần đứng dậy “cúi đầu” bày tỏ sự thán phục và kính trọng. Trên nét mặt của giám khảo Thu Minh là sự tự hào về phần trình diễn đầy ý nghĩa này. Nữ HLV hồi hồi nói lên suy nghĩ: “Một ý tưởng rất tuyệt vời, chị như sống lại những ngày tháng khi còn được đi hát chung một sân khấu với chị Cẩm Vân. Lâu rồi không nghe chị Vân hát khi chị cất giọng lên thì đúng nghĩa The Voice”.

Khoảnh khắc ý nghĩa nhất The Voice: Bộ tứ HLV đứng dậy cúi đầu thán phục trước giọng hát Cẩm Vân

Bắt đầu với giọng hát sâu lắng và nồng nàn, ca sĩ Cẩm Vân đã khiến bộ tứ HLV phải đứng dậy “cúi đầu” vỗ tay thán phục

Một khoảnh khắc tuyệt đẹp và ý nghĩa của The Voice năm nay

Bộ ba HLV trẻ còn lại cũng bày tỏ sự kính trọng trước ca sĩ Cẩm Vân, đồng thời không ngừng cảm ơn bậc tiền bối đã đồng ý hỗ trợ để tạo nên tiết mục này trên sân khấu. Có thể nói, hành động các HLV đứng dậy vỗ tay trước Cẩm Vân vô cùng đẹp, ý nghĩa và đem lại nhiều cảm xúc cho người xem nhất từ trước đến nay.

Khoảnh khắc ý nghĩa nhất The Voice: Bộ tứ HLV đứng dậy cúi đầu thán phục trước giọng hát Cẩm Vân

Gần kết, các HLV một lần nữa đứng dậy vỗ tay không ngớt cho tiết mục quá đặc biệt này

Phần dự thi sau khi lên sóng đã nhanh chóng nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả. Nhiều ý kiến cho rằng đây là phần dự thi hay nhất của The Voice năm nay tính tới thời điểm hiện tại. Nhiều chia sẻ bảy tỏ sự khâm phục cho tiết mục bởi sự hoành tráng, đẳng cấp và mang lại nhiều cảm xúc.

Khoảnh khắc ý nghĩa nhất The Voice: Bộ tứ HLV đứng dậy cúi đầu thán phục trước giọng hát Cẩm Vân

Khoảnh khắc anh chàng rơi nước mắt trước những lời nhận xét của HLV Đông Nhi khiến fan vô cùng tự hào và hạnh phúc

Trước sự khen ngợi dành cho tiết mục Cát bụi, Anh Tú cho hay anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc: “Dù vui lắm nhưng Tú cũng vướng phải không ít áp lực. Khi đã được khán giả đón nhận, Tú phải luôn cố gắng để ngày càng tiến bộ hơn nữa trong giọng hát, cách xử lý ca khúc, không chỉ dừng lại ở cuộc thi mà cả con đường nghệ thuật theo đuổi sau đó”.

Anh Tú cũng không quên nhớ về những giây phút được tập luyện phần dự thi này cùng ca sĩ Cẩm Vân và bé Nhật Minh. “Quả thật là một chuỗi ngày vất vả. Tú phải học thuộc lời một cách tỉ mỉ, không được sai sót một chữ nào. Khi tập thì vướng phải một khó khăn lớn là phải làm sau để 3 tone giọng có hài hòa. Cuối cùng cũng đã làm được nhờ vào bàn tay của giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh. Quả thật là một bản phối rùng mình, đến bây giờ Tú vẫn còn đong đầy cảm xúc mỗi khi nhớ lại. Đặc biệt, Tú cũng xin gửi lời cảm ơn một cách kính trọng đến cô Cẩm Vân, cô đã giúp Tú và chỉ dạy Tú rất nhiều để hát được như vậy”, Anh Tú chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Libra

Tin mới nhất