Giải Trí

Khán giả nói gì khi HLV Giọng hát Việt nhí cuối cùng không phải Sơn Tùng ?

Chia sẻ

Sau khi BTC xác nhận HLV cuối cùng không phải Sơn Tùng M-TP, rất nhiều cuộc tranh luận xoay quanh vấn đề này đã nổ ra ở khắp các trang mạng xã hội.

Sân chơi âm nhạc dành cho các bé Giọng hát Việt nhí 2016 đang chuẩn bị rục rịch trở lại. Dù đã bước đến mùa thứ 4 nhưng Giọng hát Việt nhí vẫn là chương trình nhận được sự hâm mộ và thu hút sâu rộng của khán giả xem truyền hình và truyền thông. Đặc biệt hơn, năm nay chương trình còn nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa khi BTC “trẻ hóa” 3 vị trí HLV, giao sân cho thế hệ ca sĩ trẻ. Và 3 cái tên đầu tiên ở 2 vị trí ghế nóng được BTC công bố cũng đã phần nào giúp khán giả có thể yên tâm hơn cho lần thay đổi này là Đông Nhi - Ông Cao ThắngNoo Phước Thịnh.

ghv1

Bộ 3 HLV đầu tiên được BTC xác nhận ngồi ghế nóng.

Sở hữu lượng fan hùng hậu và cùng nhau gặt hái hầu hết các giải thưởng âm nhạc nên để tìm ra HLV cuối cùng có thể trở thành đối trọng với Noo Phước Thịnh và Đông Nhi là điều rất nhiều khán giả quan tâm. Và trong đó, Sơn Tùng M-TP là cái tên được nhiều khán giả ủng hộ và nghĩ tới ngay lâp tức. Mặc dù là thế hệ đàn em của Đông Nhi - Noo Phước Thịnh nhưng Sơn Tùng M-TP là cái tên có thể cạnh tranh với 2 đàn anh đàn chị khi sở hữu lượng fan đông đảo và có sức ảnh hưởng nhất định đến giới trẻ. 

ghv

Tuy nhiên mới đây, BTC của chương trình đã chính thức xác nhận Sơn Tùng M-TP không phải là HLV cuối cùng của Giọng hát Việt nhí 2016 mà là một HLV khác. Sau khi thông tin được đăng tải, rất nhiều cuộc tranh luận xoay quanh vấn đề này đã nổ ra ở khắp các trang mạng xã hội.

Sự tiếc nuối đến từ cộng đồng Sky và những khán giả ưu tien tính giải trí

Tạm bỏ qua vấn đề chuyên môn, một HLV đáng yêu và chất như Sơn Tùng M-TP chắc chắn sẽ mang đến bầu không khí vô cùng sôi động. Những “cuộc chiến” giành thí sinh từ 3 HLV Noo Phước Thịnh, Đông Nhi và Sơn Tùng M-TP chỉ đến thôi cũng thấy được sẽ thú vị và có sức nóng khủng khiếp như thế nào. Hơn ai hết, đại gia đình Sky chắc chắn muốn được thấy Sơn Tùng M-TP hằng tuần trên truyền hình. Cộng đồng Sky sẽ bảo vệ thần tượng bất chấp những lời chỉ trích và cũng sẽ rất tiếc nuối khi anh không phải là HLV cuối cùng.

sontung (1) sontung (2) sontung (3) sontung (4)

sontung (6)

Những ý kiến hào hứng khi Sơn Tùng M-TP được dự đoán sẽ ngồi ghế nóng Giọng hát Việt nhí.

sontung

Sự đáng yêu của anh chàng khi ngồi ghế nóng chắc chắn sẽ mang tới không khí sôi động.

Nhiều khán giả ủng hộ HLV cuối cùng không phải Sơn Tùng M-TP

Ngay từ khi nhiều trang tin khẳng định Sơn Tùng M-TP gần như chắc chắn sẽ ngồi trước ghế nóng cuối cùng, anh chàng đã tạo nên cuộc tranh cãi nhiều hơn cả Đông Nhi và Noo Phước Thịnh. Sức ảnh hưởng và tính giải trí mà Sơn Tùng M-TP mang lại khi ngồi ghế nóng là điều không thể bàn cãi. Tuy nhiên, vấn đề người hâm mộ lo lắng là với tuổi nghề và thâm niên như Sơn Tùng M-TP thì ngồi ở vị trí ghế nóng sẽ là hơi quá sức với anh. Ngoài ra, nhiều người cho rằng những dư âm từ các scandal trước đó của Sơn Tùng M-TP cũng ảnh hưởng rất nhiều trong mắt các khán giả Giọng hát Việt nhí khi đây là một sân chơi dành cho thiếu nhi.

Ngay cả những fan của Sơn Tùng M-TP cũng không ủng hộ anh chàng ngồi ghế nóng năm nay.

Ngay cả những fan của Sơn Tùng M-TP cũng không ủng hộ anh chàng ngồi ghế nóng năm nay.

Tuy nhiên, Sơn Tùng M-TP dù có nhận được sự yêu - ghét như thế nào thì không thể phủ nhận được sức nóng mà anh mang tới. Vị trí ghế nóng nếu được ví như một chiếc áo thì có thể hiện tại nó vẫn còn đôi chỗ chưa thật vừa vặn so với Sơn Tùng M-TP. Tuy nhiên, nếu vẫn cứ vững phong độ, ngày một “xuất sắc” và trưởng thành nhiều hơn thì tương lai sẽ không ai có thể mặc “chiếc áo” HLV vừa và đẹp hơn Sơn Tùng M-TP.

Xem thêm: Nếu Sơn Tùng M-TP ngồi ghế nóng Giọng hát Việt nhí thì chuyện gì sẽ xảy ra?

Xem thêm: BTC xác nhận HLV cuối cùng của Giọng hát Việt nhí không phải Sơn Tùng M-TP

Chia sẻ
Tin mới nhất