Giải Trí

Tập 3 The Voice Kids 2019: Phạm Quỳnh Anh tiếc nuối - Hương Giang năn nỉ 'phá phong tỏa' vì cậu bé 'tặng bưởi'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Để có được những gương mặt thí sinh tiềm năng, dàn huấn luyện viên The Voice Kids 2019 chấp nhận mọi thử thách dù dễ dàng hay trái ngang.

Tập 3 vòng Giấu mặt The Voice Kids 2019 tiếp tục ghi dấu ấn bởi những tiết mục dự thi của các tài năng nhí. Bên cạnh đó, khán giả còn được lắng nghe câu chuyện đầy cảm xúc về ý chí vượt khó và niềm đam mê ca hát của cậu bé Minh Cường. Tạm gác việc làm công ở Đồng Nai, cả gia đình gom góp chi phí cùng 7 quả bưởi trong vườn nhà mang lên tận trường quay Giọng hát Việt nhí tại thành phố Hồ Chí Minh để tặng cho các huấn luyện viên.

Trước sự đáng yêu của cậu bé, cả 6 huấn luyện viên đều cảm thấy vô cùng tiếc nuối và khó xử. Team Hương Giang và Dương Cầm không chọn vì trong đội hình của mình đã có màu sắc âm nhạc tương tự. Đội HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh vẫn còn thiếu giọng ca nam giống như Minh Cường nhưng do bị “phong tỏa” từ việc phá chặn trước đó của Hồng Thúy nên vòng này cặp đôi mất quyền lựa chọn thí sinh.

Khi đó, Hương Giang khẩn thiết hỏi ê-kíp tìm cách bỏ “phong tỏa”. Tuy nhiên, vì đây là luật chơi nên không thể thay đổi. Các huấn luyện viên đã cùng nhau chia sẻ với Minh Cường, riêng Hương Giang chủ động tặng cậu bé một chiếc điện thoại để làm quà.

Kết thúc màn trình diễn của Ngọc Nhi, để đưa ra lời nhận xét đầy tính thuyết phục, HLV Lưu Thiên Hương không ngại khoe tài hát rock. Nữ nhạc sĩ cho biết cô không chỉ biết mà còn hát rock rất hay. Ngay khi đàn chị lên tiếng, Hương Giang đã nhanh nhẹn chêm thêm: “Cô Hương mà hát là nổ cả sân khấu đấy chứ không đùa đâu!”. Một lần nữa, Lưu Thiên Hương hài hước khẳng định giọng của mình khi hát rock không chỉ nổ mà còn… vỡ cả ánh đèn sân khấu.

Đặc biệt, lần đầu tiên chỉ trên ghế nóng Giấu mặt The Voice Kids 2019, khán giả mới có cơ hội chứng kiến màn khoe giọng của nhạc sĩ Dương Cầm khi được HLV Phạm Quỳnh Anh gợi ý.

Dương Cầm đã cất giọng hát, HLV Lưu Thiên Hương thêm vào vài nét diễn minh họa như đang dùng… máy bơm để tiếp sức cho đồng nghiệp. Phạm Quỳnh Anh động viên Dương Khắc Linh bắt tay Dương Cầm cùng nhau hợp tác ra album.

Trong màn tranh giành thiên thần nhí Khánh Vy team “nhà giàu” Dương Khắc Linh và Phạm Quỳnh Anh tiếp tục “lỗ nặng” khi mang tặng chú gấu bông “siêu to khổng lồ” nhưng không thu về được thí sinh mình yêu thích.

Hương Giang chọc ghẹo đồng nghiệp: “Anh còn cái gì nữa anh tặng nốt luôn đi”. Phạm Quỳnh Anh duyên dáng cho rằng chiêu bài tặng quà không hợp… phong thủy nên nhờ ê-kíp cất hết toàn bộ kho quà xịn.

Kết thúc tập 3 vòng Giấu mặt, bạn ấn tượng với màn tranh giành thí sinh nào nhất? Đừng quên tiếp tục đón xem tập 4 The Voice Kids 2019 được phát sóng lúc 21h15, Thứ 7, ngày 10/8 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Thiết kế

Nguyễn Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất