Giải Trí

Khả Ngân, Nhung Gumiho 'bầm dập' hoá 'Người Nhện' leo tường thẳng đứng

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Chỉ với một cây sào, các chiến sĩ nữ của Sao nhập ngũ phải hóa thân thành "người nhện" để chinh phục bức tường cao 10 mét.

Không phải ngẫu nhiên mà Sao nhập ngũ mùa 4 lại lấy chủ đề là “Bông hồng thép“. Các bài tập mà tiểu đội tân binh nữ phải vượt qua có độ khó không hề kém cạnh chương trình huấn luyện dành cho các sao nam trước đó. Nếu ở mùa 2, Quốc Thiên, Xuân Phúc vất vả đu dây từ trên cao xuống mặt đất thì lần này, Hương Giang, Mai Ngô, Khả NgânNhung Gumiho phải hóa thân thành “người nhện” đi ngược lên trên bức tường thẳng đứng.

Khả Ngân, Mai Ngô bỏ cuộc giữa chừng trong thử thách vượt tường

Tất cả các chiến sĩ nữ đều “há hốc mồm” kinh ngạc khi theo dõi chiến sĩ nam của đội đặc công 113 thực hiện nhiệm vụ vượt qua bức tường cao 10 mét chỉ với điểm tựa duy nhất là cây sào tre. Vì khá hào hứng với việc… leo trèo nên Khả Ngân đã xung phong thực hiện hiện nhiệm vụ đầu tiên. Tuy nhiên, chỉ đường nửa đường thì cô nàng “em Út” đã đuối sức và bỏ cuộc để băng bó vết thương.

Khả Ngân, Nhung Gumiho bầm dập hoá Người Nhện leo tường thẳng đứng

Các chiến sĩ nữ kinh ngạc vì độ khó của nhiệm vụ vượt tường.

Khả Ngân, Nhung Gumiho bầm dập hoá Người Nhện leo tường thẳng đứng

“Em Út” nhanh nhẹn Khả Ngân dù cố hết sức vẫn không thể vượt qua.

Cô nàng mạnh mẽ Mai Ngô cũng thất bại với nhiệm vụ khó nhằn này. Thậm chí, Á quân The Face mùa 1 còn chưa điều khiển được sào và “sải bước” trên tường được như Khả Ngân. Trong khi đó, tân binh có thể lực yếu nhất là Nhung Gumiho lại khá “ngoan cường” đối đầu với bức tường cao 10 mét. Tuy nhiên, khi gần đến điểm đích thì Hồng Nhưng đã “mất lái” và có cú đập gối mạnh khiến Hương Giang hoảng hốt.

Nhung Gumiho gặp khó khăn khi thực hiện nhiệm vụ “người nhện”.

Khả Ngân, Nhung Gumiho bầm dập hoá Người Nhện leo tường thẳng đứng

Hết loạng choạng “mất lái”…

Khả Ngân, Nhung Gumiho bầm dập hoá Người Nhện leo tường thẳng đứng

… Hồng Nhung có cú va chạm mạnh khi gần đến đích.

Liệu Nhung Gumiho có đủ mạnh mẽ hoàn thành thử thách? Cô nàng “tắc kè hoa” Hương Giang đang bị thương ở tay sẽ đối mặt ra sao với nhiệm vụ này? Tất cả sẽ được giải đáp trong tập tiếp theo của Sao nhập ngũ - “Bông hồng thép“.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất