Giải Trí

Kang Gary lần đầu chia sẻ về những khó khăn sau khi rời Running Man

Tử Lâm
Chia sẻ

Đó thật sự là một chuỗi ngày khó khăn và đầy lo lắng của Gary.

Vào ngày 15/2,  Kang Gary đã có một cuộc phỏng vấn với truyền thông Trung Quốc - Sina Entertainment về những khó khăn sau khi rời khỏi Running Man vào tháng 11 vừa qua và những dự định sắp tới của mình.

Trong cuộc phỏng vấn, Gary lần đầu chính thức lên tiếng về việc rời Running Man: “Khi tin tức về việc tôi rời chương trình được thông báo, tôi đã lo lắng rằng nhiều người sẽ nhìn xấu về tôi. Nhưng khi tôi nhận được nhiều lời động viên từ mọi người và họ luôn ủng hộ sản phẩm âm nhạc của tôi. Tôi rất biết ơn. Tôi đang và sẽ làm việc thật chăm chỉ để tạo ra các sản phẩm âm nhạc tốt gửi đến các fan của tôi”.

Gary luôn dành sự quan tâm đến các thành viên trong gia đình Running Man của mình.

Sau đó, Gary cũng nói về kế hoạch kết hôn của mình: “Tôi nghĩ mình đã đến tuổi kết hôn, Tôi không có kế hoạch cụ thể, nhưng tôi muốn gặp một người tốt và mau chóng kết hôn. Tôi không phải là người hẹn hò phụ nữ một cách ẩu tả”. Khi hỏi về mẫu người lý tưởng của mình, anh chàng chia sẻ: “Mẫu người sẽ có lúc thay đổi, nhưng mà điều không thay đổi chính là sự trong sáng. Điều này có thể chàng trai nào cũng thích, nhưng tôi thích cô nàng ngây thơ ban ngày và sexy ban đêm”.

Nguồn: Soompi

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin mới nhất