Giải Trí

Khán giả 'Produce X 101' tiếp tục tố Mnet can thiệp kết quả bình chọn 'Idol School'

Di Di
Chia sẻ

Đây là lần tiếp theo Mnet bị khán giả tố can thiệp vào kết quả bình chọn trong chương trình truyền hình thực tế.

Theo các báo cáo vào ngày 21 tháng 8, một tổ chức gồm những khán giả của Produce X 10 tên là Truth Investigation Committee (tạm dịch: Ủy ban Điều tra Sự thật) đã đưa ra các cáo buộc bổ sung về việc gian lận phiếu bầu đối với Mnet - đơn vị liên quan đến chương trình thực tế Idol School. 

Idol School của Mnet phát sóng trở lại vào mùa hè năm 2017 đã đưa 9 thành viên nhóm nhạc nữ fromis_9 chiến thắng dựa vào bình chọn của khán giả. Hôm nay, một đại diện của Ủy ban Điều tra Sự thật tuyên bố: “Chúng tôi có lý do để tin rằng phiếu bầu cho Idol School cũng bị gian lận, bên cạnh Produce X 101“.

Đại diện nói thêm về vụ điều tra đang diễn ra với các cáo buộc gian lận phiếu bầu của Produce X 101: “Chúng tôi đang theo dõi cẩn thận quá trình điều tra của cảnh sát trong khi thu thập thêm bằng chứng. Chúng tôi lên án mạnh mẽ các dự án hoạt động hiện tại của X1. Đây là một hành động tiếp theo thể hiện sự không tôn trọng khán giả mà chỉ nhắm vào mục đích chương trình của chính họ”. 

Trước đó vào ngày 19 tháng 8, cảnh sát đã nói với các phương tiện truyền thông rằng họ đã phát hiện ra bằng chứng cho thấy nhân viên Mnet đã can thiệp vào việc lựa chọn các thành viên ra mắt cuối cùng của Produce X 101.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất