Giải Trí

'So kè' tiết mục đỉnh nhất của 3 team Nhi Thắng - Noo - Tường, ai hơn ai ở vòng Đối đầu?

Fong Lee
Chia sẻ

Vòng Đối đầu không chỉ là cuộc chiến của các "thiên thần" nhí mà còn là cuộc chiến của bộ tứ quyền lực trên ghế nóng.

Chặng đường Giọng hát Việt nhí 2016 đã đi hết vòng Đối đầu và chính thức lộ diện top 18 gương mặt nhí xuất sắc nhất cùng nắm tay nhau bước đến vòng Liveshow. Sau vòng Giấu mặt, “cuộc chiến” Đối đầu đã mang đến rất nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả. Từ những giây phút tập luyện thân mật của các team với nhau, đến khoảnh khắc loại trừ đầy căng thẳng đã giúp vòng Đối đầu gây ấn tượng mạnh trong lòng người xem. Đặc biệt hơn, màu sắc, cá tính âm nhạc đặc trưng của mỗi team cũng được thể hiện rõ tại vòng thi này.

noophuocthinh-73

Bộ tứ quyền lực tại vòng Đối đầu

Có thể thấy, 4 HLV tài năng của chương trình gồm: Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường đã thổi một làn gió mới cho mùa giải năm nay. Những thí sinh nhí mang niềm đam mê âm nhạc đã may mắn được họ “gọt dũa” và tạo nên những tiết mục “đỉnh của đỉnh”. Ngay vòng Đối đầu có thể thấy, rất nhiều phần trình diễn đặc sắc và cuốn hút, các HLV đã bắt cặp và giúp các bé phát huy đúng sở trường, thế mạnh của mình. Một “cuộc chiến” ngang tài ngang sức mà bất cứ ai dừng lại cũng khiến khán giả ngậm ngùi tiếc nuối. Đó không chỉ là sự tỏa sáng của các bé trên sân khấu mà chính là sự thành công huấn luyện của bộ tứ quyền lực. Hãy cùng Saostar “so kè” 3 tiết mục đỉnh nhất của 3 team, xem tiết mục nào đã thật sự thu về lượt view khủng cũng như gây ấn tượng mạnh mẽ nhất tại vòng Đối đầu.

Team Ông Cao Thắng - Đông Nhi

Với team Thắng - Nhi, có lẽ thế mạnh chủ yếu là dòng nhạc trẻ sôi động cùng vũ đạo bắt mắt trên sân khấu như chính hình tượng của nữ HLV Đông Nhi. Nhưng khán giả sẽ khó tin rằng dòng nhạc dân ca cũng là thế mạnh của team này. Và điển hình nhất là tiết mục Mừng tuổi mẹ của 3 bé Gia Quý - Thùy Dung - Hoài Thương. Cặp đôi HLV hy vọng ca khúc này sẽ giúp các học trò thể hiện được hết khả năng cũng như tình cảm của mình. Phần thi được thầy và trò chuẩn bị rất công phu, ấn tượng từ những bộ áo bà ba đặc trưng của miền sông nước nhằm thể hiện âm hưởng dân ca trong ca khúc. Cả ba đã thể hiện một cách ngọt ngào và đầy tình cảm khiến khán giả hay thậm chí MC Ngô Kiến Huy phải thốt lên “Chú bái phục các con”.

gionghatvietnhi-3

HLV Ông Cao Thắng đánh giá giọng ca của cả ba học trò đều dạt dào tình cảm và rất ngọt ngào nên đã chọn ca khúc Mừng tuổi mẹ. Đối với Gia Quý, việc phải sống thiếu thốn tình thương của mẹ từ nhỏ sẽ là một phần trình diễn vừa dễ cũng vừa khó. Đặc biệt, tiết mục đã mang về hơn 1 triệu rưỡi lượt xem trên Youtube, và trở thành tiết mục xuất sắc nhất của team Đông Nhi - Ông Cao Thắng tại vòng Đối đầu.

Phần trình diễn của 3 bé Gia Quý - Thùy Dung - Hoài Thương

Ngoài ra, tiết mục Thật bất ngờ của ba giọng ca Nhật Minh - Hoàng Hải - Hoàng Lâm cũng nhanh chóng được quan tâm với số lượt xem tăng vọt chỉ sau tập cuối vòng Đối đầu. Ca khúc gây chú ý bởi sự thể hiện tươi vui của ba học trò Đông Nhi, cùng ca từ đã được thay đổi để phù hợp hơn với lứa tuổi của các em và chương trình. Hiện tại, tiết mục đã đạt gần 1 triệu view sau gần 48 tiếng đăng tải lên Youtube và con số này không có dấu hiệu ngừng nghỉ. Sau Mừng tuổi mẹ thì có lẽ Thật bất ngờ cũng là tiết mục đặc biệt của team Nhi - Thắng tại vòng Đối đầu.

img_7466-660x440

Đặc biệt, nam ca sĩ thể hiện bản gốc Thật bất ngờ - Trúc Nhân cũng chia sẻ, anh “siêu bất ngờ” với phiên bản này và không ngần ngại dành lời khen cho 3 cậu bé đáng yêu.

Phần trình diễn của 3 bé Nhật Minh - Hoàng Hải - Hoàng Lâm

Team Vũ Cát Tường

Ngay từ đầu, Vũ Cát Tường đã chia sẻ, thế mạnh của team mình là ở dòng nhạc R&B vì cô là chủ nhân của rất nhiều bản hit như: Vết mưa, Đông, Mơ, Don't you Go…. Tuy nhiên, ít ai ngờ rằng Vũ Cát Tường lại rất am hiểu về dòng nhạc dân ca và đã “cho ra đời” một tiết mục ngọt ngào với LK Sa mưa giông - Bèo dạt mây trôi - Lý cây đa qua sự thể hiện của ba bé Thụy Bình - Vân Trang - Khánh Linh. Đây cũng là những gương mặt ở vòng Giấu mặt từng gây “sóng gió” giữa các HLV khi phải tranh giành nhau mời gọi về đội.

gionghatvietnhi-1

Thuỵ Bình - Cậu bé dân ca với phần thi trở thành bản hit ngay sau khi phát sóng. Chị cả Vân Trang với phần trình diễn bài dân ca Bắc Bộ khiến cả ba HLV phải quay ghế và Khánh Linh là một nhân tố có tiềm năng cũng không kém cạnh. HLV Vũ Cát Tường khá tâm đắc với phần dàn dựng bản mashup này cho các học trò của mình. Ba bài dân ca của ba miền tưởng chừng không liên quan nhưng chắc chắn với sự hoà quyện nhuần nhuyễn của các học trò sẽ giúp cho khán giả được thưởng thức trọn vẹn nhất. Đặc biệt, sau khi được cư dân mạng truyền tay nhau, tiết mục cũng đã ôm trọn hơn 1 triệu lượt xem, một con số “khủng” khiến những thí sinh khác cũng phải ganh tị.

Phần trình diễn của 3 bé Thụy Bình - Vân Trang - Khánh Linh

Team Noo Phước Thịnh

So với hai team còn lại, team Noo luôn được khán giả dành sự quan tâm đặc biệt vì đội hình “trai xinh - gái đẹp”. Với tiêu chí “Team Noo chỉn chu trong từng tiết mục, không hề khuất phục trước team ai” đã giúp các bé thêm phần tự tin khi trình diễn trên sân khấu. Và không hề thua kém bất cứ team nào, bản mashup Mái Đình Làng Biển - Cô Gái Vót Chông - Biết Ơn Chị Võ Thị Sáu qua phần thể hiện của ba bé Băng Giang - Khánh Huyền - Tường Vi đã mang về cho mình hơn 3 triệu lượt xem, một con số “khủng” đang dẫn đầu trên top triệu view sau hai vòng Giấu mặt và Đối đầu.

gionghatvietnhi-2

Đặc biệt, với bộ ba này cả huấn luyện viên Noo Phước Thịnh và cố vấn Nguyễn Hải Phong đã rất đau đầu trong việc lựa chọn bài sao cho hợp lý, bởi mỗi cô bé đều mang trong mình một chất rất riêng, rất khó để có thể phô diễn được tối đa giọng hát trong cùng một bài nhạc. Huấn luyện viên Noo Phước Thịnh đã phải bật khóc ngay sau khi phần trình diễn của các học trò kết thúc. Với anh, phần trình diễn của 3 cô bé không chỉ tuyệt vời về kỹ thuật, khi các bé đã biết đề cao tinh thần đồng đội, nâng nhau lên trong từng câu hát, mà còn nằm trong tinh thần của các học trò khi các con thể hiện một cách chuẩn xác nhất ý đồ chọn bài của mình.

Phần trình diễn của 3 bé Băng Giang - Khánh Huyền - Tường Vi

Đây cũng là 3 tiết mục ấn tượng nhất của 3 team tại vòng Đối đầu. Tuy nhiên, những phần trình diễn còn lại cũng đang thu hút khá nhiều lượt xem và được cư dân mạng dành rất nhiều lời khen có cánh. Có thể thấy, cả thầy và trò Giọng hát Việt nhí 2016 đã rất cố gắng để mang đến những tiết mục trọn vẹn cảm xúc và thể hiện đúng tinh thần của những “thiên thần nhí” đam mê với âm nhạc. Khó có thể lựa chọn tiết mục nào đặc sắc hơn nhưng có thể nói rằng tất cả đã thành công và thật sự tỏa sáng trên sân khấu. Đến với vòng Đối đầu và phải chia tay với những thí sinh không may mắn, nhưng các em đã được khán giả nhớ đến và yêu mến vì chính giọng hát của mình. Và bây giờ, hãy cùng lên tinh thần và chờ đón những tiết mục của top 18 tại vòng Liveshow.

Tập 1 của vòng Liveshow sẽ được phát sóng trực tiếp vào 21h10, thứ Bảy - 17/9 trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin mới nhất