Giải Trí

Khách quan, công tâm - người Hàn lựa chọn ai là Quán quân The Face?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Vì không biết nhiều thông tin về The Face trước đó nên cả 4 vị khách mời đều có những lời nhận xét rất khách quan dành cho các cô gái của chương trình, cũng như dự đoán người thắng cuộc cuối cùng.

Có thể thấy, Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đang khẳng định mình là show truyền hình “ăn khách” nhất Việt Nam, bởi mức độ tương tác của khán giả trong nước dành cho chương trình là cực kỳ lớn. Ngoài ra, chương trình cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng khán giả nước ngoài. Nếu như ở tập 4, từng có một clip ngắn khảo sát khách mời ngoại quốc khi lựa chọn Mai Ngô thay cho An Nguy, thì mới đây, cư dân mạng tiếp tục ấn tượng với clip của thanh niên Hàn quốc khi nói về chương trình, cũng như lựa chọn ra các gương mặt yêu thích nhất.

Trước những bức ảnh đại diện cho Top 15 The Face Việt Nam, loạt khách mời Hàn Quốc đều khá bàng hoàng, vẻ đẹp của các cô gái khiến họ nghĩ đây là một cuộc thi hoa hậu hay thậm chí là một cuộc thi đào tạo nhóm nhạc. Vì không biết nhiều thông tin về The Face trước đó nên cả 4 vị khách mời đều có những lời nhận xét rất khách quan dành cho các cô gái của chương trình.

Người Hàn quốc nói gì về The Face Việt Nam?

Về team HLV Hồ Ngọc Hà, Phí Phương Anh được các bạn ví như Kim Jin Kyung và đều tỏ ra rất thích thú với cô bé này. Huyền Thanh cũng được nhận xét là đáng yêu với đôi má bầu bĩnh và sự sexy của mình. Lilly được nhận xét là có thần thái, năng lượng rất khác biệt cũng như sự ấn tượng nhất định, Lê Hà được nhận xét có tố chất diễn viên khi được đem ra so sánh với Yu Catnip, một trong những gương mặt được yêu thích tại Hàn Quốc hiện nay.

HanQuoc (1)

Phí Phương Anh được ví như là chuẩn mẫu Hàn Quốc.

HanQuoc (3)

Huyền Thành thì được cho là rất sexy và thu hút.

HanQuoc (5)

Trong khi Lilly Nguyễn được nhận xét là rất ấn tượng.

Team Phạm Hương được nhận xét sở hữu vẻ đẹp đồng đều nhau, tuy nhiên trong khi Khánh Ngân bất ngờ được ví như tài tử Lee Min Ho thì Diệp Linh Châu lại được các bạn đoán là một DJ vì nét cá tính của cô nàng. Còn người đẹp Nguyễn Thị Thành không biết nên khóc hay nên cười khi vừa được khen là giống Jeong Ho Yoen lại bị ví ngay lập tức với…người dì làm ở cửa hàng mỹ phẩm của những thanh niên này. Đặc biệt, nếu như thông tin An Nguy là một vlogger khiến các bạn vô cùng bất ngờ thì vẻ đẹp hoa hậu của Ngọc Loan cũng nhận được sự yêu thích cả các bạn nam trong buổi phỏng vấn.

HanQuoc (7)

Khánh Ngân được cho là diễn viên, thậm chí là giống với… Lee Min Ho.

HanQuoc (8)

Còn Diệp Linh Châu lại bị nhầm thành DJ.

HanQuoc (9)

Nguyễn Thị Thành không biết nên khóc hay nên cười khi vừa được khen là giống Jeong Ho Yoen lại bị ví ngay lập tức với…người dì làm ở cửa hàng mỹ phẩm của những thanh niên này.

HanQuoc (12)

An Nguy mang lại cảm giác đặc biệt cho các bạn.

Ở Team Lan Khuê, vẻ ấn tượng của Quỳnh Mai được các khách mời xem như một siêu mẫu Mỹ thật sự, đặc biệt cô còn được xem là gương mặt thương hiệu tiềm năng cho các sản phẩm về tóc. Mặt khác, Kim Chi lại gây ấn tượng đặc biệt bởi cái tên của chính mình. Các bạn trẻ còn hào hứng hỏi cô có phải là người Hàn Quốc không và rất bất ngờ khi người Việt lại có một cái tên thuần Hàn đến vậy.

HanQuoc (10)

Vẻ ấn tượng của Quỳnh Mai được các khách mời xem như một siêu mẫu Mỹ.

HanQuoc (11)

Kim Chi lại gây ấn tượng đặc biệt bởi cái tên của chính mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất