Giải Trí

Kết hợp với Jimmy Show, Ariana Grande nhắng nhít 'hóa thú' ảo diệu bằng Snapchat

Kim Hồ
Chia sẻ

Trong show truyền hình cực hot The Tonight Show của Jimmy Fallon, một lần nữa Ariana lại "hợp tác hết mình" khi cho ra lò bản cover hit "Into you" phiên bản "hóa thú" cực độc đáo!

The Tonight Show Starring Jimmy là một talkshow truyền hình có rating và lượng theo dõi cao ngất của truyền hình Mỹ. Bắt đầu lên sóng vào ngày 17/2/2014, với thời lượng 60 phút vào 23h30 mỗi ngày, The Tonight Show đến nay thật sự thu hút người xem với những gamshow hài hước về âm nhạc. Điểm hấp dẫn đặc biệt của show khi có khách mời là các diễn viên, ca sĩ nổi tiếng, họ sẽ cùng nhau tham dự những trò chơi “quái chiêu” của Jimmy yêu cầu và phải hoàn thành tốt nhất có thể.

Tonight-Show-Jimmy-Fallon-Poster-Crop-1

Đặc biệt, trong những “khách mời ruột” của Jimmy tại Tonight Show của mình phải kể đến Ariana Grande. Cô nàng rất chăm tham gia, và đã tham gia là thật nào một clip chục triệu view lại được ra lò. 

Ariana từng tham gia Wheel of Musical Impressions - Vòng xoay âm nhạc và thu về ~64 triệu view.

Mới đây, Jimmy Fallon lại tiếp tục rủ rê Ariana Grande cùng thực hiện clip cover hit mới Into you của chính Ariana phát hành cách đây không lâu. Đặc biệt là, toàn bộ clip của cả hai sẽ được thực hiện bằng phần mềm Snapchat nổi tiếng hiện nay. Jimmy và Ariana đã cùng nhau “hóa thú” vô cùng dễ thương, đáng yêu và nghịch ngợm.

Nằm trong sê-ri The Tonight Show, clip Snapchat Duet with Ariana Grande (“Into You”) sau 2 ngày đăng tải lên trang Youtube đã thu hút gần 1 triệu lượt xem.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất