Giải Trí

So kè vũ đạo, MiA - Thu Thủy ai 'bốc' hơn ở Remix New Generation?

Huỳnh Như
Chia sẻ

Hai nữ ca sĩ MiA và Thu Thủy đã mang lại những tiết mục vũ đạo bỏng mắt ở Hòa âm ánh sáng. Mỗi người đều thể hiện hết những thế mạnh của riêng mình trên sân khấu.

Tối 10/2 vừa qua, đêm Mini Combat thứ 4 của Remix New Generation đã diễn ra cuộc so kè giữa Tronie - MiAThu Thủy trong chủ đề Đô thị. Có thể nói chủ đề này dễ dàng thể hiện nhiều ý tưởng biến hóa, sáng tạo dành cho cả 2 đội.

Cả 2 đội đều thể hiện những màn trình diễn thành công “một chín một mười”. Tronie - MiA thể hiện sự trẻ trung hiện đại của loài người ở tương lai năm 2050, còn Thu Thủy lại mang đến một không gian Sài Gòn xưa cho đến khung cảnh hiện đại hôm nay. Tuy nhiên, sự trẻ trung năng động của tuổi trẻ đã thuyết phục giám khảo Dương Khắc Linh hơn nên chiến thắng nghiêng về đội Tronie - MiA với tỷ số 28 - 26 chính thức bước vào vòng liveshow.

Team Tronie - MiA - cặp đôi “trouble maker” phiên bản Việt

Team Thu Thủy

Trong đêm thi này, 2 nữ ca sĩ đều trình diễn những màn vũ đạo bốc lửa khiến người xem không thể rời mắt. Hóa thân là một cô gái hiện đại, năng động, MiA thể hiện những động tác mạnh mẽ táo bạo. Cùng với đó là một thần thái tự tin, hào hứng ở thế giới tương lai đầy màu sắc.

So kè vũ đạo, MiA Thu Thủy ai bốc hơn ở Remix New Generation?
So kè vũ đạo, MiA Thu Thủy ai bốc hơn ở Remix New Generation?

Toxic - Team Tronie - MiA

Động tác gợi cảm “đốt mắt” người xem của Tronie và MiA

MiA lúc nào cũng “sung sức” trong các màn nhảy múa trên sân khấu Hòa âm ánh sáng

So kè vũ đạo, MiA Thu Thủy ai bốc hơn ở Remix New Generation?

Sài Gòn night - Team Tronie - MiA

Nếu như MiA trẻ trung năng động ở một tương lai mới thì “bà mẹ một con” Thu Thủy trở lại quyến rũ không kém. Kể từ tiết mục thứ 2, Thu Thủy đã rũ bỏ hình ảnh một quý bà thời xưa với áo dài và xích lô mà thay vào đó là một quý cô văn phòng thời thượng với áo sơ mi, váy xẻ và boot cao cùng những động tác điêu luyện.

“Bà mẹ một con” Thu Thủy trở lại với sân khấu ca nhạc đầy tự tin và quyến rũ

So kè vũ đạo, MiA Thu Thủy ai bốc hơn ở Remix New Generation?

Taxi - Team Thu Thủy

Tiếp đến là những cú xoạc chân gợi cảm táo bạo trong bộ trang phục ôm sát cơ thể và nhảy múa tưng bừng cho phần trình diễn của mình.

Sau khi sinh, nàng ca sĩ Candy nhanh chóng lấy lại vóc dáng chuẩn như ngày nào

Thu Thủy quả không hổ danh là đàn chị đầy kinh nghiệm. Trên sân khấu Hòa âm ánh sáng, Thu Thủy biến hóa đa dạng, khi thì đằm thắm, lúc lại sôi động và trong Đường đêm, cô đã có màn biểu diễn nhẹ nhàng nhưng vẫn gợi cảm cùng nam ca sĩ Quốc Thiên.

So kè vũ đạo, MiA Thu Thủy ai bốc hơn ở Remix New Generation?

Đường đêm - Team Thu Thủy & Quốc Thiên

Song ca cùng Quốc Thiên, cả 2 có màn kết hợp hoàn hảo với cú xoạc chân thần thánh trên sân khấu Hòa âm ánh sáng

Kết hợp với dàn vũ công, Thu Thủy mang đến cho khán giả màn trình diễn máu lửa. Không thua kém đàn em, những động tác vũ đạo và thần thái của cô để lại những ấn tượng nhất định với người hâm mộ. Dù phải xa sân khấu một thời gian để chăm lo cho gia đình nhỏ thế nhưng lần trở lại này Thu Thủy đã cho khán giả thấy ngọn lửa đam mê âm nhạc vẫn hừng hực trong cô với sự biến hóa khôn lường.

So kè vũ đạo, MiA Thu Thủy ai bốc hơn ở Remix New Generation?
So kè vũ đạo, MiA Thu Thủy ai bốc hơn ở Remix New Generation?

Sài Gòn Sài Gòn - Team Thu Thủy

Một Thu Thủy tài năng, dày dạn với rất nhiều kinh nghiệm ứng biến trên sân khấu và một MiA năng động với bản lĩnh tung hoành trên sân khấu. Thật khó để có thể phân định được ai hơn ai về tài vũ đạo, mỗi người một cá tính, một nét riêng nhưng sau tất cả đều đã mang đến phần thi ấn tượng và đẹp mắt nhất để gửi đến khán giả truyền hình. Tất cả đã mang đến một đêm minishow combat đầy sôi động và hấp dẫn khán giả bằng những màn biểu diễn nóng bỏng, kịch tính nhất.

Tập 5 Remix New Generation được phát sóng lúc 21h tối thứ sáu 17/2 trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất