Giải Trí

Khán giả tiếc nuối khi 'một thời tuổi thơ' Ưng Đại Vệ bị loại khỏi Sing My Song - Bài hát hay nhất

Kim Hồ
Chia sẻ

Bị Phan Mạnh Quỳnh "hạ gục" tại vòng sáng tác ca khúc trong vòng 24 giờ, nhiều khán giả đã bày tỏ sự tiếc nuối mạnh mẽ dành cho Ưng Đại Vệ.

Sau vòng Ghi âm Sing My Song - Bài hát hay nhất, Ưng Đại Vệ và Phan Mạnh Quỳnh, Vicky Nhung…luôn là những cái tên được nhiều khán giả trông đợi ở vòng tiếp theo. Đặc biệt là Ưng Đại Vệ, nếu ở vòng trước, nam ca sĩ kể lại trên sân khấu những vấp ngã cuộc đời sau 6 năm “mất tích” khỏi showbiz thì ở vòng Sáng tác và tranh đấu này, anh tiếp tục mang đến một sáng tác dành cho con gái 3 tuổi với rất nhiều cảm xúc.

Ưng Đại Vệ đối đầu với Phan Mạnh Quỳnh tại vòng sáng tác ca khúc trong vòng 24 giờ.

Bài hát là món quà có giá trị ý nghĩa rất lớn đối với anh. Ưng Đại Vệ chia sẻ: “Nhìn con bé thấy thương, luôn vui vẻ, cười tươi, là một người mà khiến cho Vệ thay đổi rất nhiều trong mọi mặt”. Tuy nhiên, khi đối đầu với Phan Mạnh Quỳnh tại vòng sáng tác 24 giờ, anh đã không may mắn và buộc phải dừng cuộc chơi.

Sau khi nghe một vài lời góp ý từ HLV Thu Minh, Ưng Đại Vệ đã tập trung cho việc thay đổi giai điệu và lời trong bài hát.

HLV Thu Minh nhận xét, bài hát của Ưng Đại Vệ tồn tại hai dòng cảm xúc nhưng không có sự hòa quyện vào nhau. Sau phần căng thằng để viết lời và chỉnh sửa giai điệu sau đó, bài hát của nam ca sĩ trở nên mượt mà hơn. Lần thể hiện thứ hai, anh đã truyền tải được nhiều cảm xúc trong bài hát đến các HLV.

Dù được đánh giá cao, nhưng các HLV cho rằng Ưng Đại Vệ đã định hình nên phong cách pop, ballad, R&B khó trộn lẫn, vì thế, rất khó để anh đối đầu với nhiều thí sinh khác nếu chọn đi tiếp.

Nguyễn Hải Phong cho rằng: “Nếu như Phan Mạnh Quỳnh hình thành nên được phong cách âm nhạc đặc trưng thì Ưng Đại Vệ làm rất tốt khi đong đầy cảm xúc cho khán giả”. Tuy nhiên, Nguyễn Hải Phong cho rằng Ưng Đại Vệ đã quá quen với phong cách pop, ballad, R&B thì rất dễ bị “quật ngã” bởi những đối thủ nặng ký khác. Vì thế, anh quyết định chọn Phan Mạnh Quỳnh đi tiếp, đồng nghĩa với việc Ưng Đại Vệ phải dừng cuộc chơi.

Sở hữu lượng fan hùng hậu, vì thế họ mong chờ ở nam ca sĩ những điều bất ngờ cũng như luôn kì vọng Ưng Đại Vệ luôn tạo nên những điều mới mẻ và tiến sâu trong chương trình. Vì thế, khi không may mắn được bước tiếp, rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự tiếc nuối. Ngoài ra, nhiều fan đã kêu gọi khán giả hãy vote cho Ưng Đại Vệ được trở lại vòng Chung kết.

Hàng loạt ý kiến bày tỏ sự tiếc nuối khi Ưng Đại Vệ bị loại.

Nhiều fan kêu gọi vote cho anh quay trở lại Chung kết.

Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể tham dự bình chọn Chiếc vé may mắn của Sing My Song - Bài hát hay nhất 2016 ngay từ bây giờ. Bạn chỉ cần click vào địa chỉ: http://saostar.vn/tag/sing-my-song/, đăng nhập bằng tài khoản facebook và bình chọn cho thí sinh mình yêu thích.

Ngoài ra, bạn có thể bình chọn miễn phí qua Zalo (tại http://zalo.me/singmysong) bằng cách:

B1: Quan tâm Zalo Sing My Song

B2: Bấm nút Bình chọn và chọn thí sinh yêu thích

B3: Xác nhận

2 thí sinh bị loại trong các vòng thi sắp tới nếu có được số lượng bình chọn cao nhất sẽ được quay trở lại đêm Chung kết Sing My Song - Bài hát hay nhất 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất