Giải Trí

Khán giả lặng người khi Thanh Duy đột nhiên phá vỡ quy tắc Ơn giời

Chia sẻ

Cầu viện sự trợ giúp của người đi đường, Thanh Duy đã ôm Việt Hương lao ra khỏi căn phòng thử thách, đó là một tình tiết chưa bao giờ có tiền lệ trước đây.

Tập 11 Ơn giời, cậu đây rồi! vừa lên sóng đêm qua đã mang đến cho khán giả nhiều tình huống hài hước, vui nhộn. Cùng với các trưởng phòng quen thuộc, dàn khách mời của tuần này bao gồm: ca sĩ Thanh Duy, diễn viên Gia Bảo, Trương Quỳnh Anh và Kathy Uyên. Lấy bối cảnh câu chuyện xảy ra tại một bãi rác, đôi anh em mồ côi Thanh Duy - Việt Hương đã khiến khán giả phải sụt sùi, không kiềm được nước mắt.

ThanhDuy (2)

Diễn biến câu chuyện xảy ra tại một bãi rác, nơi mà hai anh em mồ côi cha mẹ từ nhỏ Thanh Duy - Việt Hương phải sống nương tựa vào nhau. Ngày ngày, người anh sẽ ra ngoài đi xin tiền về nuôi em và nộp cho bọn chăn dắt trẻ em phi pháp.

Tình huống cao trào của tiểu phẩm là khi một ngày nọ, người em gái bị thương ở chân, khó khăn trong việc đi lại và người anh trai suốt cả buổi không xin được đồng nào. Không đủ tiền cống nạp cho bọn chăn dắt, Việt Hương bị dọa dẫm, đánh đập. Để bảo vệ cho đứa em gái tội nghiệp của mình, Thanh Duy không ngại lăn xả, liều mình chống trả.

ThanhDuy (1)

ThanhDuy (5)

Hình ảnh nam xa sĩ dù bị đẩy đến té ngã đau trên sân khấu vẫn quyết lao đến ôm em gái vào lòng che chở khiến khán giả tại trường quay không khỏi xúc động.

Trong cuộc sống, luôn có kẻ xấu và người tốt song hành cùng nhau. Sau khi đánh đuổi được người đàn ông chăn dắt trẻ em, Thanh Duy và Việt Hương đã nhận được sự giúp đỡ của một bà lão đi đường. 

ThanhDuy (3)

ThanhDuy (4)

Thương cảm cho số phận côi cút của hai anh em, người phụ nữ này đã cho họ đồ ăn, nước uống và một ít tiền lẻ.

ThanhDuy (7)

Những tưởng mây mù đã tan, khó khăn đã qua, thế nhưng trong lúc hai anh em ngồi trò chuyện cùng nhau, Việt Hương bất ngờ sùi bọt mép cùng với cử động co giật cơ thể khiến Thanh Duy vô cùng hốt hoảng.

Cầu viện sự trợ giúp của người đi đường, Thanh Duy đã ôm Việt Hương lao ra khỏi căn phòng thử thách, đó là một tình tiết chưa bao giờ có tiền lệ trước đây.

ThanhDuy (10)

Ôm trong lòng cô em gái không ngừng run rẩy, Thanh Duy bật khóc, gào thét trong tuyệt vọng…

ThanhDuy (12)

…còn Việt Hương với những lời trăn trối đứt đoạn cuối cùng “Em lạnh quá! Em muốn có ba”, “Em là em ruột của anh hai phải không? Em không phải đồ lượm đúng không?”, “Em thương anh hai lắm”, đã khiến khán giả tại trường quay không kềm được nước mắt.

ThanhDuy (15)

Xuân Bắc cho biết: “Về lý thuyết, theo quy định của chương trình, đây là tiết mục phạm quy. Nhưng mọi người đã quên mất điều đó, tôi chưa bao giờ thấy việc kết thúc một tình huống Ơn Giời trong im lặng, trong tiếng sụt sùi như bây giờ”.

ThanhDuy (16)

Hoài Linh cũng đã có những lời khen tặng đến sự diễn xuất xuất thần của Thanh Duy, “Con hòa nhập vào kịch bản rất nhanh, chú muốn con diễn hết cảm xúc để xem như thế nào. Và chú đã đúng, cả khán phòng như lặng đi vì con”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất