Giải Trí

Khán giả háo hức săn vé để xem Vietnam Cup Showdance tối nay

Chia sẻ

Chắc chắn khán giả sẽ có một "bữa tiệc" Dancesport trọn vẹn với những phần thi ấn tượng và đặc sắc.

VietNam Cup Showdance 2016 sẽ lên sóng trực tiếp VTV3 vào lúc 21h, ngày 4/9 từ Nhà thi đấu Tân Bình. Đây là cuộc thi quy tụ những kiện tướng Dancesport đỉnh nhất thế giới cùng nhau tranh tài trên sân khấu của Bước nhảy Hoàn vũ. Khán giả sẽ có một “bữa tiệc” Dancesport trọn vẹn với những màn thi tài ấn tượng và đặc sắc. Để chuẩn bị cho đêm thi tới đây, các cặp đôi đã sớm có mặt tại Việt Nam, làm quen sân khấu và tập luyện tiết mục của mình và họ đã được chào đón nồng nhiệt bởi những người yêu khiêu vũ thể thao và top 4 của chương trình Vip Dance 2016.

Đặc biệt, đây là lần đầu tiên Việt Nam tổ chức một cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế, ngoài dàn thí sinh “khủng”, khán giả còn bất ngờ hơn khi trên ghế nóng của Vietnam Cup Showdance là hai giám khảo “quyền lực” của thế giới là Koh Chien Shih - Gladys Tay đến từ Singapore và Brangbour Franck đến từ Pháp. Vì thế, người hâm mộ vô cùng háo hức chờ đón chương trình lên sóng và hơn thế nữa ai cũng ao ước có được 1 tấm vé để đến xem trực tiếp chương trình tại trường quay.

cup showdance (12)

Các bạn trẻ hào hứng khi có được tấm vé của Vietnam Cup Showdance

Trước sự háo hức vô cùng lớn đến từ fan hâm mộ, và cũng với mong muốn có thể tạo được một sân chơi, một không gian đặc biệt dành cho cộng động dancesport hoặc những ai yêu thích, quan tâm đến bộ môn này, chương trình đã dành tặng một số lượng vé cho khán giả thông qua hệ thống online. Chỉ sau vài tiếng đồng hồ ngắn ngủi, số lượng vé đã nhanh chóng được các fan săn đón nhiệt tình. Và khi đã có được tấm vé “thông hành” trên tay, ai cũng vui mừng và vô cùng hào hứng để có mặt cỗ vũ cho thần tượng của mình.

cup showdance (11)

Một khán giả yêu thích chương trình chia sẻ: “Yêu thích chương trình Bước nhảy Hoàn vũ đã 6 mùa, và mùa thứ 7 dù có nhiều biến đổi khá mới mẻ nhưng khiến mình càng yêu thích chương trình nhiều hơn. Đặc biệt, khi biết sẽ có cuộc thi Vietnam Cup Showdance mình lại cảm thấy vô cùng thích thú, tìm mọi cách để có vé cho bằng được. Giờ thì đã có vé trên tay rồi, không biết nói gì hơn, chỉ muốn bay vèo về nhà chuẩn bị để đi xem”.

cup showdance (13)

cup showdance (10)

Một fan hâm mộ lớn tuổi cũng cảm thấy rất hạnh phúc và sung sướng vì có được tấm vé Vip của chương trình, Bác chia sẻ: “Bác thích xem tất cả các chương trình trực tiếp trên truyền hình, đặc biệt là Bước nhảy Hoàn vũ. Bác đã xem hết tất cả các tập và là fan của đội Jennifer Phạm. Tối nay bác sẽ cùng cả nhà tới xem vừa ủng hộ Jennifer, vừa cổ vũ cho các kiện tướng quốc tế đã tới Việt Nam tham gia chương trình”.

cup showdance (1)

Bạn Nguyễn Thùy Trang, cũng đang là một vũ công dancesport

cup showdance (7)

cup showdance (8)

Khán giả đã sẵn sàng để đến với đêm Vietnam Cup Show Dance 2016.

Khán giả đã sẵn sàng để đến với đêm Vietnam Cup Showdance 2016.

VietNam Cup Showdance sẽ diễn ra vào lúc 21h, ngày 9/4 trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Tân Bình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất