Giải Trí

Khán giả phản ứng khi 'vũ khí lợi hại' Trương Kiều Diễm của Đức Trí được vào Chung kết Bài hát hay nhất?

Libra
Chia sẻ

Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để có mặt tại vòng Chung kết Sing My Song, Trương Kiều Diễm đã nhận được rất nhiều những lời chúc mừng từ fan. Bên cạnh đó, vẫn có một vài ý kiến không ủng hộ kết quả này.

Tại vòng Sáng tác và tranh đấu, với đề tài được HLV Đức Trí đưa ra, Trương Kiều Diễm đã chọn bức tranh có bảng chỉ đường để gợi mở cho câu chuyện trong sáng tác. Với ca khúc Không quay lại, cô nàng đã thể hiện đầy mượt mà và cảm xúc trên sân khấu Sing My Song - Bài hát hay nhất. Đây cũng là bài hát mà nữ ca sĩ muốn dành tặng bài hát này cho em gái của mình, chứa đựng tình yêu cùng nhiều tâm tư, nỗi niềm.

Không quay lại - Trương Kiều Diễm

Trong trại sáng tác, ban đầu, Trương Kiều Diễm có phần bế tắc ý tưởng với chủ đề mình chọn. Tuy nhiên, khi bắt kịp được cảm xúc, cô nàng đã bắt tay ngay vào việc viết lời ca khúc. Nếu như Đức Trí cho rằng ca khúc của Đào Bá Lộc bắt tai hơn thì ngược lại, phần thể hiện được anh đánh giá cao bởi có sự sáng tạo và chất nhạc riêng. Đó cũng là lý do để Trương Kiều Diễm chiến thắng, đồng nghĩa với Đào Bá Lộc buộc phải dừng cuộc chơi.

Kiều Diễm đối đầu với Đào Bá Lộc ở vòng sáng tác 24 giờ.

Kiều Diễm kể câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng và lãng mạn trong ca khúc Không quay lại.

Cuối cùng, cô được chọn đi tiếp, Đào Bá Lộc buộc phải dừng cuộc chơi.

Bước sang phần tranh đấu trên sân khấu, một lần nữa, Trương Kiều Diễm chinh phục được nhiều khán giả nghe nhạc. Tuy nhiên, ngoài những lời khen ngợi, phần thể hiện của cô nàng cũng gây khá nhiều tranh cãi. Đối với tai nghe của các HLV, họ đánh giá cao ca khúc của Trương Kiều Diễm ở chuyên môn và cách sáng tác. Thế nhưng, đối với các giám khảo là nhà báo, nhiều ý kiến cho rằng bài hát của cô không thật sự bắt tai, thiếu sự thu hút trong giai điệu lẫn lời bài hát. Vì thế, cô nàng chỉ nhận tổng điểm 13/31 từ phía Hội đồng chuyên môn.

Trương Kiều Diễm tự tin với ca khúc của mình trên sân khấu chính thức.

Chinh phục được các fan bởi sự mượt mà và cảm xúc trong ca khúc của mình.

Kết thúc phần trình diễn của 5 thí sinh, cũng là lúc HLV Đức Trí vô cùng căng thẳng khi chọn ra 2 cái tên xứng đáng đi tiếp. So với phần thể hiện của Phạm Hồng Phước, MTV và Kim Ngân, Trương Kiều Diễm chỉ nhận được 13 điểm. Có thể nói cô nàng sở hữu số điểm thấp nhất trong team, tuy nhiên, HLV Đức Trí vẫn quyết định chọn Kiều Diễm đi tiếp cùng với thí sinh nhỏ tuổi nhất Cao Bá Hưng. Với quyết định của mình, Đức Trí cho rằng: “Tôi sẽ dùng vũ khí lợi hại nhất là sắc đẹp để chiến đấu với team Lê Minh Sơn. Vì thế, tôi quyết định chọn Kiều Diễm”. 

HLV Đức Trí cho rằng Kiều Diễm là “vũ khí lợi hại” của anh để chiến đấu với team Lê Minh Sơn tại vòng chung kết.

Ngay sau khi phần trình diễn lên sóng, Trương Kiều Diễm đã có những chia sẻ chân thành trên trang cá nhân về những khó khăn khi phải đối đầu với áp lực sáng tác một ca khúc trong vòng 24 giờ. Vì thế, cô mong khán giả đón nhận ca khúc của mình. Cùng với kết quả có được, nhiều fan đã không ngừng gửi đến cô những lời chúc mừng, ủng hộ và động viên cô tiếp tục cố gắng vượt qua những thử thách gian nan tại vòng thi sắp tới

Những chia sẻ của Trương Kiều Diễm trên trang cá nhân.

Cùng rất nhiều những lời chúc mừng và ủng hộ từ phía khán giả hâm mộ.

Bên cạnh những lời khen ngợi và chúc mừng, vẫn có một vài ý kiến cho rằng phần trình diễn của Kiều Diễm không hay bằng Phạm Hồng Phước hay Kim Ngân. Vì thế, họ cảm thấy khó chịu trước quyết định chọn Kiều Diễm vào chung kết của HLV Đức Trí.

Một vài ý kiến không đồng tình trước phần thể hiện của Trương Kiều Diễm.

Tuy nhiên, việc quyết định chọn Trương Kiều Diễm cùng với Bá Hưng vào vòng chung kết có thật sự là một chiến lược khôn ngoan của HLV Đức Trí? Liệu ai sẽ trở thành đối thủ của 2 thí sinh đầu tiên được lọt vào chung kết SIng MY Song - Bài hát hay nhất? Hãy tiếp tục theo dõi Saostar.vn và các tập phát sóng tiếp sau đó của chương trình.

Tập 7 Sing My Song - Bài hát hay nhất sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 1/1/2017 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam, với các sáng tác mới đầy thú vị trong 24h của các thí sinh từ team Nguyễn Hải Phong.

Chia sẻ

Bài viết

Libra

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất