Giải Trí

Khánh Linh The Face: ‘Team Minh Tú là một gia đình…’

Hương Ngân
Chia sẻ

Gần 1 tháng sau khi dừng chân tại tập 3 The Face, Khánh Linh nay đã có một tinh thần khác, với một tâm thế mới mẻ và nhiều cảm hứng hơn.

The Face Việt Nam - Gương mặt thương hiệu mùa 2 đã đi được gần nửa chặng đường. Ai sẽ trở thành Quán quân vượt qua nhiều đối thủ nặng ký vẫn là ẩn số với rất nhiều người. Không chỉ bộ ba HLV Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng mà dàn thí sinh cũng có sức hút không hề thua kém.

Mặc dù dừng chân khá sớm nhưng “nữ hoàng lookbook” Hà Thành - Khánh Linh chính là một trong những cái tên tạo được dấu ấn lớn với khán giả truyền hình.

40 giây ngất ngây trước vẻ đẹp rạng rỡ của Khánh Linh hậu The Face

Khánh Linh The Face: ‘Team Minh Tú là một gia đình’

Khánh Linh - cô học trò bé nhỏ của HLV Minh Tú.

Khánh Linh sinh năm 1995, cao 1m70, tốt nghiệp Đại học Kinh tế quốc dân - Hà Nội. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, kiêu sa, thậm chí, Khánh Linh còn được gọi là “bản sao Tâm Tít”. Tuy nhiên, đây lại chính là bất lợi với cô khi HLV Lan Khuê quyết định loại Khánh Linh trong tập 3 The Face 2017.

Trong cuộc trò chuyện mới đây nhất với Saostar.vn, Khánh Linh cho biết chia tay cuộc thi sớm có chút tiếc nuối nhưng cô vẫn cảm ơn HLV Minh Tú bên cạnh chỉ dạy rất nhiều cho mình. Từ cô gái tự ti, nhút nhát, chính Gương mặt thương hiệu đã giúp Khánh Linh tự tin thể hiện mình trước đám đông.

Team Minh Tú là một gia đình!

- Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thần thái tốt, Khánh Linh được nhiều người kỳ vọng sẽ tiến xa hơn trong cuộc thi The Face - Gương mặt thương hiệu 2017. Đến giờ, bạn có còn tiếc nuối khi phải dừng chân quá sớm như vậy không?

- Linh vốn là người không giỏi trong giao tiếp. Trước đây, cứ mỗi lần đứng trước mọi người bày tỏ quan điểm là Linh lại sợ, run và không dám nói gì. Linh ngại trò chuyện với người lạ nữa… Tuy nhiên, khi đến với The Face - Gương mặt thương hiệu 2017, Linh học được rất nhiều, từ 1 người tự ti trước đám đông, không giỏi ăn nói… nhưng sau đó thấy mình tự tin, biết cách thể hiện bản thân mình nhiều hơn. Thú thực, Linh không nghĩ một ngày mình có thể cởi mở ra được như bây giờ!

Team Minh Tú.

Dừng ở tập 3, nếu hỏi có tiếc nuối hay không thì chắc chắn là vẫn còn! Linh cảm thấy tiếc nuối khi không được tham gia thêm thử thách cùng các bạn, càng xem càng thấy thử thách nào cũng rất thú vị, cho mình nhiều kinh nghiệm. Bởi vì Linh bị loại quá sớm nên Linh không có nhiều cơ hội để HLV của mình thị phạm, hướng dẫn kỹ năng khác.

- Khi Khánh Linh bị loại, HLV Minh Tú đứng ra bảo vệ bạn, sẵn sàng “khẩu chiến” với HLV Lan Khuê. Chính vì điều này mà nhiều người cho rằng Minh Tú không hiền như họ nghĩ…?

- Dù cảm nhận được sự nóng tính của chị Minh Tú nhưng Linh vẫn khá bất ngờ. Có lẽ do chị quá thương Linh. Suy cho cùng, Linh nghĩ hành động của chị là dễ hiểu, giống như người chị bảo vệ những đứa em của mình trong gia đình vậy.

Ngay từ những ngày đầu tham gia, chị Minh Tú luôn mong muốn các bạn trong team không chỉ là những thí sinh trong cuộc thi mà như những chị em thân thiết. Team Minh Tú là một gia đình. Bởi vì chị luôn nói mối quan hệ như vậy rất hiếm trong showbiz nên lúc nào chị cũng muốn chúng mình giữ tình bạn này.

Chị Tú là người rất dễ gần, hòa đông, quan tâm mọi người chứ không hề xa cách. Chị rất mạnh mẽ, dám nói thẳng suy nghĩ của mình. Linh đánh giá cao những người sống thật với cảm xúc của chính mình, không cần quan tâm đến quá nhiều những người xung quanh đánh giá gì về mình. Chị nói gì mình nghĩ và sống đúng tính cách đó.

- Trong team Minh Tú, Khánh Linh ấn tượng nhất với ai?

- Team Minh Tú có mình với Ánh Quỳnh đều đến từ Hà Nội, nên khá thân và hiểu nhau. Trước đó chúng mình cũng có vài lần gặp gỡ, đi chụp ảnh với nhau. Chính vì thế khi chọn vào team chị Minh Tú, rồi được BTC sắp xếp cho ở cùng phòng nên hai đứa càng thân hơn, hay tâm sự với nhau.

Linh thấy Ánh Quỳnh là người có tính cách lạnh lùng, mạnh mẽ, không phải người dễ gần ngay từ đầu. Ở Quỳnh có nội lực rất lớn… Đối với mình, Quỳnh rất “men”! (Cười)

“Mình không ấn tượng nhiều về Lan Khuê”

- Giữa hai HLV Hoàng Thùy và Lan Khuê thì Khánh Linh đánh giá ra sao?

- Linh thích chị Hoàng Thùy hơn chị Lan Khuê. Chính những câu ca dao tục ngữ rất hóm hình của chị Thùy nên Linh càng thích hơn. (Cười) Còn chị Lan Khuê, do thời gian Linh ở nhà chung khá ít nên chưa bao giờ có thời gian nói chuyện với chị ấy. Chính vì thế, Linh không có quá nhiều ấn tượng với chị Khuê.

- Liệu một phần lý do vì Lan Khuê loại bạn vì nói bạn giống Tâm Tít?

- Thật ra cũng có khá nhiều ý kiến nói Linh giống người nọ người kia nhưng Linh không quá bận tâm. Linh lúc nào cũng vui vẻ đón nhận điều đó, dù sao thì cũng chẳng ảnh hưởng gì đến cuộc sống của mình.

Chị Lan Khuê nói Linh giống chị Tâm Tít thì đó là quan điểm của chị ấy thôi. Linh nghĩ mình còn nhiều cơ hội để chứng tỏ bản thân mình.

Khánh Linh The Face: ‘Team Minh Tú là một gia đình’

Khánh Linh tự tin mình có nhiều cơ hội để chứng tỏ bản thân…

- Trở thành bản sao của người khác luôn luôn là bất lợi với bất kỳ ai?

- Không! Linh chỉ thấy mọi người mong đợi mình nhiều hơn bình thường. Giờ mọi người nói Linh giống chị Tâm Tít - một người nổi tiếng xinh đẹp nên Linh cần phải chứng tỏ bản thân nhiều hơn. Ngay cả chị Tâm Tít, Linh cũng chưa gặp ở bên ngoài bao giờ. Ấn tượng của Linh về chị Tâm qua những bức hình là người phụ nữ đẹp không góc chết.

Cá nhân Linh mới vào nghề được gần 2 năm, tất cả mọi thứ vẫn còn mới mẻ đang chờ đón phía trước. Chưa kể, The Face là cuộc thi đầu tiên Linh tham gia nên không đặt quá nhiều sức ép lên mình.

- Dù bị loại sớm nhưng Khánh Linh vẫn còn cơ hội ở tấm vé may mắn quay trở lại The Face 2017?

- Ai cũng muốn mình có được tấm vé may mắn đó. Tuy nhiên, Linh bị loại khá sớm ở tập 3 nên không dành quá nhiều hi vọng. Qua từng tập, Linh cảm nhận các bạn có nhiều cơ hội để thể hiện tốt hơn mình.

Sau gần 1 tháng dừng chân, Khánh Linh hiện tại vẫn đứng trong Top 5 thí sinh được khán giả mong muốn trở lại đêm chung kết.

Riêng cá nhân Linh, Linh đánh giá cao Tú Hảo và Đồng Ánh Quỳnh sẽ đi sâu vào Chung kết. Tú Hảo luôn được đánh giá cao từ đầu chương trình, Hảo có nét đẹp đặc biệt, nhìn 1 lần bạn sẽ nhớ luôn. Còn Đồng Ánh Quỳnh có khả năng catwalk và vũ đạo rất tốt nên giúp cho bạn thực hiện thử thách suôn sẻ.

- Vừa rời The Face, người ta đã thấy Khánh Linh tất bật lấn sân lĩnh vực kinh doanh làm đẹp… Phải chăng bạn đang muốn chứng tỏ cho Lan Khuê thấy mình làm được, tiến xa hơn dù là bản sao của ai?

Từ nhiều năm nay, Linh luôn có kế hoạch cho riêng mình. Trước khi đến The Face 2017, Linh đã từng đi làm gia sư và kinh doanh chó cảnh, Linh đã sở hữu 1 trại chó của riêng mình… Thật sự, Linh vô cùng đam mê kinh doanh. Sau đó, công việc người mẫu lại là cái duyên, tìm đến Linh rất tình cờ.

Sau 1 thời gian dài đi chụp ảnh Linh quyết định trở lại với kinh doanh. Tham gia The Face, thêm trải nghiệm, cơ hội cho Linh… để bước tiếp trong kinh doanh. Linh không cần phải chứng minh bản thân mình với ai hết.

Khánh Linh The Face: ‘Team Minh Tú là một gia đình’

Khánh Linh chỉ mới bắt đầu trên con đường nghệ thuật và kinh doanh.

Dĩ nhiên, bạn bè vẫn nói The Face chính là cơ hội đổi đời, và Linh cũng cảm nhận được sự chú ý của mọi người dành cho mình. Nhưng Linh luôn coi trọng ước mơ của mình lớn nhất, chứ không phải cái gì có lợi thì làm. Linh nghĩ mình là người có duyên với nghệ thuật, nhưng mới chạm ngõ nghệ thuật chứ chưa thực sự đam mê như kinh doanh.

Nói gì thì nói, Linh chưa thực sự thành công, chỉ mới bắt đầu trên con đường dài phía trước. Để thành công được thì chúng ta phải bỏ ra thời gian dài và cùng lăn xả với nó. (Cười)

- Vậy hình ảnh Khánh Linh muốn khán giả nhớ tới mình là gì?

- Một cô gái đa tài, có thể thành công ở nhiều lĩnh vực. Một cô gái có ngoại hình đẹp, chỉn chu, có sự nghiệp tốt. Phụ nữ phải đẹp mà!

Phẫu thuật thẩm mỹ chẳng có gì sai!

- Khánh Linh nghĩ sao nếu người nói rằng “nữ hoàng lookbook” đẹp nhờ ăn hình, còn ở ngoài cũng bình thường?

- Đẹp hay không mỗi người một mắt nhìn, nếu mọi người hiểu Linh thì sẽ đánh giá kỹ hơn, còn rất nhiều người chưa tiếp xúc nên đánh giá không khách quan thì đó là điều hiển nhiên. Linh không thể ép được. Chúng ta không thể yêu cầu một người lạ hiểu rõ về bản thân chúng ta. Thật ra người thân và bạn bè vẫn bảo Linh để mặt mộc nhìn dễ thương hơn, cũng không còn là bản sao của bất kỳ ai. (Cười)

Khánh Linh The Face: ‘Team Minh Tú là một gia đình’

“Đẹp hay không mỗi người một mắt nhìn...”

- Ngoại hình hiện tại lại quá trái ngược so với hình ảnh ngày xưa của Khánh Linh?

- Linh cũng có một chút giật mình khi hình ảnh ngày xưa xuất hiện ồ ạt trên mạng xã hội. Bình thường một hình ảnh không được đẹp mà bạn bè “tag” vào Linh đã không muốn hiện lên dòng thời gian của Facebook chứ đừng nói đến hình ảnh ngày xa xưa ấy. Đó đúng là những bức ảnh Linh thật sự muốn “chôn giấu” đi. (Cười)

Tuy nhiên, Linh cũng chỉ muốn giải thích rằng quãng thời gian niềng răng thì bất kỳ ai cũng trải qua việc bị xấu như thế. Không ai có thể tránh được.

- Không chỉ niềng răng, Khánh Linh cũng phẫu thuật thẩm mỹ đúng không?

Giữa một xã hội không ngừng phát triển, Linh nghĩ phẫu thuật thẩm mỹ là chuyện rất bình thường. Trước đây Linh cứ nghĩ bề ngoài không quan trọng mà cái chính là đầu óc. Nhưng rồi Linh nhận ra không hẳn là như vậy. Vẻ ngoài cũng đóng vai trò quyết định rất lớn trước mỗi cơ hội của bạn.

Sau khi Linh quyết định thẩm mỹ, mà cụ thể là sửa mũi thì đã cảm thấy mọi chuyện tốt đẹp lên rất nhiều. Chưa kể nếu bạn biết trang điểm, ăn mặc chỉn chu, làm cho hình ảnh bản thân đẹp lên thì mọi người sẽ đánh giá bạn cao hơn. Chắc chắn đó là lợi thế rất lớn, giúp cho bạn có thêm nhiều cơ hội hơn nữa. Bởi vì Linh nghĩ rằng, nếu bạn tôn trọng bản thân, biết cách chăm sóc cho chính mình thì mọi người mới tôn trọng bạn.

Phẫu thuật thẩm mỹ chẳng có gì sai. Con gái ai chẳng muốn đẹp. Đụng đến dao kéo thì sẽ có phần trăm rủi ro khó tránh khỏi nhưng khi bạn hiểu và chấp nhận thì mọi thứ cũng nhẹ nhàng hơn. (cười)

- Cảm ơn Khánh Linh về cuộc trò chuyện, chúc bạn ngày càng xinh đẹp và thành công!

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Thiết kế

Thu Pi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất