Giải Trí

Khán giả sẽ thích phiên bản 'Anh cứ đi đi' của Minh Như hay Hari Won?

Fong Lee
Chia sẻ

Với hai phiên bản Anh cứ đi đi, liệu giọng ca nào sẽ giành chiến thắng? Câu trả lời sẽ do khán giả hoàn toàn quyết định.

Mới đây, tại Liveshow 7 - Chặng đua khắc nghiệt, thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi Minh Như đã thể hiện “ca khúc quốc dân” - Anh cứ đi đi và đã thổi một làn gió mới cho ca khúc này. Tuy nhiên, giám khảo Tùng Dương nhận xét anh không thích tiết mục của giọng ca 17 tuổi, nhưng ngược lại nhạc sĩ Dương Khắc Linh lại dành những lời khen có cánh cho học trò Hồ Quỳnh Hương và cho rằng Minh Như hát hay hơn bản gốc.

Anh Cứ Đi Đi - Minh Như

Trước nhận xét trái chiều của hai vị HLV nam Nhân tố bí ẩn, cộng đồng mạng cũng nhanh chóng đưa ra những ý kiến của riêng mình. Bên cạnh những lời khen dành cho Minh Như vì đã mang đến sự mới mẻ và thú vị hơn cho ca khúc Anh cứ đi đi, thì cũng có ý kiến khác đánh giá cô hát không hay bằng Hari Won với bản hit đình đám. Mặc dù đêm thi đã kết, nhưng tiết mục của Minh Như vẫn được cư dân mạng truyền tay nhau và những ý kiến phản hồi liên tục tăng.

Anh Cứ Đi Đi - Hari Won

Trước những ý kiến của khán giả, Saostar đã nhanh chóng có một cuộc khảo sát nhanh những khán giả trẻ yêu thích ca khúc Anh cứ đi đi. Những nhân vật khảo sát đều nằm ở độ tuổi từ 15 đến 23 và đã nghe qua hai phiên bản Anh cứ đi đi, họ sẽ nói lên quan điểm của mình và thẳng thắn cho biết mình thích phiên bản nào hơn.

Clip: Khảo sát khán giả về phiên bản Anh cứ đi đi của Minh Như

1

Một vote cho Minh Như ngay từ giây đầu tiên.

3

Chàng trai này lại thích phiên bản Hari Won, anh chia sẻ vì chỉ mới nghe qua phiên bản X-Factor, chưa cảm nhận được sâu nên phiên bản cũ sẽ hay hơn.

6

Cặp đôi đáng yêu này cũng thích phiên bản của Hari Won, cô bé chia sẻ: “Giọng của Hari Won nghe truyền cảm và thanh thót hơn”.

7

3 cô nàng đáng yêu này lại thích phần trình diễn của Minh Như X-Factor vì Minh Như đã tạo được ấn tượng bằng giọng hát và truyền tải được thông điệp của bài hát.

11

Tiếp tục là một Vote cho Hari Won.

12

Cô nàng này cũng thích nghe phiên bản của Minh Như hơn vì sự mới lạ và thú vị.

14

Những lời khen dành cho giọng ca Minh Như trên mạng xã hội.

Có thể thấy, dù cuộc khảo sát có kết quả như thế nào, cả hai phiên bản Anh cứ đi đi của Minh Như hay Hari Won đều được khán giả đón nhận rất nồng nhiệt. Mỗi người một cách thể hiện và truyền tải khác nhau nhưng đều mang đến cảm xúc cho khán giả. Hy vọng, mọi người tiếp tục ủng hộ và dành tình cảm đặc biệt cho cả hai.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất