Giải Trí

Khánh My đã gặp phải toàn bộ những chấn thương này suốt một tuần qua!

Chia sẻ

Căng thẳng tập luyện để cống hiến và thể hiện bản thân mình trước hàng triệu khán giả Việt, Khánh My đã không màng đến những chấn thương, kể cả việc bị rạn xương sườn, phải bó cố định vị trong khi trình diễn tại đêm thi Chung kết.

Trải qua chặng hành trình hơn 3 tháng đồng hành cùng các thí sinh, đêm chung kết Bước nhảy Hoàn vũ 2016 vừa diễn ra đêm qua với chiến thắng chung cuộc dành cho thí sinh S.T, với tỉ lệ bình chọn cao nhất đến từ khán giả được cộng từ hệ thống bình chọn tổng đài sms 7357 và tạp chí điện tử saostar.vn là 85.85%. Ngay sau đó, với 77.6% sự yêu mến của khán giả, Khánh My đã mang về chiếc cúp bạc dành cho mình, giải Đồng còn lại dành cho Jennifer Phạm với 36.55%.

IMG_7551

Với 77.6% sự yêu mến của khán giả, Khánh My đã mang về chiếc cúp bạc dành cho mình.

Với Khánh My, dù kết quả không được như nhiều người đồn đoán, tuy nhiên cô cho biết, mình hoàn toàn hài lòng với kết quả này, bởi lẽ một trong ba người, khi đã đi được đến đêm Chung kết thì ai đạt được chiến thắng chung cuộc cũng hoàn toàn xứng đáng. Người đẹp thẳng thắn chia sẻ, bản thân cô đi lên từ con số 0 và không phải là ca sĩ để có được số lượng fan hùng hậu như S.T. Thế nhưng, cô đã bước vào đến vòng thi cuối cùng này bằng sự nỗ lực hết mình. Cô cảm nhận được khán giả đã đón nhận và ủng hộ cô hết lòng. 

IMG_7549

Với Khánh My, dù kết quả không được như nhiều người đồn đoán, tuy nhiên cô cho biết, mình hoàn toàn hài lòng với kết quả này, bởi lẽ một trong ba người, khi đã đi được đến đêm Chung kết thì ai đạt được chiến thắng chung cuộc cũng hoàn toàn xứng đáng.

Khi “nàng thiên nga” mỏng manh Khánh My đăng ký dự thi, ai nấy đều cho rằng cô sẽ sớm bỏ cuộc trước những bài tập thể lực nặng nề, những vết bầm tím không kịp lành lại tiếp tục chồng thêm vết mới trên thân hình con gái gầy guộc, yếu đuối. Thế nhưng khán giả xem Khánh My biểu diễn trên sóng truyền hình sẽ không bao giờ được biết đến bao nhiêu mồ hôi, công sức, thậm chí là cả máu của cô đã đổ xuống sàn tập để có được phần trình diễn hoàn mỹ, chạm đến cảm xúc của khán giả.

khanhmy-1

Với những chấn thương, hay những vết bầm tím trên người… Khánh My vẫn xem đó là “nỗi đau ngọt ngào”

Trước thông tin bị rạn xương sườn, kể phải bó cố định vị trong khi trình diễn tại đêm thi Chung kết, Khánh My chia sẻ: “Thật sự, 2 ngày trước đêm chung kết, do cường độ làm việc quá nhiều cũng như tập trung khá lớn cho 2 tiết mục cuối cùng, My gặp phải chấn thương khá nặng ở vùng lưng. Tuy nhiên, chấn thương thì ai cũng gặp phải nên My cũng không muốn cha sẻ gì nhiều. Quan trọng là My đã nỗ lực tập luyện, hiện tại còn sụt 4kg, người không có chổ nào là không bầm dập, bị lở hết chân và đau đớn rất nhiều nhưng vẫn phải nhảy. Vì đó là niềm đam mê mà.”

KhanhMY (3)

Hai ngày trước khi thi, Khánh My liên tục gặp chấn thương và phải dùng thuốc trị liệu khá nhiều để hoàn thành phần thi của mình.

KhanhMy (2)

Chấn thương càng nặng thêm khi thông tin cho biết Khánh My bị rạn xương sườn và phải dùng đến cố định vị.

KhanhMy (1)

Khánh My đau đớn trên sàn tập nhưng vẫn cố để hoàn thành phần dự thi của mình.

Về phần gia đình, Khánh My chia sẻ: “Mọi người rất đau lòng và hỏi tại sao My phải chịu cực khổ như vậy. Nhưng tôi cũng nói với gia đình là hãy cho con theo ước mơ của con, có những đau đớn mới trưởng thành, khổ cực mới giúp ta mạnh mẽ hơn.”

DSC_6598

Tuy nhiên, bên cạnh một Khánh My luôn cố gắng nổ lực luôn có sự hiện diện của những người thân, luôn ủng hộ cô trong suốt chương trình.

Với tài năng diễn xuất thiên phú, Khánh My là một trong những thí sinh của mùa giải năm nay luôn mang đến cảm xúc đặc biệt cho khán giả. Mỗi khi hóa thân vào một nhân vật nào đó như Thị Hến, điệp viên trong “Nhiệm vụ bất khả thi”, nữ chính của “Tiếng chim hót trong bụi mận gai” cô không chỉ làm tốt phần vũ đạo mà còn thành công trong việc truyền tải được tinh thần, cảm xúc của nhân vật. Từ một diễn viên tay ngang, không hề có kiến thức về dancesport trong tay, tuy nhiên với sự nổ lực hàng ngày bất kể thời gian, Khánh My đang từng ngày khẳng định mình ở cương vị một người đẹp đa năng đầy bản lĩnh.

IMG_7353

Khánh My hóa hầu đồng với những điệu múa dân gian kết hợp Rumba - Tango. Phần múa nến được đặc biệt hướng dẫn bởi nghệ sĩ Hoài Linh.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất