Giải Trí

Khánh Ngân đăng quang, cư dân mạng rần rần nhắc lại 'câu sấm truyền' năm nào của Phạm Hương ở The Face

Thu Phương
Chia sẻ

Cùng với chiến thắng vang đội của các học trò, câu nói năm xưa ở The Face của Phạm Hương đã bất ngờ "dậy sóng" cộng đồng mạng một lần nữa.

Sau một thời gian im ắng, cô nàng Á quân The Face- Đỗ Trần Khánh Ngân đã khiến nhiều người bất ngờ khi đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa Khôi Du Lịch Việt Nam 2017. Nguyễn Thị Thành một thí sinh khác của The Face cũng giành được ngôi vị Á Khôi 1. Rất nhiều người hâm mộ đã cùng vào chia vui và chúc mừng cho hai học trò của HLV Phạm Hương.

Đặc biệt hơn,nhiều fan đã rần rần chia sẻ lại câu nói năm nào của Phạm Hương ở The Face khi cô nàng lấy vương miện ra chiêu dụ thí sinh: “Chị tự tin có thể biến em giống như chị lúc này và có được những gì như chị ngày hôm nay.”. Lúc đó Hồ Ngọc Hà đã hài hước “phản pháo” lại:” Ít khi hoa hậu biến người khác thành hoa hậu”. Nhưng thật không ngờ, lời hứa của Hoa hậu Hoàn Vũ đã trở thành sự thật và kết quả là hai học trò của cô đã nối gót cô đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi sắc đẹp. “Hồ Ngọc Hà nói: Hoa hậu không thể tạo ra Hoa hậu. Nhưng Hoa hậu có thể tạo ra Hoa khôi” - Một cư dân mạng hài hước bình luận.

Khánh Ngân (giữa) và Nguyễn Thị Thành (phải) lần lượt đăng quang ngôi vị Hoa Khôi à Á khôi.

Thực tế cho thấy, sau The Face, Phạm Hương vẫn dành sự quan tâm, dìu dắt chu đáo cho các thành viên trong team mình. Ngay khi cuộc thi Hoa khôi du lịch Việt Nam diễn ra, cô đã chia sẻ thông tin Khánh Ngân và Nguyễn Thị Thành tham gia để kêu gọi các fan ủng hộ cho các học trò.

Và thế là lời nói năm nào của Phạm Hương khi cô dùng vương miện chiêu dụ thí sinh đã trở thành sự thật.

Cô nàng vẫn theo dõi và ủng hộ mỗi bước đi của các thành viên trong đội mình.

Sau khi Khánh Ngân đăng quang, cư dân mạng đã nhắc lại sự trùng hợp hài hước này đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ, yêu mến nồng nhiệt với Hoa hậu Phạm Hương. Không ít người hi vọng, Ngọc Loan, một thành viên khác trong team Phạm Hương sẽ tiếp nối truyền thống tham gia các đấu trường sắc đẹp và tiếp tục đem về vinh quang cho đội mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất