Giải Trí

Khánh Thi bất ngờ xuất hiện, sexy hết cỡ 'quyến rũ' Adam trên sân khấu X-Factor

Fong Lee
Chia sẻ

Sự góp mặt của Kiện tướng dancesport trong đêm Liveshow 7 - Chặng đua khắc nghiệt hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả truyền hình.

Trưa 7/8, Top 5 Nhân tố bí ẩn 2016 đã có mặt tại nhà Thi đấu Quân khu 7 để tổng duyệt cho đêm Liveshow 7 - Chặng đua khắc nghiệt. Tuần này, mỗi thí sinh sẽ tiếp tục thể hiện hai ca khúc để chinh phục khán giả và ban giám khảo. Đặc biệt, sự góp mặt của các khách mời hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Adam - “Giọng ca phi giới tính” sẽ thể hiện hai ca khúc Phật bà nghìn mắt nghìn tayChạy trốn. Tiết mục của Adam sẽ có sự giúp sức của Kiện tướng dancesport - Khánh Thi và giọng ca Opera - Thanh Thảo. Với Chạy trốn, Khánh Thi sẽ thể hiện những bước nhảy kiêu sa, quyến rũ Adam trên sân khấu. Bà mẹ một con khéo léo khoe đường cong cơ thể và thiêu đốt mọi ánh nhìn của khán giả. Có lợi thế về vũ đạo cùng giai điệu tươi vui của Chạy trốn, Adam - Khánh Thi hứa hẹn sẽ mang đến một phần trình diễn “mười điểm trên mười”. Đây cũng là ca khúc mà “chàng trai cao gót” đã tốn rất nhiều thời gian tập luyện cùng HLV Thanh Lam.

nhantobian (30)

Adam bí ẩn với trang phục màu đen.

nhantobian (33)

nhantobian (35)

Khánh Thi diện trang phục nhảy vô cùng sexy.

nhantobian (37)

nhantobian (46)

Không hổ danh là Kiện tướng dancesport, Khánh Thi lôi cuốn người nhìn bởi những bước nhảy chuyên nghiệp và quyến rũ.

nhantobian (47)

nhantobian (49)

Adam sẽ khó cưỡng lại sức hút của bà mẹ một con trên sân khấu.

nhantobian (50)

Khánh Thi luôn thể hiện nụ cười tươi, hút ánh nhìn.

Giọng ca Opera sẽ hỗ trợ Adam trong tiết mục Phật bà nghìn mắt nghìn tay. Đây là lần đầu tiên cả hai cùng hòa giọng với nhau trên sân khấu. Đặc biệt, Adam tiếp tục phát huy thế mạnh của mình khi dàn dựng vũ đạo vô cùng đẹp mắt. Với sự xuất hiện của những nhân vật đặc biệt, cùng sự biến hóa “khôn lường” của Adam, chắc chắn sẽ khiến khán giả tò mò và trông đợi đêm thi sắp tới.

nhantobian (8)

Adam dàn dựng tiết mục rất công phu dưới sự hỗ trợ của vũ đoàn The Sun.

nhantobian (12)

Thanh Thảo quay trở lại trợ giúp cho thành viên của team mình.

nhantobian (10)

nhantobian (11)

Ngoài việc hát, cả hai còn có những màn bưng bê rất đẹp mắt.

Đêm liveshow 7 - Chặng đua khắc nghiệt sẽ được truyền hình trực tiếp vào 21h10 tối nay, 7/8/ 2016 trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin mới nhất