Giải Trí

Khoảnh khắc ấm áp nhất 8/3: Noo Phước Thịnh bất ngờ đến thăm người mẹ ung thư của học trò

Nhật Hưng
Chia sẻ

Hành động của nam HLV nhận được không ít sự tán dương từ cộng đồng mạng và cả những học trò của mình.

Những ngày qua, câu chuyện về cô bé Ngọc Ny liên tục khóc nấc khi trình diễn ca khúc dành tặng riêng cho người mẹ của mình trên sân khấu Giọng hát Việt 2017 thu hút không ít sự quan tâm của dư luận. Đặc biệt, việc HLV Noo Phước Thịnh vì cảm động trước giọng hát cũng như tình cảm của cô dành cho mẹ đã lựa chọn Ngọc Ny về đội của mình.

Phần dự thi của Ngọc Ny trên sân khấu The Voice.

Nhân dịp 8/3 hôm nay, Noo Phước Thịnh đã bí mật bay từ TP HCM ra Đà Nẵng thăm bệnh tình của mẹ Ngọc Ny, khiến cả hai mẹ con cô nàng không khỏi xúc động. Được biết, dù bận kín lịch, tuy nhiên, để mang đến một món quà ý nghĩa cho cô học trò của mình, Noo Phước Thịnh đã tranh thủ thời gian để góp mặt trong một ngày ý nghĩa như thế này. “Muốn dành tặng cho mẹ và em món quà bất ngờ nhân ngày 8/3, thay vì gửi quà anh cũng không biết gửi gì, anh muốn đến tận nơi để thăm mẹ em, khích lệ tinh thần, động viên mẹ, anh nghĩ đó là điều tốt nhất anh có thể làm”, chia sẻ của nam HLV khiến Ngọc Ny thêm phần xúc động.

Noo Phước Thịnh bí mật đến thăm bệnh mẹ Ngọc Ny. 

Lời chia sẻ chân thành của Ngọc Ny dành cho tình cảm mà HLV Noo Phước Thịnh mang đến cho gia đình mình.

Có thể thấy, trong khi dư luận đang “dèm pha” cho rằng câu chuyện mẹ bị bệnh ung thu là một chiêu trò để PR cho bản thân của Ngọc Ny thì hành động của Noo Phước Thịnh chính là câu trả lời đáng trân trọng nhất trong thời điểm này. Đây có thể được xem là món quà tinh thần đáng quý giúp mẹ Ngọc Ny tiếp thêm sức lực để có thể kiên cường hơn, chống lại căn bệnh này.

Cái ôm thân tình của Noo Phước Thịnh và mẹ Ngọc Ny.

Nam HLV ân cần hỏi han và động viên tinh thần mẹ học trò.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất