Giải Trí

Khoảnh khắc đáng yêu của bộ ba HLV Thần tượng Bolero khi cầm mic hoà giọng cùng thí sinh

Huỳnh Như
Chia sẻ

Vòng Tinh hoa của Thần tượng Bolero để lại nhiều khoảnh khắc đáng yêu của bộ ba HLV trên sân khấu khi cầm mic cùng hoà giọng với các thí sinh.

Thần tượng Bolero chính thức khép lại vòng Tinh hoa sau 5 tập phát sóng. Theo đó, những giọng ca “đạt tiêu chuẩn” của từng HLV đã tìm được vị trí. Đến với cuộc thi, mỗi người đều đặt cho mình từng mục tiêu khác nhau nhưng tựu trung tình yêu lớn dành cho dòng nhạc bolero.

Một vòng thi đã qua với hơn 40 tiết mục “trình làng” thể hiện tài năng và tình yêu dành cho bolero. Hơn thế, nhiều giọng ca còn được các HLV đánh giá cao và không thể ngồi yên phải cầm mic lên sân khấu hoà giọng cùng thí sinh. Trong đó, có những phần thi để lại ấn tượng khi các HLV liên tục tranh giành để ghép vào đội hình.

Clip tổng hợp màn hoà giọng đặc sắc của bộ ba HLV Thần tượng Bolero cùng các thí sinh ở vòng Tinh hoa.

Nhật Minh có phần hoà giọng ăn ý đầy tình cảm cùng HLV Ngọc Sơn trong ca khúc Nhớ người yêu. Anh là giọng ca nhiều năm kinh nghiệm với những tình khúc bolero, mang hơi hướng Chế Linh.

Lê Thuý Anh được cả 2 nam HLV cùng lên sân khấu cất giọng trong ca khúc Lời đắng cho cuộc tình. Nếu đây là màn trình diễn thực thụ ắt hẳn sẽ gây nhiều cảm xúc đến khán giả.

Có lẽ Hát nữa đi em là tiết mục đã gây nhiều xúc động nhất bởi giọng hát trời phú của VĐV điền kinh khiếm thị Quỳnh Trâm. HLV Ngọc Sơn đã không kiềm được nước mắt khi chứng kiến hoàn cảnh của cô nàng.

Là ca sĩ đã đi hát hơn 10 năm, Đoàn Việt Phương thể hiện sự chắc chắn trong giọng hát, phong cách ổn định đã khiến “anh Ba” phải cùng lên sân khấu song ca trong bài hát Lá thư cuối cùng.

Như thí sinh Nhật Minh, Quang Long vừa là ca sĩ vừa là đồng đội ở Đoàn Văn công. Cả hai để lại cho khán giả những màn trình diễn xuất thần và anh đã làm nức lòng người nghe qua ca khúc Yêu dân tộc Việt Nam.

Chàng tiến sĩ 9x rất biết cách khoe giọng khi thể hiện Mưa đêm tỉnh nhỏ khiến HLV Quang Lê phải cầm mic lên sân khấu cùng song ca.

Giọng ca thính phòng Nhã Thanh gây ấn tượng khi thể hiện Paris Có gì lạ không em. Mặc dù thể hiện phần thi tròn trịa nhưng đối với HLV Ngọc Sơn thì vẫn còn sửa chữa đôi chỗ. Anh không ngần ngại thị phạm cho thí sinh ngay tại ghế nóng giúp Nhã Thanh thấy rõ sự khác biệt.

Nữ HLV Như Quỳnh phấn khích liền cầm mic cất giọng khi nghe chàng bác sĩ đến Lâm Đồng - Nguyễn Đức Trường thể hiện ca khúc Yêu một mình.

Nguyễn Đức Trường khéo léo khoe giọng đẹp và một phong thái chững chạc, lịch lãm ở phần thi của mình.

HLV Như Quỳnh một lần nữa không thể ngồi yên khi nghe Khánh Linh thể hiện một trong số bài “tủ” Ly rượu mừng.

Nguyễn Minh lựa chọn ca khúc Nhớ người yêu đã “lôi kéo” cả bộ ba HLV cùng lên sân khấu. Chỉ mới cất câu hát đầu tiên, HLV Như Quỳnh đã vô cùng hào hứng và liên tục “phiêu” theo giọng ca của thí sinh.

Những màn song ca trên sân khấu của các HLV cùng thí sinh hẳn sẽ là những khoảnh khắc đáng nhớ. Bởi trong số đó, phần lớn các HLV được thí sinh bày tỏ họ là thần tượng từ rất lâu ở dòng nhạc bolero. Dù ít dù nhiều các giọng ca xuất hiện tại vòng Tinh hoa cũng đã được đứng gần người mình hâm mộ.

Kết thúc vòng thi đầu tiêncả 3 đội sẽ tiếp tục bước vào phần thi Thách đấu có nhiều cam go khác. Cùng chờ đợi những màn trình diễn của từng cặp đôi ở mỗi đội để xem sự huấn luyện và thể hiện cá tính ở cả 3 đội ở tập phát sóng tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Video

Tước Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất