Giải Trí

Khán giả đồng loạt cùng nhau tạo nên khung cảnh 'ảo diệu' cổ vũ 'bộ ba lắm lời' đội Vũ Cát Tường

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Bộ ba Ngọc Ánh - Phương Linh - Phương Anh đã mang đến một tiết mục "đã tai đã mắt" và tạo được sự kết nối, công hưởng với khán giả.

Những màn tam ca ở vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí 2017 vừa thể hiện tài năng của các thí sinh vừa bộc lộ cá tính âm nhạc của HLV. Với thế mạnh về tiết tấu và khả năng hát tiếng Anh, 3 cô bé “lắm lời” Ngọc Ánh, Phương Linh, Phương Anh được HLV Vũ Cát Tường tin tưởng giao bài hát truyền cảm hứng Flashlight của Jessie J. Không chỉ thưởng thức tiết mục, khán giả trong trường quay còn đồng loạt bật sáng đèn flash từ điện thoại - đúng với tên bài hát để cổ vũ cho các bé.

Bộ ba Ngọc Ánh - Phương Anh - Phương Linh.

Flashlight - Ngọc Ánh, Phương Anh & Phương Linh

Thể hiện trọn vẹn một ca khúc bằng tiếng Anh mà không mắc một lỗi nào hóa ra chỉ là chuyện nhỏ với Ngọc Ánh, Phương Linh, Phương Anh. Nếu Ngọc Ánh giữ vững phong độ và có cách điều chỉnh micro chuyên nghiệp được Soobin Hoàng Sơn khen ngợi thì Phương Linh gần như lột xác với cách hát chắc chắn và bay bổng. Riêng Phương Anh lại là thí sinh khiến HLV Vũ Cát Tường “sướng trong người” bằng giọng hát dày, vang dù lần đầu thử sức hát một ca khúc tiếng Anh.

Cách hát tự nhiên đậm màu RnB của Phương Linh gây ấn tượng mạnh với Soobin Hoàng Sơn.

Không chỉ hát tốt, “Adele nhí” Ngọc Ánh còn sở hữu bản lĩnh sân khấu và kỹ thuật điều chỉnh micro chuyên nghiệp.

Sự tiến bộ của Phương Anh khiến HLV Vũ Cát Tường không khỏi tự hào.

Đúng tinh thần của bài hát Flashlight, HLV Vũ Cát Tường đã dàn dựng tiết mục từ bố cục đơn lẻ, tăm tối dần đến tỏa sáng và bùng nổ. Khán giả tại trường quay cũng đồng loạt bật sáng đèn flash điện thoại để cổ vũ cho 3 thí sinh và hòa mình vào bài hát. Phương Linh, Ngọc Ánh và Phương Anh còn thể hiện tố chất nghệ sĩ qua phần tương tác với khán giả và màn giao lưu “lắm lời” khiến cả 4 HLV lẫn MC Thành Trung cười “no nê”.

Bộ ba team Vũ Cát Tường nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các fan.

Khán giả tại trường quay bật sáng điện thoại để cổ vũ cho các thí sinh.

Cuối cùng, “Adele nhí” Dương Ngọc Ánh là thí sinh được HLV Vũ Cát Tường lựa chọn để đi tiếp vào vòng Liveshow. Cũng giống như những câu hát của Flashlight, dù dừng chân nhưng đến với Giọng hát Việt nhí 2017 và được truyền cảm hứng từ HLV Vũ Cát Tường, chắc chắn Phương Anh và Phương Linh cũng đã tìm thấy tia “flashlight” nào đó cho đam mê ca hát của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất