Giải Trí

Khả Ngân và Nhung Gumiho khóc thét trong phiên gác đầu tiên

Minh Vân
Chia sẻ

Dù không gặp phải kẻ gian như phiên trực của Hương Giang và Mai Ngô nhưng những trải nghiệm có một không hai của phiên trực đêm đầu tiên cũng khiến Nhung Gumiho và Khả Ngân một phen nhớ mãi.

Ở bất kỳ mùa nào, dù là phiên bản nam hay nữ nhiệm vụ trực đêm luôn luôn là trải nghiệm khó quên của các chiến sĩ mới. Một thân một mình giữa đêm khuya vắng lặng cộng thêm những hồi hộp khi lần đầu tiên thực hiện nhiệm vụ đã khiến các tân binh có thật nhiều trải nghiệm khó quên.

Hoang mang là tâm trạng chung của các chiến sĩ lần đầu gác đêm, Thanh Duy ở mùa 1 cũng không ngoại lệ..

Câu hỏi thường trực khi lần đầu gác đêm

Trong tập 5 vừa qua, hai bông hồng thép là Khả NgânNhung Gumiho đã có một đêm khó quên với nhiệm vụ này. Được bố trí cùng vị trí với Hương Giang và Mai Ngô lần trước nhưng xem chừng hai nữ chiến sĩ lại có khởi đầu khá khó khăn.

Ngay khi bắt đầu ca gác, Nhung Gumiho dù rất cố gắng nhưng vẫn rất run. Khi thấy liên tục có những bóng người thấp thoáng trong bóng đêm, thậm chí nữ tân binh còn không dám đứng tại vị trí gác vì quá sợ. Những tưởng nỗi sợ sẽ lần át ý chí của cô nàng nhưng khi có một đồng chí đề nghị được gác thay mà chưa có chỉ thị trực tiếp của chỉ huy, Nhung Gumiho vẫn kiên quyết không rời vị trí và một mình ở lại gác cho đến khi phiên trực kết thúc.

Có gì mà cả hai cô gái bỏ chạy thế nhỉ?

Chỉ huy đã ra lệnh sợ mấy cũng phải chấp hành thôi

Âm nhạc nay đã trở thành thứ “vũ khí” lợi hại

Đối với Khả Ngân, ban đầu khán giả có lẽ khá yên tâm bởi trong các chiến sĩ mới, Khả Ngân hầu như luôn là người xung phong thực hiện các thử thách đầu tiên.

Trong các thử thách, Khả Ngân luôn là người xung phong

Tuy nhiên, tương tự Nhung Gumiho, tân binh Khả Ngân cũng không khỏi hoang mang khi liên tục nghe những tiếng bước chân trong đêm tối. Giông tố ập đến với Khả Ngân khi đồng đội của cô bất ngờ gặp vấn đề sức khỏe và phải vào nhà vệ sinh. Dù người đồng đội này đã cố sức nài nỉ nhưng Khả Ngân vẫn nhất quyết không để cô rời đi dù chỉ một phút. Cuối cùng sau một hồi đôi co, nữ tân binh đã ngậm ngùi cho đồng đội rời đi mà không ngờ đây sẽ là khởi đầu cho việc cô phải đứng gác một mình.

Có gì mà không cho ra thế Khả Ngân ơi!

Chị bảo chị đi 1 phút mà sao giờ chị chưa ra nữa!

Những thử thách luôn luôn biến hóa đa dạng, không chỉ yêu cầu các cô gái phải có thể lực tốt mà còn phải sở hữu “chất thép” trong ý chí. Thử thách gác đêm không ầm ĩ tiếng súng, cũng không đòi hỏi quá nhiều một cơ thể cường tráng dẻo dai nhưng nếu không thực sự có lòng can đảm thì đây quả là một thử thách không dễ dàng.

Cùng xem lại ca gác đáng nhớ của Khả Ngân và Nhung Gumiho nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Vân

Tin mới nhất