Giải Trí

Khánh Thi: 'Phan Hiển là một người bản lĩnh, những ai yêu thương tôi sẽ tin tôi!'

Chia sẻ

Bật khóc vì tình cũ trên ghế nóng, Khánh Thi vẫn tin rằng Phan Hiển sẽ không ghen vì anh là một người rất bản lĩnh.

Sau đêm liveshow 2 Bước nhảy Hoàn vũ, Khánh Thi đã khiến khán giả rất bất ngờ khi bật khóc trên ghế nóng. Bên cạnh đó, nữ HLV còn gửi lời cám ơn đến Chí Anh người sát cánh cùng cô trong 15 năm theo đuổi sự nghiệp dancesport. Bà mẹ một con cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình với Chí Anh chỉ qua câu nói “Giận anh thì đã giận từ lâu rồi!”, ngọt ngào, tình cảm, câu nói của Khánh Thi khiến mọi người không khỏi xúc động, bởi trước đó, cả hai là cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” của showbiz.

khanhthichianh (2)

Khánh Thi bật khóc nức nở trên ghế nóng.

Clip Khánh Thi bật khóc trên ghế nóng.

Ngay sau khi đêm diễn kết thúc, Khánh Thi đã chia sẻ, cô cũng không biết tại sao mình lại rơi nước mắt, kiện tướng dancesport cho rằng trong cuộc sống, có rất nhiều bất ngờ, đứng trước một câu hỏi sẽ khiến mình nhớ lại một điều gì đó nhưng bản thân cô vẫn không định hình được.

khanhthichianh (9)

Khi được hỏi liệu việc bật khóc trong đêm diễn có phải do Khánh Thi vẫn còn day dứt về tình cảm của cả hai, Khánh Thi chia sẻ: hiện tại mối quan hệ của cô và Chí Anh vẫn là bạn bè thân thiết. Chí Anh đã có cuộc sống riêng và bản thân Khánh Thi đã có một gia đình nhỏ cho riêng mình, cô cảm thấy cuộc sống hiện tại rất thoải mái. Đặc biệt, kiện tướng dancesport bật mí, thời gian qua, Chí Anh vẫn là người hỗ trợ, dìu dắt các học trò của cô. Nên lời cám ơn đến Chí Anh có lẽ cần nhiều hơn nữa.

Đặc biệt, khi được đề cập đến cảm xúc của Phan Hiển khi xem được sự việc qua TV, Khánh Thi tin rằng Phan Hiển là một người rất bản lĩnh và những người yêu thương cô sẽ tin cô.

khanhthichianh (7)

khanhthichianh (32)

Những giây phút xúc động của Khánh Thi.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất