Giải Trí

Khoảnh khắc 'thả thính' ngọt ngào của Kim Jong Kook và bạn gái 'truyền kì' tại Running Man

Tử Lâm
Chia sẻ

Kim Jong Kook đã thoát kiếp ế khi gặp người con gái ấy.

Có thể thấy, Kim Jong Kook luôn là mẫu “kết đôi” mà các cô gái hướng tới khi tham gia Running Man bởi sự lịch thiệp, sức mạnh và những biểu cảm đáng yêu “siêu hiếm có” của anh chàng. Và tất nhiên, không phải ai cũng may mắn như cô nàng Hong Jin Young - nữ thần siêu quậy liên tục được làm “bạn gái” của Jong Kook trong cả 3 lần cô tham gia chương trình. Có lẽ, khả năng “thả thính” đặc biệt, luôn khiến Kookie cười tít mắt mỗi khi xuất hiện bằng sự tinh nghịch và đáng yêu của mình đã giúp cô “thu hút” được anh chàng điển trai này.

Dù chỉ là một cặp đôi trong Running Man nhưng cả hai luôn dành cho nhau những cử chỉ thân mật ngọt ngào, những hành động lãng mạn và cả những “aeygo” cổ vũ vô cùng đáng yêu. Tất nhiên, những cử chỉ đó không thể nào qua mắt được các thành viên Running Man, cũng như nhanh chóng trở thành một chủ đề chọc ghẹo của các “thánh” này. Như trong tập 266, khi Jin Young bị bụi bay vào mắt lập tức Jong Kook liền ân cần thổi cho cô khiến các thành viên còn lại phải thét lên vì ghen tị. Và trong lần xuất hiện mới đây nhất, thành viên HaHa đã tố Jin Young liên tục gọi điện cho Jong Kook mỗi khi say rượu để bài tỏ tình cảm cùng anh, làm cho cô nàng mắc cỡ không nói nên lời.

Những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi Jong Kook & Jin Young

bạn gái KJK

Sự tấn công dồn dập của các Running Man

Bạn gái KJK 2

Thả thính mê hoặc Kookie.

hjy

Sefile hạnh phúc <3

bạn gái KJK 3

Làm nũng mọi lúc mọi nơi.

bạn gái KJK 1

Ngọt ngào đến ghen tị!!!

Bạn gái KJK 4

Oppa nói “A” đi nào!!

hjy 1

Chuẩn bị bữa ăn cùng nhau.

bạn gái KJK 5

Aegyo chỉ dành tặng Jin Young.

bạn gái KJK 6

Ghen mà cũng đốn tim thế này.

Các fan của Jong Kook rất ủng hộ anh và Jin Young sẽ sớm thành 1 đôi thật sự với những bình luận vô cùng hóm hỉnh như “Chị Jin young hãy rước ảnh về đi chị”, “Chị dâu thật đáng yêu”, “Họ thật đẹp đôi”,”Hãy giúp anh ấy thoát kiếp ế”…… Tuy nhiên, trong phần xuất hiện tại tập 311, Kim Jong Kook đã rung động trước sự tấn công vũ bão của nữ diễn viên Xinh đẹp Soo Ae. Liệu họ có đến với nhau hay chị dâu Jin Young sẽ đánh cắp trái tim anh Jong Kook về bên mình một lần nữa? Hãy đón xem những thông tin hấp dẫn về Running Man và Kookie cùng SaoStar các bạn nhé.

Liệu những khoảnh khắc Kim Jong Kook thân mật với Soo Ae trong tập 311 có làm “rạn vỡ tình cảm” của cặp đôi này?

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất