Giải Trí

Khán giả đồng loạt bình chọn 'cứu' Lilly Nguyễn trở lại The Face, tăng hạng cùng Mai Ngô, Kim Chi

Nhật Hưng
Chia sẻ

Tuy nhiên, cuộc đua vẫn còn là một ẩn số khi lượt bình chọn của Mai Ngô và các thí sinh khác cũng đang tăng lên một cách đáng kể.

Có thể thấy, việc Lilly Nguyễn ra về trong tập 8 Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam để lại không ít tiếc nuối cho khán giả truyền hình. Một phần khán giả cho rằng chiến thuật của HLV Hồ Ngọc Hà là hoàn toàn sai lầm khi đưaa thí sinh mạnh nhất team mình vào phòng loại, mặt khác, khán giả lại đang nhắm thẳng vào HLV Lan Khuê khi phá luật “thẳng tay” loại đi một gương mặt tiềm năng của chương trình. Kết quả cũng đã có rồi, tuy nhiên, cơ hội giúp Lilly góp mặt trong đêm Chung kết, khán giả hoàn toàn có thể kiểm soát được.

Thuthach2 (146)

Sở hữu phần dự thi vô cùng ấn tượng, Lilly Nguyễn vẫn phải ra về.

Theo cập nhật tại bảng bình chọn Sự hiện diện cuối cùng trên Saostar, nếu như vị trí top giữa và cuối không có quá nhiều sự thay đổi thì sau khi bị loại ở tập 7, Lilly đã có một bước nhảy ngoạn mục lên hẳn #3 và gần như sắp đánh bật Kim Chi ra khỏi #2. Tuy nhiên, cuộc đua vẫn còn là một ẩn số khi lượt bình chọn của Mai Ngô cũng tăng lên một cách đáng kể.

BC

Bảng bình chọn tính tới chiều tối 6/8, trước khi tập 8 The Face lên sóng.

Theo quan sát, khi The Face chưa phát sóng tập 8, lượng vote của Lilly chỉ dừng lại tại con số 41.097 lượt thì tới chiếu tối ngày 8/8, sau khi tập 8 đã lên sóng được 2 ngày, con số này đã tăng lên hơn 60.000 lượt. Đặc biệt, ngay trong đếm khi kết quả loại vừa kết thúc, lượt truy cập bình chọn cho Sự hiện diện cuối cùng để cứu Lilly từ khán giả đã tăng đột biến.

Còn gần một tháng nữa mới tới ngày diễn ra trận chiến quyết định, và Lilly Nguyễn hiện tại chỉ xếp sau Mai Ngô và Kim Chi của team Lan Khuê. Nếu số lượng bình chọn liên tục tăng đều như hiện tại thì Lilly Nguyễn sẽ vượt mặt các thí sinh còn lại trong tương lai gần, và có trong tay tấm vé để dự thi đêm Chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam 2016.

Binhchon8.8

Và số lượng bình chọn tăng vượt trội đến thời điểm ngày 8/8

1

Quỳnh Mai, Kim Chi và Lilly Nguyễn đang nằm trong top 3 dẫn đầu.

Với gương mặt cá tính, vượt qua các thử thách khá ấn tượng, việc Lilly Nguyễn ra về không chỉ khiến người trong cuộc mà khán giả vô cùng nuối tiếc, bởi cô nàng hội tụ đủ những tố chất để trở thành Quán quân của chương trình, thậm chí là một gương mặt sáng giá cho hàng loạt các thương hiệu Việt. Hy vọng với những nỗ lực cũng như sự cống hiến hết mình của Lilly Nguyễn, một phép màu nào đó sẽ xuất hiện tại The Face năm nay.

LiLy (2)

Liệu Lilly có được đi tiếp cùng với chương trình, điều này còn dựa vào may mắn và sự bình chọn của khán giả.

Lilly

Lilly2

Hàng loạt fan hâm mộ đang kêu gọi bình chọn cho mẫu lai này.

GƯƠNG MẶT THƯƠNG HIỆU - THE FACE - “SỰ HIỆN DIỆN CUỐI CÙNG”

Gương Mặt Thương Hiệu - The Face Việt Nam đã trải qua những chặng đường đầu tiên trên cuộc đua giành danh hiệu cao nhất của 12 cô gái xinh đẹp và đầy bản lĩnh.

Bắt đầu từ hôm nay, mỗi tuần sẽ có 1 thí sinh phải ra về, cho đến khi còn lại Top 3 chung kết. Tuy nhiên, các thí sinh trong Top 12 sẽ có 1 cơ hội đặc biệt mang tên“Sự hiện diện cuối cùng“. Đây là cơ hội duy nhất dành cho 1 trong 9 thí sinh tiềm năng bị loại được quay trở lại trong đêm chung kết, sánh ngang với top 3 của Gương Mặt Thương Hiệu và có khả năng đăng quang như các thí sinh còn lại.

“Sự hiện diện cuối cùng” này phụ thuộc hoàn toàn vào lượt bình chọn của khán giả trên website www.saostar.vn. Cổng bình chọn được MỞ LIÊN TỤC ngay sau khi kết thúc phát sóng tập 3 vào lúc 21h, ngày 02/07/2016 cho tới khi kết thúc tập phát sóng thứ 11 của chương trình ngày 27/08/2016.

Mỗi tài khoản Facebook chỉ được bình chọn duy nhất 1 lần cho 5 thí sinh khác nhau. Số lượng bình chọn hàng tuần sẽ được cập nhật ở cuối mỗi tập phát sóng, riêng kết quả cuối cùng sẽ được công bố lúc 10h sáng ngày 28/8/2016.

1 trong 9 thí sinh bị loại có lượt bình chọn cao nhất sẽ nắm trong tay chiếc vé “Sự hiện diện cuối cùng”, bất ngờ trở lại trong đêm chung kết và cạnh tranh giành ngôi vị quán quân của Gương Mặt Thương Hiệu mùa đầu tiên.

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất