Giải Trí

Khánh My khoe vẻ đẹp ngọt ngào khi vào bếp chuẩn bị Tết

Chia sẻ

Dù bận rộn với lịch tập 12 giờ mỗi ngày, nữ diễn viên vẫn tranh thủ dành thời gian để chuẩn bị cho những ngày Tết sắp đến. 

Sau khi kết thúc đêm thi đầu tiên Bước nhảy Hoàn vũ 2016, dù phải bận rộn với lịch tập, Khánh My vẫn tranh thủ khoảng thời gian nghỉ ngơi để giúp mẹ trang hoàng nhà cửa, nấu những món ăn truyền thống cho ngày Tết.

Cô chia sẻ, mình đã được mẹ dạy nấu ăn từ nhỏ nên mỗi dịp Tết cô có thể tự mình nấu một số món ăn để chuẩn bị cho gia đình. Thực đơn của nữ diễn viên trong ngày Tết bao gồm những món ăn từ thiên nhiên, cung cấp nhiều chất xơ, đủ dinh dưỡng… để đảm bảo giữ gìn sức khỏe và vóc dáng cân đối. Đặc biệt, dù trên sân khấu hay ngoài đời, thậm chí là vào bếp, Khánh My vẫn cuốn hút người nhìn bởi nét đẹp ngọt ngào của mình.

KM 1

Người đẹp gốc Kiên Giang tận tay vào bếp để chế biến những món ăn cho ngày Tết.

KM 6

Nữ diễn viên khá hào hứng khi làm tròn bổn phận của những người phụ nữ đảm đang trong những dịp lễ quan trọng.

KM 7

KM 13

Cũng như mọi người, dù bận rộn nhưng Khánh My cũng đang rất háo hức chờ đón một cái Tết đầm ấm bên gia đình.

KM 2

KM 9

Khánh My chăm chút cho từng món ăn của mình.

KM 11

KM 12

Người đẹp cẩn thận trình bày món ăn sao cho đẹp mắt.

KM 5

Ở thời điểm hiện tại, dù cận kề Tết, người đẹp 9x vẫn không ngừng tập luyện để chuẩn bị cho đêm liveshow trực tiếp của chương trình ngay sau Tết

KM 4

Được biết, cô liên tục từ chối những cuộc hẹn phỏng vấn, chụp hình đón xuân cuối năm để không ảnh hưởng đến lịch tập đã lên từ trước. Mỗi ngày, nữ “Mỹ nhân Sài Gòn” tập với bạn diễn từ 11 giờ trưa đến 11 giờ tối, kéo dài đến 29 Tết.

KM 3

Đêm liveshow đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 7 sẽ được truyền hình trực tiếp sau dịp Tết nguyên đán 2016. Khánh My và bạn diễn nước ngoài hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một tiết mục đầy bất ngờ.

Tiết mục mở màn của Khánh My - Bước nhảy Hoàn vũ 2016.

Chia sẻ
Tin mới nhất