Giải Trí

Khán giả bức xúc Song Đấu: 'Đề nghị dẹp… Đừng mua vui bằng sự nguy hiểm'

Chia sẻ

Đứng trước những phản ứng của khán giả truyền hình, ban tổ chức của chương trình Song đấu cũng đã chính thức lên tiếng trấn an dư luận.

Song đấu một gameshow hoàn toàn mới được phát sóng lúc 20h, thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3. Đây là cuộc thi mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả, khi chứng kiến những người chơi phải “gồng mình” để vượt qua những thử thách của chương trình nhằm mang về cho mình một số tiền thưởng “không nhỏ”. Tuy nhiên, chỉ sau 3 tập phát sóng, chương trình đã tạo nên những làn sóng phản ứng dữ dội từ khán giả truyền hình trước những thử cam go từ ban tổ chức, đặc biệt, người chơi có thể gặp chấn thương ngay trên sân khấu.

Cụ thể trong tập 3, khi người chơi Nguyễn Văn Thời vì úp mặt quá lâu trong nước nên mất kiểm soát và ngã xuống, kéo theo bể nước rơi xuống theo anh. Mọi người phải lặng đi vì lo lắng. Nghiêm trọng hơn, Mỹ Linh - 16 tuổi, sống bằng nghề lột vỏ dừa kiếm tiền phụ giúp gia đình ở Bến Tre - “song đấu” với võ sư kungfu Nguyễn Kim Tuấn, 50 tuổi - người ghi danh vào kỷ lục lột dừa bằng răng nhanh nhất Việt Nam. Kết quả Nguyễn Kim Tuấn giành chiến thắng nhưng anh đã bị gãy 1 cái răng và cô bé Mỹ Linh vì sơ xuất đã bị thương và chảy máu ở cánh tay.

Phần thi Ai lột dừa nhanh hơn

Phần thi Ai dài hơi hơn

songdau

Nguyễn Văn Thời té ngã trên sân khấu sau khi cố gắng ghi kỷ lục mới cho mình.

songdau (2)

Võ sư kungfu Nguyễn Kim Tuấn gãy răng trong quá trình lột vỏ dừa bằng răng.

songdau

Mỹ Linh được mọi người sơ cứu ngay trên sân khấu.

Trước những phần thi có phần “máu me” ngay trên sóng truyền hình, nhiều ý kiến khán giả cho rằng chương trình nên hạn chế mức độ nguy hiểm, ảnh hưởng đến sinh mạng của những người chơi. Có ý kiến còn táo bạo hơn khi khuyên ban tổ chức Song đấu nên dừng lại hay nói Song đấu là cuộc thi không mang lại nhiều giá trị, “hữu dũng vô mưu”.

“Đừng mua vui bằng sự nguy hiểm, người thực hiện thử thách muốn thể hiện và chấp nhận thử thách cần được phần thưởng xứng đáng hơn người ngồi bình luận và đoán. Đoán trúng rồi dùng tiền làm từ thiện? 1 cái răng, 1 vết cắt máu me bằng vài triệu đồng?”. Một khán giả bức xúc cho biết.

song dau3

Capture

songdau2

songdau

songdau2

thachdau

Nhiều ý kiến khán giả bức xúc về cách chơi của chương trình.

Trước phản ánh của khán giả truyền hình, nhà sản xuất Song đấu đã lên tiếng trấn an dư luận. Bà Đỗ Kim Nhung, điều hành sản xuất chương trình chia sẻ: “Việc đảm bảo độ an toàn cho đấu sĩ là điều ưu tiên đầu tiên nằm trong kế hoạch sản xuất của chúng tôi. Tại phim trường ê-kíp tôi luôn có bác sĩ túc trực 24/24 khi ghi hình và người chơi tham gia chương trình đã được BTC mua bảo hiểm. Trước đó trong lúc tuyển chọn, đấu sĩ phải gửi về cho BTC giấy chứng nhận kỷ lục, chuyên môn thành thạo”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất