Giải Trí

Khán giả nghi ngờ Produce 101 dàn xếp kết quả

Chia sẻ

Chương trình tìm kiếm nhóm nhạc nữ của Kpop Produce 101 vướng nghi vấn ưu ái riêng một thí sinh họ Kim.

Sau khi lên sóng vào cuối tháng 1, Produce 101 gây chú ý với khán giả truyền hình không chỉ vì số lượng thí sinh lên đến 98 người mà còn do những tranh cãi. Produce 101 được đài Mnet sản xuất với tiêu chí để tìm ra ứng cử viên xuất sắc để thành lập một nhóm nhạc nữ có khả năng chinh phục khán giả châu Á. Chương trình đã lên sóng được 2 tập, sau mỗi tập, 11 thí sinh được khán giả yêu thích nhất sẽ được công bố.

Produce 101.

Produce 101.

Mới đây, khán giả nghi ngờ đã dàn xếp sẵn thí sinh sẽ lọt vào vòng thi cuối cùng để lập nhóm nhạc. Thông qua những nhận xét của nhà sản xuất và các MC, cư dân mạng đưa nghi vấn này lên diễn đàn Pann để bàn luận. Bài viết trên Pann có tiêu đề: “Tranh cãi xoay quanh Kim Dani của Produce 101”. Kim Dani là thí sinh đến từ công ty giải trí MBK từng là thành viên tạm thời của T-ara N4.

Kim Dani - thí sinh bị nghi được ưu ái trong chương trình.

Kim Dani - thí sinh bị nghi được ưu ái trong chương trình.

Trong phần nhận xét của các MC như Jang Geun Suk, Kahi, Kim Dani được khen ngợi khá nhiều và chê bai sự thể hiện của các thí sinh khác như Somi, dấy lên tin đồn có thể cô đã được sắp xếp lọt vào danh sách chiến thắng.

pr1

pr2

Jang Geun Suk và Kahi liên tục khen ngợi Kim Dani.

Trong phần thảo luận trên Pann, cư dân mạng để lại nhận xét: “Jang Geun Suk và dàn huấn luyện viên liên tục khen ngợi thí sinh Kim Dani”, “Chương trình đã đưa cô ấy vào nhóm A trong phần Hãy lựa chọn tôi sau khi khen ngợi tài năng của cô ấy”, “Bae Yoon Jung cũng không ngừng nhắc đến Dani”, “Tại sao họ lại chọn cô gái này vào đội A và đẩy Jeon Somi (một thí sinh khác) vào đội B chứ?” …

Kim Dani được dự đoán sẽ lọt vào top cuối cùng.

Kim Dani được dự đoán sẽ lọt vào top cuối cùng.

Nhiều khán giả cũng cho biết, hầu hết các thí sinh bị lên hình chất giọng kém nhưng giọng hát Dani chưa từng bị phô bày.

Phần thi nhảy của Kim Dani:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất